คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติเจาะลึก เส้นทางอนาคต “ผู้นำพรรคเพื่อไทย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติเจาะลึก เส้นทางอนาคต “ผู้นำพรรคเพื่อไทย” นายหญิง กับพี่เมีย เปรียบดวง สองพี่น้องตระกูลดามาพงศ์ "คุณหญิงอ้อ" พจมาน ดามาพงศ์ กับ "พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์" ว่าใครจะมีดวงผู้นำมากกว่ากันไม่ทำให้พรรคแตกแยกล่มสลาย หาก "ทักษิณ" จะปล่อยวาง

“ซินแสเข่ง” อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก ดวงชะตาแคนดีเดตอนาคตผู้นำพรรคเพื่อไทย  คุณทักษิณ ชินวัตร สองพี่น้องตระกูลดามาพงศ์ คุณหญิงอ้อ พจมาน ดามาพงศ์ ( ชินวัตร ) กับพี่เมีย พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ จับยามชี้ชะตาว่าใคร จะมีดวงผู้นำ 

 

และไม่ทำให้พรรคเพื่อไทยต้องแตกแยกล่มสลาย หากคุณทักษิณ ต้องปล่อยวาง หยุดความดื้อรั้น ใช้ความคิดตนเองเป็นใหญ่ และให้พรรคเดินตามเกมส์ เชื่อพรรคจะไปได้ดี 

เพราะดวงคุณทักษิณ เป็นอุปสรรค ตกดวงศัตรู แตกแยก อุปถัมภ์ได้แต่ไม่เสนอตัวบงการ เพราะชะตาคุณทักษิณ ถูกขีดเส้นไว้จุดนั้นแล้ว หรือหากเกี่ยวพันธ์ก็จะก่อให้ล่มสลายเกิดขึ้นไม่มีวันจบ

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติเจาะลึก เส้นทางอนาคต “ผู้นำพรรคเพื่อไทย”

“ซินแสเข่ง” วิเคราะห์ดวงชะตาคุณหญิง อ้อ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2499 ปีวอก ธาตุไฟ ตกดวงศัตรูขัดแย้ง ไม่หวังดี เบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว อึดอัดไม่สบายใจ สับสนลังเลไม่มั่นใจ

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติเจาะลึก เส้นทางอนาคต “ผู้นำพรรคเพื่อไทย”

ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ดื้อรั้นทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ เรียนรู้ได้เร็ว แต่ทำให้ไม่มั่นใจ คิดแล้วคิดอีก ทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ ปีหน้าตกดวงแตกแยกไม่สมหวังวุ่นวาย หากให้เป็นผู้นำก็จะก่อให้เกิดอุปสรรค

ดวงชะตาของ พล.ต.อ. เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ บิ๊กอ๊อบ พี่เมีย คุณทักษิณ เกิดวันพฤหัสที่ 22 เดือนพฤศจิกายน 2494 ปีเถาะ ธาตุทอง มีดวงการเป็นผู้นำ ไม่ยอมคน รักครอบครัว รักพี่รักน้อง มีครูบาอาจารย์อยู่ในตัว

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติเจาะลึก เส้นทางอนาคต “ผู้นำพรรคเพื่อไทย”

สามารถถ่ายทอดความรู้ให้คนอื่น ทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ มีดวงอุปถัมภ์ การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ได้รับการช่วยเหลือจากบริวารและผู้หลักผู้ใหญ่ ดวงอนาคตทางการเมืองถือว่าเป็นรอยต่อหากคิดจะเล่นต้องรีบลงมือ

 

“ซินแสเข่ง” วิเคราะห์เพิ่มเติม ถึงดวงคุณทักษิณ เกิดวันอังคารที่ 26 กรกฏาคม 2492 หยุดความดื้อรั้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง หยุดความแค้น คิดอาฆาตพยาบาท ปล่อยวาง ครบ 6 รอบของอายุ 72 ปี วินาทีนี้ จบแล้ว ดิ้นไปก็เปล่าประโยชน์

 

ประกาศตัวอย่างมีศักดิ์ศรี เชื่อว่าชีวิตจะกลับมามีความสุข ในบั้นปลาย เก็บชีวิตไว้อยู่กับครอบครัว จะมีความสุขมากกว่า หากจะเล่นการเมืองต่อก็มีแต่ทุกข์ เพราะเส้นทางการเมืองไม่ได้อยู่ในดวงชะตา และชะตาชีวิตถูกขีดเส้นไว้

logoline