คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "สุเทพ" บทบาททางการเมืองถึงทางตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "สุเทพ" มีคดีความติดตัวจนตายถึงบั้นปลายชีวิต เหตุเพราะชะตากรรมตกดวงขัดแย้งเป็นศัตรู ถึงฐานดวงทรัพย์มั่งมีมั่นคง แต่ดวงชะตาการเมืองถึงทางตัน ลุ้นโชคช่วยบุญนำปี65 ลาภลอยได้รับตำแหน่ง สวนทางกับดวงชะตา "เอนก" เจอมรสุมชีวิตปีหน้า

ซินแสเข่ง อาจารย์ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึกวิกฤติ ส่งท้ายบั้นปลายชีวิต อาจดวงดี เพรามีดาวเกตุเสริมดวงได้รับตำแหน่งถึงแม้นการเมือง แม้นจะเป็นจุดทางตันของชีวิต แต่ได้ดาวเสริมดวง สุเทพ เทือกสุบรรณ วัย 72 -73 ปี ผู้กอตั้งพรรครวมพลังประชาชนชาติไทย หรือ รปช. 

 

เปิดทางรับตำแหน่งในบั้นปลาย หากไม่มีคดีความมาเป็นอุปสรรค เพราะดวงชะตาเหมือนมีทางสองแพร่ง หากดีก็ดีสุดๆ แต่ถ้าเลวก็เลวสุดๆได้เหมือนกัน

 

เพราะดวงชะตาต้องมีคดีความติดตัวจนสุดท้ายแห่งชีวิต อีกทั้งต้องไม่เบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ เพราะความเจ้าทุกข์ที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองได้รับความเดือดร้อน

อีกทั้งได้กำลังเสริมที่ดี นั่งเป็นหัวหน้าพรรค ปชร. เอนก เหล่าธรรมทัศน์ วัย 68 /69 ปี เกิดวันพุธที่ 20 มกราคม 2497 คาบลูกปีเก่า ปี 96 มะเส็ง ธาตุน้ำ เสริมดวงชะตา คุณสุเทพฯ บุญนำหนุนให้ได้นั่งเป็นหัวหน้าพรรค รปช. 

 

แต่ปี 2565 เส้นทางชีวิตอาจไม่ราบรื่น เพราะมรสุมจะเกิดเหตุดาวเสาร์โคจรเข้ากุมดวงชะตาตกดวงศัตรู จากบุคคลที่ไม่หวังดี อิจฉาริษยา

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "สุเทพ" บทบาททางการเมืองถึงทางตัน

ถูกเอาเรื่องไปนินทาว่าร้ายพูดให้เสียหาย ยุแหย่ให้เกิดความแตกอยก ให้ร้ายป้ายสี ไม่หวังดี ต้องฟังหูไว้หูอย่าเชื่อคนง่าย อย่าตัดสินใจพบาด เพราะอาจทำให้เกิดความขัดแย้งและล่มสลายได้

ซินแสเข่ง สรุปถึงเส้นทางการเมือง คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ หากไม่เครียดจนเกินไป และพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาคดีความ เพราะการทำตนเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ รักใครรักจริงให้ความซื่อสัตย์และจริงใจ
ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "สุเทพ" บทบาททางการเมืองถึงทางตัน

แต่ในดวงชะตารับรู้ และชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น จนเรื่องถึงตัว และทำคุณคนไม่ขึ้นเพราะเหมือนเป็นกรรมเก่า อาจต้องปล่อยวางบ้าง และบั้นปลายชีวิตจะมีความสุข

logoline