คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง สุชัชวีร์ ชน ชัชชาติ ศึกช้างชนช้าง ชิงดำ ‘ผู้ว่าฯกทม.’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกช้างชนช้างชิงดำ ‘ผู้ว่าฯกทม.’ ระหว่าง ‘สุชัชวีร์ ชน ชัชชาติ’ วัดดวงความเป็นผู้นำว่าใครจะราศีดีกว่า "ดร.เอ้" ราศีชัดเจน เหนือกว่าในความเป็นผู้นำ วัดดวงชะตาราศี ถ้าเปรียบดวงคู่นี้น่าจะสูสี แต่ "ชัชชาติ" เจอปีเสริมมีลุ้น

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติศึกชิงดำตำแหน่ง "ผู้ว่าฯกทม." สองบิ๊กใหญ่ ท้าชนชิงตำแหน่ง คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลงอิสระ ปะทะ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าดวงใครจะแข็งกว่ากัน

 

เพราะเป็นคู่ปีปะทะ หรือปีไม่สมพงศ์ ถือว่าเป็นคู่สูสี รอพรรคพลังประชารัฐ(พปชร. ส่ง ผู้ว่าหมูป่าลงสนามจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ซินแสเข่ง ผ่าดวง สุชัชวีร์ ชน ชัชชาติ ศึกช้างชนช้าง ชิงดำ ‘ผู้ว่าฯกทม.’

คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ วัย 56 ปี เกิดวันอังคารที่ 24 เดือนพฤษภาคม 2509 ถือว่าเป็นแห่งโชคลาภเสริมดวงชะตา ในปี 2565 ปีนี้อาจจะมีเรื่องเบียดเบียนเล็กๆน้อยอยู่บ้าง แต่เป็นปีที่เกื้อกูลสนับสนุน ส่งเสริมให้ประสพความสำเร็จ ในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน

 คุณชัชชาติ ดวงชะตาเป็นคนที่ดื้อรั้นไม่ยอมคน อยากรู้ อยากเห็น ใชัความคิดตนเองเป็นใหญ่ มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อารมณ์อ่อนไหวมีเสน่ห์ในการใช้เสียงเป็นสื่อ

 

คุณชัชชาติ กล้าได้กล้าเสียทะเยอทะยานไม่อยู่กับที่ ติดต่องานประสานงานเป็นไปได้ด้วยดี ปีเสริมมีโอกาศเป็นไปได้ 80 %

ซินแสเข่ง ผ่าดวง สุชัชวีร์ ชน ชัชชาติ ศึกช้างชนช้าง ชิงดำ ‘ผู้ว่าฯกทม.’

ศ.ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อายุ 50 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 20 เมษายน 2515 พรรคประชาธิปัตย์ประกาศชัดเจน มีดวงคู่ปะทะกับ คุณชัชชาติ หรือคู่ชง ในดวงชะตาในปีนี้เหมือนเส้นดวงชะตาไม่ชัดเจนในการคาดหวังตำแหน่ง เพราะไม่มีดวงเสริม 

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ หากแต่ได้พรรคหนุนอาจมีหวังอยู่บ้าง แต่ก็น้อย เป็นยุคคลที่มีความพยายามมีความตั้งใจอยากจะทำอะไรให้ประสพความสำเร็จ ดื้อรั้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีความเป็นผู้นำ ใจใหญ่มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์ ปีเลือกตั้งนี้ คะแนน 50/50 %

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ถึงพรรคพลังประชารัฐ พรรคที่สาม ที่ยังไม่ชัดเจน แต่ที่น่าจับตา ผู้ว่าหมูป่า ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯประทุมธานี จะกล้าลงจับศึกครั้งนี้ด้วยหรือไม่

 

แต่เกณท์ดวงชะตา ผู้ว่าหมูป่า ตกเป็นลบ ต้องใช้แรงดันของพรรคเข้าช่วยเสริม แต่ถึงได้ ก็อาจจะต้องเหนื่ยสารพัด เพราะนอกจากดวงจะไม่เสริมแล้ว ยังตกอยู่ในช่วงของปีให้ร้าย และเบียดเบียน ให้เดือดเนื้อร้นใจ ในเหตุการณ์ของปี 2565 เพราะถือว่าเป็นปีแห่งศัตรู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ