คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง เตือนลางร้ายรัฐบาล เร่งพิธีบวงสรวง เทวรูปพระคลังฯ หน้าก.คลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง เตือนเร่งพิธีบวงสรวงขอขมา เทวรูปพระคลังจำลอง องค์ประดิษฐาน หน้าก.คลัง เหตุสีแดงคล้ายเลือดไหลอาบตั้งแต่พระเศียรถึงองค์เทวรูปพระคลังในพระคลังมหาสมบัติ ถึงแม้นพิสูจน์ว่าเป็นสนิมเหล็ก แต่ต้องเหตุเตือนภัยลางร้ายรัฐบาล-ประเทศชาติ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติอาเพศถึงหน้ากระทรวงการคลัง

 

เมื่อองค์จำลองเทวรูปพระคลังในมหาสมบัติ เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ได้พบองค์จำลองฯ มีสีแดงคล้ายเลือดไหลอาบตั้งแต่พระเศียรถึงองค์

 

เนื่องจากเหตุหลอดไฟเหนือเศียรเป็นสนิม สร้างความตื่นตระหนกหวาดผวาแก่ข้าราชการที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ้งเป็นเสมือนลางร้ายเทวดาบอกเหตุอาเพศเตือนภัยให้ระวัง ภัยพิบัติต่อบ้านเมือง ตกเหตุกุลียุค 

เป็นเสมือนเทพเทวดาให้มาเตือนภัย ถึงกระทรวงการคลัง หากคนที่ไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ หรือคิดเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในทางหลักของโหราศาสตร์บ่งบอกเหมือนกับเป็นลางบอกเหตุ 

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่วันลอยกระทง วันแห่งดาวมฤตยู จุดเริ่มต้นวันแห่งมรณะ ความหายนะ และเกิดเหตุสุริยุปราคา ลางร้ายเตือนภัยตลอดมา

 

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ถึงเหตุอัปมงคลต่อเทวรูปเทวดาอันศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ของข้าราชการในกระทรวงในครั้งนี้ หากจะแก้ไขเช็คทำความสะอาดก็สามารถทำได้

 ซินแสเข่ง แนะนำ อีกว่า สิ่งที่จะต้องทำก็ควรที่จะต้องทำพิธีบวงสรวงขอขมา ตามประเพณี เพราะเทวรูปดังกล่าวเป็นเสมือนตัวแทนองค์เทวดาทรงเครื่องกษัตริยาธิราช และประดิษฐานบนวิมาน ที่สักการะบูชา

 

หากมีสิ่งใดที่ทำให้มัวหมองไม่เป็นมงคลจะทำให้เกิดเหตุถึง สถานที่ ดวงเมือง และประเทศชาติ

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในบ้านเมือง ปี 2563-2564 มีแต่เหตุอัปมงคลมาโดยตลอด การทำพิธีตอกมุด คณะราษฏร การกระทำที่ลบหลู่ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และการเดินทางของดวงดาวมฤตยูที่เป็นการบอกถึงเหตุภัยต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น

 

"จนมาถึงเดือนใกล้สุดท้ายของปีเก่า แต่กลับมีเหตุเตือนภัยวันลอยกระทง วันมรณะ วันอุบาทว์ และเหตุสนิมที่คล้ายเลือดไหลอาบองค์เทวรูปเป็นเหตุอัปมงคล ที่จะต้องเร่งแก้ไข และระวังภัยที่จะเกิดขึ้นรุนแรง"ซินแสเข่ง กล่าวในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ