คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ลุงพล" ตกดวงศัตรูต้องคดีความวิกฤตชีวิตจมดิ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "ลุงพล" บ้านกกกอก กับ ทนายตั้ม ทั้งที่ดวงสมพงษ์แต่เดินทางร่วมกันไม่ได้ อายุเข้าคราวเคราะห์ ทั้งที่มีบริวารรอบข้างช่วยเหลือมากมาย แต่เมื่อธาตุแท้ปรากฏ ปมแตกแยกเพิ่มขึ้นเตือนจบคดีปี 2566 ตกดวงศัตรูต้องคดีความวิกฤตชีวิตจมดิ่ง

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤตดวงวิกฤติชีวิต “ลุงพล” บ้านกกกอก หรือ นายไชยพล วิภา กับทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด น่าจะเดินด้วยกันได้เพราะปีสมพงษ์ ชะตาเข้าใจซึ่งกันและกัน ตกดวงช้ำตลอดปี 2564

 

"ลุงพล" ไชยพล วิภา อายุ 45 / 46 เกิดวันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2519 หลังอวดรวย อวดบริวาร เพราะความใจใหญ่ ตกดวงปัญหาความขัดแย้งเพิ่มเติม

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด หนีไม่พ้นชะตากรรม มีเงินขนาดไหนก็หนีไม่พ้น ปะทะยามเของดือนขัดแย้งเป็นศัตรู ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

ปี 2565 "ลุงพล" หนักต่อเนื่องตกคดีความ ปี 66 ปีเบียดเบียนปี 67 มีเรืองให้เดือดเนื้อร้อนใจเจ็บป่วยไม่สบาย มีแต่เสียกับเสีย เตรียมใจไว้เลย กับคดีฆ่าน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ แห่งบ้านกกกอก ตำบลกกตูม จังหวัดมุกดาหาร

 

ส่วนทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด อายุ 40 / 41 ปี เกิดวันพฤหัส 13 เดือนสิงหาคม 2524 เป็นหนุ่มที่รู้จักแต่งเนื้อแต่งตัวดูดี นัดหมายกับใครถ้าผิดนัดหงุดหงิดใจ เป็นคนที่มีไฟในตนเอง ซื่อสัตย์ชอบช่วยเหลือคนอื่น

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ลุงพล" ตกดวงศัตรูต้องคดีความวิกฤตชีวิตจมดิ่ง

ทนายษิทรา เป็นคนเผยมีความเชือมั่นตนเอง และมีเสน่ห์ มีดวงสมพงษ์กับ "ลุงพล" เป็นอย่างดี แต่ไม่ชอบคนปลิ้นปล้อน โกหกหลอกลวง เพราะพฤติกรรมที่ตรงไปตรงมาของทนายษิทรา อาจเป็นจุดที่ทำให้ต้องถอนตัว จากการเป็นทนายให้ "ลุงพล" ก็ได้เหมือนกัน

ซินแสเข่ง กล่าวสรุปถึงดวงชะตา ของ "ลุงพล" เพราะความประมาทเกินไป และทำอะไรในสิ่งที่อวดตนเอง เหมือนตนเองเก่งไม่กลัวใคร เพราะมีพวกมีทีมทนาย แต่อาจจะเพรี้ยงพล้ำได้

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ลุงพล" ตกดวงศัตรูต้องคดีความวิกฤตชีวิตจมดิ่ง

"เพราะขาดความหยั้งคิดเย่อหยิ่ง ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง จนคนที่เข้ามารับไม่ได้ กลายเป็นลบ ถึงแม้นความมีเสน่ห์ในโหงวเฮ้ง ทำให้ความสงสาร แต่ก็ทำให้ทุกคนตีจาก"ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ "ลุงพล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ