คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤต "ลุงฉิ่ง" เล่นการเมืองไม่รุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตปลัดมหาดไทย รุกฆาตการเมือง นอมินี 3ป.ลุยพรรคสำรอง "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง ลุงฉิ่ง ”ฉัตรชัย พรหมเลิศ" เล่นการเมืองไม่รุ่ง ต้องรู้จักหลีกเลี่ยงหากลงสนาม ตกดวงขัดแย้งผู้นำ ความคิดสวนทาง ไม่ถึงเป้าหมายไร้ความเป็นผู้นำ เชื่อ “บิ๊กตู่” ยังครองตำแหน่งอีกนาน

“ซินแสเข่ง” อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย เจาะลึกผ่าดวงวิกฤต "ลุงฉิ่ง" ฉัตรชัย พรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย เตรียมการตั้งพรรค ท่ามกลางกระแสการเมืองอลเวง วางแผนสำรอง นอมินี 3ป.พรรคเศรษฐกิจไทย 

 

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤต "ลุงฉิ่ง" เล่นการเมืองไม่รุ่ง

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง ลุงฉิ่ง อีกว่า ลุงฉิ่ง ไม่มีดวงการเมือง เล่นได้ แต่ไม่สำเร็จงดงาม การเมืองไม่ใช่งานราชการ

ดวง "ลุงฉิ่ง" เกิดวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ 2504 วัวหน้าแล้ง ชีวิตต้องดิ้นรนต่อสู้ มีดวงเจ้าทุกข์ ไม่ทุกข์เรื่องตนเองก็ทุกข์เรื่องผู้อื่น งานบริการสมาคมช่วยเหลือสังคม อารมณ์อ่อนไหวชอบช่วยเหลือ 

 

แต่มีความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีความเป็นผู้นำ รักครอบครัว ห่วงใยครอบครัว มีดวงราชการ แต่ไม่มีดวงเล่นการเมือง ถึงแม้นจะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ เพราะดวงชะตาตกดาวบุญฤทธิ์ ยกกำลัง 2 ให้มีผู้มีอำนาจบารมีคุ้มครอง

ส่งเสริมให้มีอำนาจวาสนา บารมี ตำแหน่งหน้าที่ และการงาน ให้มีอนาคตที่มั่นคง ให้ประสพความสำเร็จในตำแหน่ง ในหน้าที่การงาน แต่ดวงขัดแย้งกับผู้นำ ตกดวงศัตรูก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ ความคิดสวนทาง หากได้ร่วมงานอาจจะก่อสับสนให้เกิดเหตุไม่ปรองดองเกิดขึ้นได้

 

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงโหงวเฮ้ง ลุงฉิ่งเพิ่มเติมว่า จมูกอิ่มชมพู่มีความมั่นคงในทรัพย์สินฐานะที่มั่นคง ไม่ต้องโกงก็รวยได้ หางตาตกไม่ค่อยมั่นใจตนเอง ลังเลหากคิดสิ่งใดต้องถามให้รู้เรื่องและเข้าใจก่อนตัดสินใจ แต่เป็นคนที่รับปากใครแล้วต้องทำให้ได้ หากช่วยไม่ได้ใจก็จะเป็นทุกข์ โหงวเฮ้งบอกเป็นคนช่างคิด แต่มีพฤติกรรมที่ดื้อเงียบใช้ไม่ทำ ถ้าจะทำไม่ต้องมาใช้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ