คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข" ตกดวงความขัดแย้งแบกคดีความจนเกษียณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคิดสวนทางนาย ตกดวงความขัดแย้ง ได้รับตำแหน่งสูงสุดเพราะโชคช่วย แต่ “สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข” ดื้อเงียบ ถ้าใช้ไม่ทำ ถ้าทำๆเองไม่ต้องมาใช้ จนกลายเป็นปัญหา บั้นปลายชีวิต ต้องแบกคดีความจนเกษียณ

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึกวิกฤติ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการตำรวจแห่ชาติ(ผบ.ตร.)  ยุคมรสุมรัฐบาลลุงตู่ โชคช่วยหวังรับตำแหน่งบั้นปลายชีวิตสูงสุดในตำแหน่งหน้าที่การงานสูงสุด

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข" ตกดวงความขัดแย้งแบกคดีความจนเกษียณ

แต่กลับเจอช่วงมรสุมรัฐบาลร่วมก่อนทิ้งไพ่ใบสุดท้ายเกษียณอายุราชการ เพราะไม่ได้เหมือนดั่งใจที่คาดหวัง ความคิดและดาวจันทร์มักสวนทางตรงกันข้าม

 

 

ทั้งที่ผ่านมาดวงชะตามีดวงอุปถัมภ์มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนเต็มที่ แต่ตกดวงความคิดกลับขัดแย้งปฏิปักษ์ แตกแยก สับสนไม่ไว้วางใจไม่ประสงค์ดี

 

เตรียมสละเรือในยามที่นายเจอมรสุมดาวมฤตยูทับดวงเมือง ทั้งปัญหาความขัดแย้ง และโรคระบาด ไม่เหมือนที่คาดหวังไว้ 

เส้นทางชีวิตไม่เหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบที่ตั้งใจ ก่อนการเกษียณกลับเต็มไปด้วยขวากหนาม ที่จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคให้ผ่านพ้น

 

ทั้งวิกฤติจากเหตุวุ่นวายที่รุมเร้าถึงความผิดจากตำแหน่งผู้บังคับบัญชา อีกทั้งปมขัดแย้งในเหตุที่เกิดขึ้น ที่จะต้องแบกรับคดีความไปจนกระทั่งเกษียณอายุราชการ

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า จากพฤติกรรมของการดื้อเงียบ ถ้าใช้ไม่ทำ ถ้าทำๆเองไม่ต้องมาใช้ จากความพยายามถือว่าเป็นความสำเร็จของตัวบุคคล

 

ถ้าหากตั้งใจก็จะต้องทำให้สำเร็จ แต่ช่วงจังหวะดวงเสริมช่วงน้ำขึ้นตำแหน่งมาก็ต้องรับเพราะเป็นโอกาส แต่เมื่อผ่านพ้นนายเจอมรสุมเป็นอุปสรรคกลับเกรงจะเสี่ยงต่อปัญหาที่จะตามมา และอาจจะต้องคดีความทิ้งท้ายต่อเนื่องตำแหน่ง ผบ.ตร. ได้เหมือนกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ