คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "บิ๊กตู่" เสริมดวงแก้โชคชะตา ปลูกไม้มงคลรับปีใหม่ราบรื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง แนะ “บิ๊กตู่” ปลูกไม้มงคลต้นรวงผึ้งพระราชทานหน้าทำเนียบฯ เพื่อขอพรให้บ้านเมืองสงบ ลดปัญหาความขัดแย้ง ลุยอุดร พร้อมคู่หูบิ๊กป้อม สักการะพญานาคคำชะโนด พ่อปู่อือลือเสริมดวง แก้เคล็ดเดือนปะทะ เสริมความเป็นมงคล รับปีใหม่ให้ความราบรื่น มั่นคง

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติ บิ๊กตู่  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เสริมดวง แก้ไขดวงชะตา

 

เตรียมรับศึกหนัก เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เตรียมใจไว้เจอมรสุมรับศึกหนักทางการเมือง ที่จะมีผลกระทบเกิดขึ้น ก่อให้เกิดความแตกแยกวุ่นวายไม่สมหวัง 

 

และต่อเนื่องถึงเดือนมกราคม หากได้ทำในสิ่งที่เป็นมงคล เพื่อให้แก้ไขรับเหตุการณ์ได้ล่วงหน้าเชื่อว่า หนักจะกลายเป็นเบา หรือหากเบา ทุกอย่างจะคลี่ครายไปในทางที่ดี ประกอบกับ ความเชื่อในความศรัทธา

หากใครได้เดินทางไป คำชะโนด สักการะพญานาค และกราบไหว้ขอพรพ่อปู่อือลือ ที่จังหวัดบึงกาฬ ก็จะช่วยแก้ดวงเสริมชะตา ให้มีความมั่นคงเกิดขึ้น

 

ประกอบกับ ไตรมาสสุดท้ายของ นายกฯ บิ๊กตู่ ที่จะมีเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่รับปี 2565 ที่จะทำให้ตำแหน่งที่การงานราบรื่นและมั่นคงขึ้น 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "บิ๊กตู่" เสริมดวงแก้โชคชะตา ปลูกไม้มงคลรับปีใหม่ราบรื่น

ประกอบกับการส่งท้ายด้วย การปลูกต้นไม้มงคลต้นผึ้งรวงพระราชทาน ในบริเวณอาคารรัฐสภา เพื่อความสงบสุข ลดปัญหาควรมแตกแยก ของรัฐบาล และประชาชน เสริมดวงชะตา ให้ตำแหน่งหน้าที่การปฏิบัติงานให้ราบตื่น ให้มีความแข็งแกร่งมั่นคงเกิดขึ้นในการบริหารงาน

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ถึงเคล็ดลับเป็นเรื่องที่มีความเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ โอกาศดีประจวบเหมาะกับวันที่ 7 เป็นเดือนแห่งการปะทะ และได้ดำเนินการในสิ่งที่เป็นมงคล เพื่อจะได้เสริมดวง เสริมโชคชะตา 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "บิ๊กตู่" เสริมดวงแก้โชคชะตา ปลูกไม้มงคลรับปีใหม่ราบรื่น

ทั้งการเดินทางไปคำชะโนด บึงกาฬ ดินแดนแห่งความศักดิ์สิทธิ์ของคนอีสาน และได้ปลูกต้นไม้มงคล ก็ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดี ที่กำลังจะเจอมรสุมส่งท้ายปีอีกระลอก

 

และรับปีแห่งมงคลในปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่ บิ๊กตู่ เตรียมปูทางรองรับ

logoline