คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงมหันตภัยครบร้อยปี แนะผู้นำถอยให้ทีมแพทย์คุมแก้โควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงมหันตภัยครบร้อยปี แนะผู้นำ"นายกฯ-รมว.สธ." ถอย ปล่อยให้ทีมแพทย์คุมแก้โควิด19 เผยแม้ดวงชะตา "นายกฯ" จะเสริมดวงบ้านเมืองก็จริง แต่ปี64นี้ทำอะไรก็ผิด ทำดีก็เป็นศัตรูกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ผ่าดวงวิกฤติ เจาะลึกย้อนอดีต 100 ปี ไข้หวัดใหญ่ หรืออินฟูเอนซา คร่าขีวิตคนไทย 8 หมื่นกว่าศพ ปี พศ. 2461 เหตุหัวเมืองภาคใต้ และแพร่กระจาย จำนวน 17 มณฑล ประชากร ตามสำมโนครัว 8310.565 คน คนป่วยด้วยไข้หวัดใหญ่ 2317.662 ราย คนตายจำนวน 80.223 คน เป็นวัฏจักร

 

กลับสู่ยุค 5 จีปี 2564 คนตายอาจเป็นแสน หากไม่เห็นแก่ตัว ในการรักษา เตือนคนไทยอย่าใช้ความคิดของตนเป็นใหญ่ เพราะดาวมฤตยู เทพแห่งความตาย ดาวเสาร์ เป็นเหตุครอบงำจิตใจมนุษย์ให้จิตวิปริต คิดร้ายด้วยบาปพระเคราะห์ ก่อเหตุด้วยดาวคู่อริ ให้เกิดโทษที่บ่งบอกถึงโรคร้ายที่เร้นลับไม่อาจเปิดเผย ให้เกิดความตายฉับพลัน เป็นดาวมรณะวิบากกรรมต่อเนื่อง

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติ วิเคราะห์มหันตภัยซ้ำครบร้อยปี เวียนมาบรรจบให้เกิดดาวมฤตยู ดาวบาปพระเคราะห์ ดาวคู่อริ ทำให้เกิดโทษทั่งโรคภัยไข้เจ็บ ความขัดแย้งของมนุษย์ ก่อให้เกิดโทษเป็นอุปสรรค

จากอดีตที่ผ่านมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของโรคระบาด คร่าชีวิตประชาชน กว่า 8 หมื่นราย เพราะระบบการติดต่อ ทีมแพทย์ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้กรมสาธารณะสุขจัดทีมแพทย์ ส่งยา ให้คำปรึกษา และทำการรักษา จนมีประชาชนหายป่วย ในเดือนมีนาคม และลงบันทึกไว้เมื่อ 14 กรกฏาคม 2462 

และย้อนกลับมาปี 2563 มีเหตุตามวัฏจักรครบ 100 ปี ด้วยโรคระบาด โควิด 19 ก่อให้เกิดคนล้มหายตายจาก หากแก้ไม่ได้ จะกลายเป็นทวีคูณด้วยดาวมรณะ ดาวมฤตยู ดาวเทพแห่งความตาย ดาวเสาร์

แต่ยุคนั้นมิได้มีปัญหาขัดแย้ง แตกแยก ในหมู่ประชาชน นักธุรกิจ พ่อค้าประชาชน ศิลปิน ดารา ทุกวงการ เพราะไม่มีดาวคู่อริ ดาวบาปพระเคราะห์ที่ให้โทษต่อมนุษย์ ทำให้จิตใจสับสนก้าวร้าวรุนแรง ทรยศหักหลัง อารมณ์ร้าย จิตวิปริต ไร้สติ สูญเสียคิดเอาชนะไร้เหตุผล

คลั่งสติแตก ป่าเถือน เป็นปฏิปักษ์ต่อสังคม สภาวะทางจิตใจปั่นป่วน ไม่อยู่ในกฏเกณท์ คิดร้ายต่อวงศ์ตระกูล ทำลายศาสนา สะสมวิญญาณ ภูติผี เทพเทวดา พยานาค พ่อมดหมอผี ไล่ล่าวิญญาณชั่วร้าย

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม แนวทางแก้ไข ไวรัสร้ายโควิด 19 เป็นเชื้อโรคที่เร้นลับหาคำตอบไม่ได้ เป็นหน้าที่ของกรมสาธารณะสุข และทีมแพทย์ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เป็นหน้าที่เหมือนร้อยปีที่ผ่านมา

โดยพระกรุณามหาธิคุณโปรดเกล้าให้ทีมแพทย์ช่วยเหลือประชาชน ดูแลรักษาให้คำปรึกษา หากยุคนี้นายกฯ หรือรองนายกฯ รมต.สาธารณะสุข ให้ทีมแพทย์ของกรม ได้ดำเนินการเอง ก็จะไปได้ดึกว่า

เพราะนายกฯ หรือรองนายกฯหรือรมต. สาธารณะสุข จะรู้ดีกว่าหมอไม่ได้ เพียงแต่คุมเกมส์และประสานงานได้เพราะเป็นหน้าที่ และดวงนายกฯปีนี้มีผลกระทบปี ถึงแม้นดวงชะตาจะเสริมดวงเมืองก็จริง แต่ปีนี้ทำอะไรก็ผิด ทำดีก็เป็นศัตรูกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ