คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "เดชอิศม์ ขาวทอง" มีดวงเสริมหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "เดชอิศม์ ขาวทอง" แม่ทัพภาคใต้ เป็นคนใจใหญ่ เป็นผู้นำสูง มีดวงเสริมซึ่งกันละกันกับ “จุรินทร์” หัวหน้าพรรคปชป. แต่ต้องเพิ่มพลังการต่อสู้ให้กับตนเองจากพรรค เพื่อรับศึกหนักเลือกตั้งคราวหน้า ทวงคืน ส.ส.ภาคใต้ ระวังช้างชนช้าง

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก รอง หน.พรรค ปชป ใหม่ป้ายแดง เสี่ยชาย "เดชอิศม์ ขาวทอง" ขึ้นแท่นเบียดคู่ชิง ขึ้นแท่นตำแหน่ง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (รอง หน.พรรคปชป.)แม่ทัพคุมแดนสตอภาคใต้ หวังเรียกคืน 35 ส.ส. กลับคืนมา 

 

นายกชาย หรือ "เดชอิศม์ ขาวทอง" เกิด วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2507 ปีมะโรง ธาตุไม้ วัย 58 ปี รอบปี 2565 นี้ เจอปีที่ไม่ได้มีผลกระทบ โอกาศมาถึง รับตำแหน่ง แต่ระวังมรสุมเจอปีศึกหนัก ระวังช้างชนช้าง โอกาศที่จะดึง ส.ส.กลับคืนอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวัง 

 

และจะต้องเพิ่มพลังการต่อสู้ให้กับตนเองจากพรรค อีกทั้งรอบอายุเข้าเคราะห์ ที่ทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้มีเรื่องขัดแย้งให้อึดอัดใจ ทะเลาะเบาะแว้ง และไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง 

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวง "เดชอิศม์ ขาวทอง" เป็นบุคคลที่มีเจ้าทุกข์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ทุกข์เรื่องตนเอง ก็ทุกข์เรื่องผู้อื่น มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง เป็นคนใจใหญ่ ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีความเป็นผู้นำ ไม่ยอมคนใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มักจะคิดกังวล กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง และกระทำการเบียดเบียนตนเองไร้สาระ ให้เดือดเนื้อร้อนใจ 

 

อีกทั้งปีนี้ "เดชอิศม์ ขาวทอง" เข้าสู่ช่วงรอบอายุที่เข้าเคราะห์ ตลอดปี 2565 ให้ระวังเจอปัญหาความขัดแย้ง มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และต่อเนื่องปี 2566 -2567 และทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ถึงศึกชิงตำแหน่ง รอง หน. พรรค ปชป ครั้งนี้ ตามคาดหวัง ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หน.พรรคประชาธิปัตย์ ที่ลุ้นให้ "เดชอิศม์ ขาวทอง" ให้ได้รับตำแหน่ง เพราะถือว่าเป็นคู่หูเสริมดวงซึ่งกันและกัน

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "เดชอิศม์ ขาวทอง" มีดวงเสริมหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

แต่เส้นทางของ เสี่ยชาย เดชอิศม์ ไม่น่าจะราบรื่นที่ต้องระวัง เพราะปีที่จะเป็นอุปสรรครออยู่ ในปี 2566 ปีแห่งความขัดแย้ง ปีแห่งศัตรู ที่จะก่อให้เกิดคดีความ สับสนไม่เข้าใจ

 

และต่อเนื่อง ปี 2567 ถึงวันนี้จะชนะ แต่วันข้างหน้าต้องระวัง เพราะ "เดชอิศม์ ขาวทอง" จะต้องเจอมรสุมหนักต่อเนื่องกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ