คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ผู้ว่าหมูป่า" เป็นคนตรง ทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติเส้นทางชีวิต "ผู้ว่าหมูป่า" ดวงชะตาที่เป็นคนตรง รักษาผลประโยชน์ส่วนรวม แต่อาจขัดผลประโยชน์ผู้อื่น มีความเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง เป็นคนที่รักษาสัญญา หากรับปากอะไรไว้ต้องทำให้สำเร็จ

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก ศึกชิงเก้าอี้ ผู้ว่า กทม. กับเส้นทางชีวิต "ผู้ว่าหมูป่า" ถูกดัน จาก พปชร. บิ๊กป้อม ชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม.

 

ผู้ว่าฯปทุมธานี ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร วัย 56 - 57 ปี เกิดวันอังคารที่ 1 เดือนมิถุนายน 2508 กับดวงชะตาที่เป็นคนตรงรักษาผลประโยชน์ส่วนรวม แต่อาจขัดผลประโยชน์ผู้อื่น การทำงานอาจต้องเหนื่อยด้วยตนเอง 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ผู้ว่าหมูป่า" เป็นคนตรง ทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

ปี 2565 ช่วงจังหวะดวงปิดอาจมีผลกระทบเกิดขึ้น ก่อให้เกิดความไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง ถึงยามอังคารที่ 1 จะเสริมดวงอยู่บ้าง แต่ดาวอุปสรรคมีมากกว่า

ทั้งเรื่องส่วนตัวและการบริหารงาน ที่อาจจะเป็นปัญหาขัดแย้ง และมรสุมจังหวะชีวิต ทำให้ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานไม่เป็นไปตามคาดหวัง 

 

จากผู้ใหญ่ให้ระวังขัดแย้ง ที่ทำอะไรออกไปเหมือนเป็นสิ่งผิดพลาด ทำดีออกไปกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ ทั้งที่ตั้งใจทำดี และกลับถูกมองในแง่ร้าย จึงถือว่าดาวอุปสรรคทับดวงชะตา อาจทำให้มีเรื่องให้อึดอัดใจไม่สบายใจ ไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราวเกิดขึ้น

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมถึงดวงชะตาของท่าน "ผู้ว่าหมูป่า" ว่า เป็นคนที่รักษาสัญญา รักษาผลประโยชน์ แต่ดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็น มีความเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ไม่ยอมคน ชอบเครียดมักจะคิดอะไรล่วงหน้า อ่านคนได้ออก มีเรื่องของศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้อง 

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า "ผู้ว่าหมูป่า" เป็นคนที่รักษาสัญญา หากรับปากอะไรไว้ต้องทำให้สำเร็จ และต้องมีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง ต้องทำด้วยตนเอง ถึงจะประสพความสำเร็จและได้ดั่งใจที่คาดหวัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ