คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทนายคู่กัดแห่งปี" แตกแยกในดวงชะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "ทนายคู่กัดแห่งปี" เดชา-ษิทรา แตกแยกในดวงชะตา หากปรองดองจะก่อโชคลาภอภิมหาทรัพย์ก้อนใหญ่ เพราะชะตาชีวิตหากทำงานร่วมกัน จะรวยด้วยกันทั้งคู่ เพราะดวงชะตาได้กำลังธาตุเสริม

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์ "ทนายคู่กัดแห่งปี" ดวงคู่แค้นต่างวัย เหมือนเกิดเพื่อที่จะต้องขัดแย้งกันตลอด ระหว่าง ทนายเดชา กิตติวิทยานนท์ และ ทนายตั้ม ษิทรา  เบี้ยบังเกิด เหมือนฟ้าส่งมาเกิดเพื่อฆ่ากัน

 

แต่ดวงชะตาถึงจะไม่ลงรอยกัน แต่หากวันใดจับมือร่วมงานกัน อาจรวยเป็นพันล้าน เพราะกำลังธาตุที่เกื้อหนุนกัน แต่ต้องตัดความขัดแย้งออกจ่กกัน ให้เหลือธุรกิจและการงาน แต่หากวันใดที่มองหน้ากันไม่ได้ก็จะเป็นเช่นนี้ตลอด

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทนายคู่กัดแห่งปี" แตกแยกในดวงชะตา

ทนายเดชา กิตติวิทยานนท์ เกิดวันอาทิตย์ที่ 28 เดือนตุลาคม 2505 ปีขาล ธาตุทอง วัย 59 ปี จากพฤติกรรมที่เป็นคนไม่ยอมคน เอาความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ชอบเครียดชอบคิดอะไรล่วงหน้า 

ทนายเดชา เป็นคนที่เจ้าสงสัยตลอดในลักษณะโหงวเฮ้ง เป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ มีความมั่นคงอาชีพในดวงชะตา ทำอะไรมักจะชอบฉกฉวยโอกาศ เป็นคนอ่านคนได้ออก รักครอบครัวห่วงใยครอบครัว

 

ในดวงชะตามีเรื่องของศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้อง มีปมขัดแย้งไม่ถูกชะตากับ ทนายษิทรา เพราะเป็นศัตรูคู่อาฆาต

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ทนายคู่กัดแห่งปี" แตกแยกในดวงชะตา
ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เกิดเมื่อวันพุธที่ 13 เดือนสิงหาคม 2523 ปีวอก ธาตุทอง ทนายความรูปหล่อ วัย 40 ปี ตามดวงชะตา เป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ดี มีความทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่นิสัยตรงไปตรงมากล้าได้กล้าเสีย ละเอียดถี่ถ้วน 

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงชะตา ทนายษิทราอีกว่า ทำงานติดต่องานประสานงานดี ทำงานเป็นทีม เรียนรู้อะไรได้เร็ว ชอบหยอกเย้ากระเซ้าแหย่ นัดหมายกับใครถ้าผิดนัดหงุดหงิดไม่สบายใจ

 

ไม่ชอบคนหลอกลวงปลิ้นปล้อน มีดวงคู่ปะทะไม่ลงรอยหักเหลี่ยมลูบคม และด้วยทนายเดชาไม่ยอมคน ผลก็คือต้องมีปะทะกันตลอดเวลาแน่นอน หากไม่รู้เขารู้เราหรือจักถอยหลังบ้าง ปีหน้าเป็นปีปะทะ ที่จะต้องระวังปัญหาที่จะก่อให้เกิดการแตกแยกและให้รู้หลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิด

 

ซินแสเข่ง กล่าวเติมว่า ถึงแม้นดวงชะตาของทั้งสองทนายจะไม่ถูกกัน ขัดแย้งไม่ปรองดอง แตกแยกวุ่นวาย ไม่เข้าใจ โรมรัดสาดซัด แต่ถ้าทั้งสองสามัคคีกัน จับมือทำงานร่วมกัน ก็จะกลายเป็น หลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน อภิมหาทรัพย์ก็จะบังเกิด

 

เพราะดวงกำลังธาตุที่จะเกื้อกูลส่งเสริม ก่อให้เกิดทรัพย์ที่หลั่งไหลให้ไดรับผลประโยชน์ แต่ถ้าทำใจยากชีวิตนี้ก็คงจะเป็นศัตรูที่ไม่สามารถบรรจบกันได้เลย แต่ปีหน้าก็ต้องเตือน ทนายษิทรา ว่าปี 2565 มรสุมชีวิตกำลังจะเกิด ควรระวังไว้ให้มากที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ