คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์ "อนุชา-ธนกร" สองโฆษกรัฐบาล"ลุงตู่"ไตรมาส 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์ "อนุชา-ธนกร" สองโฆษกรัฐบาล"ลุงตู่" ไตรมาส 3 พบรอบอายุเข้าเคราะห์ด้วยกันทั้งคู่ กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ดวง "ธนกร" มีภาษีดีกว่า อีกทั้งไม่ทำให้เรือรัฐบาลลุงตู่ล่มได้

“ซินแสเข่ง”ผ่าวัดดวง “อนุชา-ธนกร” สองโฆษกรัฐบาล"ลุงตู่”ไตรมาส3

ซินแสเข่ง หรืออาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย  ผ่าดวงวิเคราะห์ ใครดวงดี เหมาะตำแหน่งโฆ รัฐบาลลุงตู่ ไตรมาศ 3 สามารถรับแรงปะทะจากฝ่ายตรงกันข้ามได้โดยไม่บาดเจ็บ

และสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ดี ระหว่าง คุณธนกร วังบุญคงชนะ วัย 48 ปี กับ คุณอนุชา บูรพชัยศรี วัย 55 ปี ต้องฝีปากกล้าสามารถต่อกรกับคู่ต่อสู้ได้โดยไม่กลัวบาดเจ็บ 

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิเคราะห์อีกว่า ตามดวงแล้วราศีปี ถือว่าอยู่ในช่วงเข้าเคราะห์ด้วยกันทั้งคู่ กับเหตุที่จะทำให้มีเรื่องหงุดหงิดใจ ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง แต่ราศีของคุณธนกร จะเหนือกว่าเพราะมีดวงอุปถัมภ์

อีกทั้งรอบปีเป็นช่วงจังหวะและโอกาศของคุณธนกรที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี การพูดเจรจาจะมีวาทะที่ทำให้คนเข้าใจได้มากกว่า เป็นคนไม่ยอมคนใช้ความคิดของตนเอง และดื้อเงียบสามารถปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์

ต่างกับ คุณอนุชา ตกดวงขัดแย้งเป็นศัตรู หากเดินด้วยกัน จะพารัฐบาลล่มได้ ทั้งดวงของตนเองก็มีความขัดแย้งในตนเองอยู่แล้ว และทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ สรุปได้ว่า คุณธนกร เป็นโฆษกรัฐบาลก็จะสามารถปะทะคู่ต่อสู่ได้หายห่วง

ซินแสเข่ง สรุปเพิ่มเติมว่า ทั้งดวงนายกฯตู่ รองนายกฯอนุทิน รมต.สาธารณะสุข อีกทั้งคุณอนุชา ก็ไม่ต่างกัน ทำอะไรในช่วงระหว่างนี้มีแต่ผิด เป็นศัตรู ขัดแย้งก่อให้เกิดไม่ไว้วางใจอิจฉาริษยา นินทาว่าร้าย ไม่ประสงค์ดี

"หากถอยตั้งหลักบ้างอย่ารุกมากเกินไปก็ไม่บาดเจ็บ คุมเชิงไว้ ให้คนอื่นที่มีหน้าที่รับมือบ้างก็จะข่วยแก้สถานการณ์จากร้ายกลายเป็นดีได้"ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงสองโฆษกรัฐบาล   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ