คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต วิเคราะห์ 4 รัฐมนตรี รัฐบาลประยุทธ ใครจะอยู่หรือใครจะไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต วิเคราะห์ 4 รัฐมนตรี รัฐบาลประยุทธ แทน รมต. ต้องคดี เตรียมฝ่าวิกฤติฝ่ายค้านชำแหละ 2 รมช. 2 รมว. ว่าใครจะอยู่หรือใครจะไป

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต วิเคราะห์ 4 รัฐมนตรี  รัฐบาลประยุทธ  แทน รมต.  ต้องคดี  เตรียมฝ่าวิกฤติฝ่ายค้านชำแหละ  2  รมช.  2  รมว.  ว่าใครจะอยู่หรือใครจะไปดวงแข็งสุด รมว.สาว กระทรวงศึกษาธิการ  ทั้งจังหวะ  และโอกาสส่งผลให้รับตำแหน่งท่ามกลางวิกฤติการเมือง ส่วนรมช.ชาย  น่าจะได้กระทรวงพาณิชย์  สินิตย์  เลิศไกร  เพราะจังหวะเหมือนไม้ส่งต่อ ได้นั่งเก้าอี้แล้วมั่นคง  ส่วนอีกสองตำแหน่งต้องจับตาให้แน่น  เพราะดวงชะตาเบียดเบียนให้อึดอัดใจที่ทั้งกระทรวงก็ตกดวงศัตรู  ไม่น่าโยกตำแหน่งช่วงมรสุม  ที่จะมีโอกาสวุ่นวายได้

ซินแสเข่ง อาจารย์ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ผ่าดวง วิกฤติ รัฐบาลประยุทธ์  2 / 4  ว่าใครจะอยู่หรือใครจะไป  ทั้งดวงตกเป็นศัตรู  โยกคราวนี้จะราบรื่นหรือไม่ต้องจับตา  รมช. วีรศักดิ์  รมต. กระทรวงคมนาคม  แทนคุณถาวร  ตกดวงเส้นทางไม่ราบรื่นเท่าที่ควรมีดวงขัดแย้ง  แตกแยกวุ่นวานสับสน ก่อให้เกิดการปะทะ  ทั้งการบริหารงาน  เส้นทางไม่ราบรื่น  เจอแต่อุปสรรคที่จะต้องแก้ไข  อีกทั้งเส้นทางกระทรวงก็ไม่ใช่ของท่านวีรศักดิ์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต วิเคราะห์ 4 รัฐมนตรี  รัฐบาลประยุทธ ใครจะอยู่หรือใครจะไป

 

ส่วน  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม คุณชัยวุฒิ  มาคราวนี้ตกดวงชะตาเจอปัญหา  เบียดเบียน  ให้เดือดเนื้อร้อนใจ  สร้างความอึดอัดกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง   ก่อให้เกิดความวิตกกังวลเป็นอุปสรรคในการบริหารงาน  อีกทั้งมีเรื่องจากบุคคลอื่นที่สร้างปัญหาในเรื่องไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว  แต่งานนี้ดิจิทัล  ไม่ใช่งานของ  ท่านชัยวุฒิแน่นอน

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต วิเคราะห์ 4 รัฐมนตรี  รัฐบาลประยุทธ ใครจะอยู่หรือใครจะไป

 

 แต่ รมช.  สินิตย์  เลิศไกร  ช่วย กระทรวงพาณิชย์  ก็ถือว่าเป็นจังหวะและโอกาส ได้ทั้งวัน   เดือน  ปี   เกิด  ส่งผลในตำแหน่งหน้าที่การงานเสริมดวงชะตาให้มั่นคงให้เกิดขึ้น เพราะได้ทั้งโอกาสและได้ทั้งกระทรวง  ที่สามารถนำพาความสำเร็จให้ไปยังเป้าหมายของกระทรวงได้สำเร็จ  

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต วิเคราะห์ 4 รัฐมนตรี  รัฐบาลประยุทธ ใครจะอยู่หรือใครจะไป

 

แต่ผู้ที่เหมือนโชคดีได้รางวัลที่ 1  เป็นของกระทรวงศึกษาธิการ  คุณตรีนุช  จะกล้วยจะหอมหวานอย่างไร  เมื่อโอกาสมาถึงตามจังหวะก็ต้องรับไว้ก่อน  แต่อุปสรรคที่จะต้องแก้ไขต่อจากท่านณัฏฐพล  นั้นมีมาก  หรือพูดง่ายๆว่าต้องอดทนเมื่อดวงท่านรับกับงานนี้แล้ว  ก็ต้องลุยให้ถึงที่สุด  เพราะบาดแผลหลายแห่งที่มากอดีตนั้นมีมากกว่า  แต่ถึงอย่างไรก็ท่านตรีนุชก็มีความพยายามอยู่แล้วก็ภาวนาให้ท่านทำให้สำเร็จดั่งที่ตั้งใจไว้ให้ทุกประการ

ซินแสเข่ง ผ่าดวง วิกฤต วิเคราะห์ 4 รัฐมนตรี  รัฐบาลประยุทธ ใครจะอยู่หรือใครจะไป

 

ซินแสเข่ง   ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าการเลือกรัฐมนตรีที่จะสามารถบริหารกิจการ ของกระทรวง ให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่นนั้น บางครั้งก็ต้องดูว่ารัฐมนตรีท่านนี้ ท่านมาถูกทางหรือไม่ ถ้าหากว่ามาไม่ถูกทางการที่จะบริหารงานไปสู่ความสำเร็จนั้นก็คงจะเป็นไปได้ยากแต่ถ้าหากว่า ท่านรัฐมนตรีเลือก ในกระทรวงที่ถูกทางก็จะมีโอกาสส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ อีกทั้งปัจจัยสำคัญของรอบอายุ   ในช่วงจังหวะรอบอายุรอบอายุต้องไม่เข้าเคราะห์   หรือเจอปีปะทะให้ร้ายขัดแย้งแตกแยก  ก็อาจจะเป็นอุปสรรคในการบริหารงานของกระทรวงนั้นๆให้ผ่านพ้นไปได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ