คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สิระ" เดือนมีนาคมปี 65 ชีวิตพลิกผันดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดรับปีใหม่ “สิระ” ถูกปลดพ้น ส.ส. ก่อนพ้นวาระรอบอายุเข้าเคราะห์ แต่ปี65เดือนมีนาคมชีวิตพลิกผันดีขึ้น แนะเปลี่ยนชื่อคำว่า "สิระ" ที่เป็นอุปสรรค มีแต่ทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้ง ควรรู้จักการปล่อยวางอุปสรรคจะหมดไป

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึกศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก สิระ เจนจาคะ ส.ส. กรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคพลังประชารัฐ วัย 58 ปี

 

"สิระ" เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2507 ปีเถาะ ธาตุน้ำ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดทั้งที่เหลืออีกไม่กี่วันปัญหาจะผ่านพ้นวิกฤติชีวิตแล้ว 

 

กลับถูกตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ สั่งให้ “สิระ” พ้นจากตำแหน่งสมาชิกภาพ ส.ส. ปลดฟ้าผ่ากลางอากาศ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ตกยามขัดแย้งเป็นศัตรู ต้องคดีความให้รุนแรง และเดือนปะทะเบียดเบียนให้ได้รับความเดือดร้อน รอบอายุเข้าเคราะห์ ทำให้ได้รับในเหตุคำพิพากษาให้ได้รับความเดือดร้อนในตำแหน่งหน้าที่การงานเกิดขึ้น 

ในดวงชะตานั้น “สิระ” เป็นคนใจอ่อนใจดี มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง มีความพยายามมีความตั้งใจที่ยากจะทำอะไรให้สำเร็จก็จะตั้งเป้าหมายตนเองเอาไว้ เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทาง

 

แต่ด้วยความใจร้อน และมุทะลุ ไม่ยอมคนทั้งที่เป็นคนใจดี กลายเป็นเรื่องเบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ กับเรื่องไม่เป็นเรื่องเอามาเป็นเรื่องให้ตัวเองเดือดร้อน 

 

เป็นคนที่รู้จักปรับตนเองได้ทุกสถานการณ์ แต่รอบอายุเข้าเคราะห์ตลอดปีที่ผ่านมามีแต่เรื่องทะเบาะเบาะแว้ง ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

 

ปี 2565 หลังเดือนมีนาคม จะมีชีวิตเปลี่ยนแปลงที่ดี และที่สำคัญที่สุด ชื่อ “สิระ” ความหมายของทักษาโบราณ เป็นอุปสรรค อัปมงคลเป็นศัตรู หากจะแก้เปลี่ยนเพิ่มอำนาจ และบารมี ที่ใกล้เคียง คือ “จิระ” ชีวิตจะเปลี่ยนและมีโอกาศรับตำแหน่งต่อไปในอนาคตแน่นอน

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ถึงดวงชะตาของ “คุณสิระ” นอกจากจะเป็นคนดื้อเงียบแล้ว มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือคนอื่น ยังเป็นบุคคลที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สิระ" เดือนมีนาคมปี 65 ชีวิตพลิกผันดีขึ้น

"คุณสิระ" เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง มีเรื่องของบุคคลเข้ามาเกี่ยวข้องที่จะต้องทำงานสัมพันธ์กับบุคคลอื่นที่จะต้องร่วมงานกัน แต่ต้องไม่ใจร้อนและต้องรู้จัก การปล่อยวาง บ้าง อย่าเอาเรื่องคนอื่นเข้ามาในชีวิตให้ตนเองต้องเดือดร้อน 

 

“และปีนี้รอบอายุคุณสิระเข้าเคราะห์อีกเพียงเดือนเดียวจะพ้นเคราะห์หลุดจากดวงที่ถูกจองจำ แต่ถ้าได้เปลี่ยนชื่อเหมือนเกิดใหม่ แต่ต้องรู้จักปล่อยวาง ที่ทำให้มีเรื่องให้ได้รับความเดือดร้อน”ซินแสเข่ง กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ