คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง " บิ๊กโจ๊ก " สู่ตำแหล่งสูงสุดในชีวิตปี65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กโจ๊ก” ดวงชะตาถูกกับดวงเมือง เป็นคนทะเยอทะยาน กล้าได้กล้าเสีย มีดวงราชาให้มั่นคง สมพงษ์กับอาชีพตำรวจสูง เคยรุ่งโรจน์แล้วร่วง ปลายปีนี้แจ่มใส่ สู่ตำแหน่งสูงสุดในชีวิตปี65

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก "บิ๊กโจ๊ก" ว่าที่ ผช. ผบ. ตร. พล.ต.ท. สุรเชษฐ หักพาล

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง " บิ๊กโจ๊ก " สู่ตำแหล่งสูงสุดในชีวิตปี65

 

เกิดเมื่อวันที่ 29 เดือนตุลาคม ปี 2513 ปีจอ ธาตุทอง มีดวงชะตาที่สมพงษ์กับอาชีพตำรวจสูง เป็นคนที่ไม่นิ่งอยู่ที่ ทะเยอทะยาน กล้าได้กล้าเสีย

 

ดวงชะตา"บิ๊กโจ๊ก" ถูกกับดวงเมือง และดวงผู้นำรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา แต่อาจจะมีขัดใจกับผู้ใหญ่บางคน ทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ

 

แต่ด้วยพลังแห่งกำลังธาตุ ทำให้ผ่านมรสุมชีวิตตนเองมาแล้วกว่าสองปี มาถึงปีนี้ 2564 เป็นช่วงเปลี่ยนถ่าน

 

เมื่อดาวแห่งความสำเร็จเมื่อดวงดาวโคจรส่งผลเสริมดวงชะตา ให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ประสพความสำเร็จ 

 

แต่ "บิ๊กโจ๊ก" ยังมีดาวอุปสรรคทียังมีเหตุให้เกิดขึ้น ปัญหาจุกจิก เรื่องไม่เป็นเรื่อง ไร้สาระ ให้อึดอัดใจบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องเล็กน้อย ทุกอย่างคลี่คลายแจ่มใสขึ้นในปลายปีนี้ และจะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งสูงสุด ในปี 2565 และ 2566

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า ดวงของ "บิ๊กโจ๊ก" หรือ พล.ต.ท. สุรเชษฐ หักพาล เป็นบุคคลที่ให้ความจริงใจ มีดวงที่มีกำลังธาตุที่เสริมอำนาจบารมีให้มีตำแหน่งสูงสุด

 

และมีดวงชะตาที่มีความสมพงษ์เหมือนได้นั่งเก้าอี้สามขามาเกิด มีดวงอุปถัมภ์ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ถึงแม้นจะมีมรสุมบ้าง แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้น อุปสรรคทำอะไรไม่ได้

 

เพราะมีดวงราชาให้มั่นคง อย่าเครียดวิตกกังวลมากนัก หมั่นปฏิบัติตนทางศาสนาบ้าง เมื่อปฎิบัติแล้ว จะทำให้สำเร็จได้ดั่งใจที่ตนเองปราถนา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ