คอลัมนิสต์

"ราชกิจจาฯ"ประกาศรับรอง พรรคแนวทางใหม่ เผยพรรคนางงามระดับเวทีประกวด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ ประกาศ กกต.รับรองจดแจ้งตั้ง "พรรคแนวทางใหม่" ผุดคนรุ่นใหม่ร่วมพรรคการเมือง คว้านางงาม 3 สาวสวยคนรุ่นใหม่ มุก-อัญพัชร์  ปิติประจักษ์วัชร, กิ๊ฟ-ปัญญดา คล้ายโพธิ์ทอง และเจนนี่-สุธีรา เซกัลป์ ร่วมงานพรรคเพื่อชิงศึกเลือกตั้งครั้งหน้า 

วันนี้(12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าว"คมชัดลึก" รายงานว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ราชกิจจาฯ ได้เผยแพร่  ประกาศนายทะเบียนพรรคการเมือง เรื่อง รับจดทะเบียนจัดตั้งพรรคแนวทางใหม่ โดยมีนายธวเดช ภาจิตรภิรมย์ เป็นหัวหน้าพรรคแนวทางใหม่ แต่ที่น่าสังเกตคือพรรคนี้ อาจเรียกได้ว่าเป็น"พรรคนางงาม"เพราะมี บรรดาสาวสวยถึง 3 คนได้รับมงกุฏ"นางงาม"กันทุกคน  ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนชื่ออะไร ตำแหน่งอะไรในพรรคบ้าง 

 

มุก-อัญพัชร์  ปิติประจักษ์วัชร  มิสแกรนด์นครปฐม 2020 เป็น ผอ.พรรคแนวทางใหม่

 

คนแรก.. มุก-อัญพัชร์  ปิติประจักษ์วัชร  มิสแกรนด์นครปฐม 2020 เข้าร่วมการประกวด #MissGrandThailand 2020 นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการพรรค 

 

กิ๊ฟ-ปัญญดา คล้ายโพธิ์ทอง รองชนะเลิศอันดับ 4 และรางวัล Friendly Personality จากการประกวด Miss Thailand Friendly Design 2017

 

ตามด้วย กิ๊ฟ-ปัญญดา คล้ายโพธิ์ทอง รองชนะเลิศอันดับ 4 และรางวัล Friendly Personality จากการประกวด Miss Thailand Friendly Design 2017 หรือ ฑูตอารยสถาปัตย์ ครั้งที่ 1 เข้าทำหน้าที่โฆษกพรรค 

 

 

 

และคนสุดท้าย เจนนี่-สุธีรา เซกัล The Winner of Miss Siam Bharata รับตำแหน่งเป็นรองเลขาธิการพรรค


เจนนี่-สุธีรา เซกัล The Winner of Miss Siam Bharata  รองเลขาธิการพรรค

 

ถ้านับเรื่องความสวยนั้นเรียกว่าไม่มีใครเป็นรองใคร และในเรื่องของความเก่ง ความสามารถนั้น ก็มีดีกรีมากไม่น้อย แต่ที่แน่ ๆ คือทั้ง 3 คนนั้น จะกลายเป็นดอกไม้การเมือง และเป็นคนรุ่นใหม่ ตามชื่อของพรรค คือแนวทางใหม่ และอาจจะกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในสนามการเมืองระดับประเทศ ที่จะมีการเลือกตั้งกันในครั้งหน้านี้อย่างแน่นอน 

"ราชกิจจาฯ"ประกาศรับรอง พรรคแนวทางใหม่ เผยพรรคนางงามระดับเวทีประกวด 

ขณะที่ เอ็ม-ธวเดช ภาจิตรภิรมย์ หัวหน้าพรรคแนวทางใหม่นั้น  ตั้งเป้าไว้ว่าพรรคอยากจะเข้าไปเติมเทคโนโลยีให้กับชุมนุมและ ปั้น "ตลาดออนไลน์" ให้เป็นตลาดแนวทางใหม่แก่พ่อค้าแม่ค้าคนไทย โดยถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจในการทำงานการเมืองที่มุ่งเน้นการยกระดับปากท้องของพ่อแม่พี่น้องคนหาเช้ากินค่ำให้ได้มีโอกาสในการทำมาหากินไม่น้อยไปกว่านักธุรกิจที่มีความพร้อมในระดับข้างบนขึ้นไป สำหรับผม หากพูดว่าเศรษฐกิจจะดีหรือไม่ดีจะต้องวัดกันที่พ่อแม่พี่น้องที่ขายของในตลาดนัดได้หรือไม่ นั่นคือ วัดค่าจากสภาพความเป็นจริง เพื่อไปสู่การแก้ไขให้ตรงจุด

 

นอกจากคนรุ่นใหม่ที่เป็นคนหนุ่มสาวแล้ว พรรคนี้ยังมีคนรุ่นเก่าที่มากด้วยประสบการณ์ มาร่วมขับเคลื่อนงานทางการเมืองของพรรคด้วย

เอ็ม-ธวเดช ภาจิตรภิรมย์  เป็น หัวหน้าพรรคแนวทางใหม่

 

นั่นคือ  พล.อ.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค ซึ่ง พล.อ.อดุลยเดช เคยเป็นรองประธานคณะอนุกรรมาธิการการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ผู้ซึ่งมีความชื่นชอบแนวทางการทำงานของ “บิ๊กป้อม”-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 

 

"ราชกิจจาฯ"ประกาศรับรอง พรรคแนวทางใหม่ เผยพรรคนางงามระดับเวทีประกวด 

 

ส่วนอีกคนคือ พล.อ.จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค และเคยเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค ทั้งสองคนนับว่าเป็นผู้มากประสบการณ์ทางการเมืองที่จะคอยให้คำแนะนำและช่วยชี้แนะแนวทางการทำงานการเมืองให้กับทุกคนในพรรคแนวทางใหม่ได้ไม่มากก็น้อย

 

สำหรับการตั้งพรรคแนวทางใหม่นี้ ราชกิจจานุเบกษา ระบุไว้ว่าด้วยนายทะเบียนพรรคการเมือง โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ตามมติในการประชุมครั้งที่ ๗๗/๒๕๖๔ เมื่อวันที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๔ ได้จดทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมือง ชื่อพรรคแนวทางใหม่ ตามมาตรา ๑๗ แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ. ๒๕๖๐ ไว้ในทะเบียนพรรคการเมือง เลขที่ ๑๑/๒๕๖๔ ตั้งแต่วันที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๔

 

โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับคําประกาศอุดมการณ์ทางการเมืองของพรรคการเมือง นโยบายพรรคการเมือง ข้อบังคับพรรคการเมืองและรายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคการเมืองของพรรคแนวทางใหม่ที่มีทั้งสิ้น 15 คน

 

คลิกอ่าน ฉบับเต็ม.... ประกาศนายทะเบียนพรรคการเมือง เรื่อง รับจดทะเบียนจัดตั้งพรรคแนวทางใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ