คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤติ อนาคตดวงชะตานายกฯเปรียบดวงชะตา บิ๊กตู่ กับหญิงหน่อย ยังห่างไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวง ผ่าวิกฤติ เจาะลึกวิเคราะห์ อนาคตดวงชะตานายกฯ ประเทศไทย เปรียบดวงชะตา บิ๊กตู่ กับหญิงหน่อย ยังห่างไกล

'ซินแสเข่ง'  ผ่าดวง  ผ่าวิกฤติ  เจาะลึกวิเคราะห์  อนาคตดวงชะตานายกฯ  ประเทศไทย  เชื่อวิกฤติทางการเมือง  ยังเลือกนายกฯ  คนใหม่ไม่ได้  หากวิกฤติบ้านเมืองไม่สงบ   และหากคนไม่มีอำนาจบารมีพอก็บริหารประเทศไม่ได้เหมือนกัน  เปรียบดวงชะตา  สองผู้นำ  คู่ปรับที่น่าสนใจ  ระหว่าง บิ๊กตู่  กับคุณหญิงหน่อย  เมื่อเทียบดวงชะตากันแล้ว  ยังห่างไกล  เพราะดวงชะตาคุณหญิงหน่อย  ขาดอำนาจ  ขาดผู้ช่วยที่จะแก้จุดปะทะในตนเอง  ต้องดิ้นรนขวนขวาย  หากมีผู้ช่วยก็หวังกลับมาครองตำแหน่ง  ไม่ได้รับความจริงใจ  อีกทั้งดวงชะตาเหมือนทำร้ายตนเอง  ให้เกิดความขัดแย้ง  ถึงจะมีดวงเป็นผู้นำ  ถ้าหากยังฝักใฝ่ชามถ้วยเก่า  อนาคตผู้นำคงเป็นได้ยาก
\'ซินแสเข่ง\'  ผ่าดวงวิกฤติ อนาคตดวงชะตานายกฯเปรียบดวงชะตา  บิ๊กตู่ กับหญิงหน่อย ยังห่างไกล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤต ยามนี้ดวงเมืองตกทูตมรณะ

\'ซินแสเข่ง\'  ผ่าดวงวิกฤติ อนาคตดวงชะตานายกฯเปรียบดวงชะตา  บิ๊กตู่ กับหญิงหน่อย ยังห่างไกล

ซินแสเข่ง อาจารย์ชมม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึก ผ่าดวงวิกฤต อนาคตนายกรัฐมนตรี กับดวงชะตา   ที่เกื้อหนุน ส่งเสริม และ สนับสนุน ให้คงไว้กับตำแหน่ง หน้าที่ การงาน  เปรียบดวงชะตา  ของสองผู้นำกับดวงชะตา  คู่กัดคู่ปรับ  ที่เดินไปด้วยกันไม่ได้  เพราะตกดวงชะตาตกดวงขัดแย้ง  เป็นศัตรู  และดวงชะตาในตัวตนที่ขัดแย้งส่งผลให้ขึ้นตำแหน่งและอำนาจทางการเมืองที่ต่างกัน  ประกอบกับดวงชะตาของนายกฯประยุทธ  จันทร์โอชา  ถึงแม้นจะตกดวงชะตาที่อยู่ในช่วงมรสุมก็ตาม  แต่ดวงชะตาแข็งได้เพราะเพราะดวงเมือง  เป็นเหตุประคับประคองหลายปัจจุย  ทั้งกองบัญชาการบ้านพัก  และดวงเกื้อหนุนจากคนใกล้ตัว  สร้างพลังอำนาจให้คงอยู่  และสามารถรับกระแสต้านจากเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างเข้มแข็งที่สุด  ส่วนดวงชะตาของคุณหญิงหน่อย  ตกดวงศัตรู  สร้างความขัดแย้ง  ทำคุณคนไม่ขึ้น  ทำดีออกไปกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ  ถึงมีดวงผู้นำก็จริง  แต่ถ้าไม่เปลี่ยนพฤติกรรมโอกาศจะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็คงจะยากที่จะเกิดอย่างแน่นอน

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า ถึงดวงชะตานั้น ของบุคคลที่เป็นอดีต นายกรัฐมนตรี คุณทักษิณ  ชินวัตร   ที่มีทั้งฝ่ายค้าน  ฝ่ายกลุ่มการเมือง  ตลอดจนถึง  ประธาน  นปช. จตุพร  พรหมพันธ์  ที่กากบาทไว้   วันที่  4  เมษายน  เพื่อจะขับไล่ นายกรัฐมนตรี ประยุทธ์  จันทร์โอชา ให้หลุดจากตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี และเพื่อที่จะดึงเอา คุณทักษิณ  ชินวัตร กลับมาสู่ตำแหน่ง ทางการเมือง ก็คงจะเป็นมวยล้มมากกว่า  เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาปี 2563  ก็ถือว่าเป็นโอกาสทอง ของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่จะพลิกชีวิตใหม่   เหมือนฟ้าเปิด ให้คืนกลับถิ่น แต่เมื่อผ่านพ้น วิกฤตนั้นมาแล้ว โอกาสที่จะกลับมานั้น ก็คงเป็นไปไม่ได้  มีแต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้บ้านเมืองรุนแรงมากขึ้นและอาจจะเป็นจุดดับของ นปช. ก็เป็นได้เหมือนกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ