คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่า "ดวงเมืองปี2565" ค้าขายดี ระวังภัยพิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่า "ดวงเมืองปี2565" ดีอยู่ทุกประการ ทั้งความเป็นอยู่ บ้านเมืองสุขสบาย การเมืองประเทศไทยจะเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ธุรกิจบันเทิง นักร้อง ศิลปินมาแรง ค้าขายดี ระวังภัยพิบัติ

 ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่า "ดวงเมืองปี2565" ประเทศไทยดีอยู่ทุกประการ ทั้งความเป็นอยู่ บ้านเมืองสุขสบาย การค้าการขาย มึความร่มเย็นเป็นสุขสุขแต่ที่ไม่ดีเพราะมีปัญหาของคนทำให้บ้านเมืองแตกแยก ขัดแย้ง ให้เป็นไปตามดวงของโหราศาสตร์ และระวังภัยพิบัติ

 

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติ ประเทศไทย ปี 2565 ปีขาล ธาตุน้ำ ปีนี้ดวงเมืองประเทศไทยเวียนมาบรรจบครบรอบ 240 ปี ตั้งแต่ วันที่ 21 เมษายน 2325 ตกดวงคู่มิตร ดาวอังคารอิทธิฤทธิ์พิฆาต ตกดวงอริศัตรู ดาวมฤตยูยังคงโคจรติดดวงโลก 

 

อนาคตประเทศจะเดินไปสู่ ปัญหาความขัดแย้งที่รุนแรง คนเห็นแก่ตัวมากขึ้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นใหญ่ สร้างความไม่เข้าใจ ชิงดีชิงเด่น ขององค์กร การเมือง ต่างไม่เกรงกลัวเพราะความคิดหว้งอำนาจ สังคมขัดแย้ง หน่วยราชการ ข้าราชการ ศาสนาปั่นป่วนแตกแยก หรือ อันธพาลเป็นใหญ่

 งานนี้ตกดาวเกตทำให้ต้องมีผู้มีอำนาจได้ปกครองบริหารบ้านเมือง ดวงทหารเท่านั้นที่จะต้องเอาอยู่ ส่วนโรคระบาดยังคงไม่จบจางหาย ย้ำเตือนหากไม่ระวังอาจมีทวีคูณ ให้รุนแรงมากขึ้นอย่าวางใจ

 

เตือนภัยระวังเศรษฐกิจทรุด ก่อให้เกิดการสูญเสีย การเงิน ล่มสลาย ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ตลาดหุ้น การประกันชีวิต ธุรกิจ อัญมณี งานไฟฟ้าอีเล็คโทรนิคได้รับผลกระทบ สื่อวิทยุโทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ งานแขนงด้านไฟฟ้าให้ระวัง จะประสพปัญหาเกิดขึ้น

 

เตือนภัยพิบัติ พายุหมุน ดินถล่ม น้ำมามาก จากรอบปี 240 ปี เวียนมาบรรจบครบรอบทำให้ตกธาตุลม ที่จะก่อให้เกิดภัยพิบัติที่รุนแรง มาจากลมพายุที่ก่อตัวขึ้น อาจทำให้บ้านเรือนเสียหาย ให้ติดตามข่าว ความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น ทั้งพายุร้อนและพายุฝน

ดวงแห่งธุรกิจบันเทิง นักร้อง ศิลปินมาแรง ดารานักแสดง เพราะได้ดาวเสริมดวงอาชีพศิลปินนักร้อง และดาวแห่งความรัก ศิลปะการแสดง ดนตรี วงการนางแบบ จิตรกร สถาปนิก งานศิลปะ ความเป็นธรรมชาติความสวยงาม

 

ธุรกิจที่โดดเด่น ในปี 2565 บ้านที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ โรงแรมที่พัก อาพาร์ทเม้น ต้นไม้ เสื้อผ้า เอกสารหนังสือจะเฟื่องฟูขึ้น รวมถึงเกี่ยวกับเหล็กโลหะ ทองคำ รถยนต์ จักรยานยนต์ โรงงานอุตสาหกรรม จะเปลี่ยนแปลงรุดหน้าในปีนี้ 2565

 

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในปี นัก-ษัตร กุน มะเมีย และ จอ จะโดดเด่น ดวงจะดีจะมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่สำคัญทั้งตำแหน่งหน้าที่ธุรกิจ และการงาน จะเติบโตขึ้น หากคิดหวังความสำเร็จเพื่อเกิดขึ้น ต้องไม่นิ่งนอนใจ เตรียมตัวเตรียมใจ สร้างชีวิตใหม่ ใครที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งๆขึ้นไป

 

ส่วนผู้ที่จะต้องระวังในจังหวะชีวิตที่อาจจะมีผลกระทบเกิดขึ้น ในปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในปี นัก-ษัตร วอก มะเส็ง ทั้งก่อให้เกิดการปะทะ ให้แตกแยก พลัดพราก ให้ตายจาก ให้เกิดความวุ่นวาย ไม่เข้าใจ สร้างความไม่ปรองดองให้เกิดขึ้น เป็นศัตรู ก่อให้เกิดความสับสน ลังเลไม่เข้าใจ อิจฉาริษายา ไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความแตกแยก เบียดเบียน ให้เดือดเนื้อร้อนใจ เอาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง มาสร้างความอึดอัดไม่สบายใจ ให้เกิดขึ้น

     

เจาะลึกดวงผู้นำยุคปี 2022 การเมืองของประเทศไทย ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ในปี 2565 ปีแห่งการเป็นผู้นำ พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา อายุ 68 / 69 ปี เป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่จะเกื้อกูลส่งเสริม ในอำนาจบารมี ให้มีความมั่นคงเกิดขึ้น แต่ตกอยู่ในยามปีแห่งทุกขลาภ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนมาแล้ว มีเหตุให้เกิดความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งให้เกิดขึ้น และจะต่อเนื่องในปี 2565 ตลอดทั้งปี แต่ในปี 2565 ปีแห่งโชคลาภก็คือ เป็นปีที่ได้ดาวเกตเข้ามาช่วยหนุนเสริมดวงชะตาให้ทั่นคงในดวงชะตามากขึ้น เสริมให้มีอำนาจวาสนา ตำแหน่งการงาน ให้ได้รับความมั่นคงให้เกิดขึ้น

 

ซินแสเข่ง กล่าวสรุปว่า หมอดูไม่ได้เป็นผู้กำหนด ชะตาชีวิตของใคร เป็นเพียงผู้บอกเหตุ ส่วนจะดีหรือร้ายประการใด อยู่ที่เจ้าชะตาเป็นผู้กำหนด ไม่ใครแก้ดวงชะตาได้ นอกจากตัวเราเองเป็นผู้แก้ ด้วยเหตุการแก้ดวงชะตา คือการแก้พฤติกรรมของตนเอง และรู้จักระวังในจังหวะชีวิต เพราะชีวิตมีศาสตร์ คือศาสตร์แห่งชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ