คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤติ ตกดวงปะทะ ราหูเข้า ดาวเสาร์แทรก " อนุทิน"ทะลวงลั่นรัฐบาลประยุทธสะเทือนทั้งเฟสบุ๊ค รู้ทั้งรู้ว่าดวงตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤติ ตกดวงปะทะ ราหูเข้า ดาวเสาร์แทรก " อนุทิน"ทะลวงลั่นรัฐบาลประยุทธสะเทือนทั้งเฟสบุ๊ค รู้ทั้งรู้ว่าดวงตก ไม่น่าปะทะทั้งรอบอายุเข้าเคราะห์ทะเลาะเบาะแว้ง

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  ตกดวงปะทะ  ราหูเข้า  ดาวเสาร์แทรก  รองนายกฯ อนุทิน ปรี๊ดแตก วิปฉะในเฟสใช้วาจาขวานผ่าซาก  ทะลวงลั่นรัฐบาลประยุทธสะเทือนทั้งเฟสบุ๊ค  รู้ทั้งรู้ว่าดวงตก  ไม่น่าปะทะทั้งรอบอายุเข้าเคราะห์ทะเลาะเบาะแว้ง   ชงปีปะทะ  ขัดแย้งสร้างความเป็นศัตรู  นินทาว่าร้ายไม่ประสงค์ดี  สับสนวุ่นวาย  ซาดซัด  ก่อให้เกิดความไม่ปรองดอง  ขัดแย้ง  แตกแยก  เป็นศัตรู  เมื่อราหูเข้าดาวเสาร์แทรก   อารมณ์ปะทุไม่ไว้หน้าปะทะปัญหาจึงเกิด  ต้องระวังความขัดแย้ง  ไม่ได้ดั่งใจที่คาดก่อให้เกิดความหงุดหงิด  ฟิวล์ขาดกลายเป็นปากพาจนแม้น สว.  ก็ยังไม่เว้น  เชื่อวาจาเช่นนี้  ราศีตกอดดวงนายกฯ แน่นอน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤต ยามนี้ดวงเมืองตกทูตมรณะ

\"ซินแสเข่ง\"ผ่าดวงวิกฤติ  ตกดวงปะทะ  ราหูเข้า  ดาวเสาร์แทรก \" อนุทิน\"ทะลวงลั่นรัฐบาลประยุทธสะเทือนทั้งเฟสบุ๊ค  รู้ทั้งรู้ว่าดวงตก

ซินแสเข่ง   อาจารย์ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง   ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ผ่าดวง วิกฤต รองนายก อนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย   ตกดวงชะตาชงปีปะทะ   ขัดแย้งเป็นศัตรูจากบุคคลที่ไม่หวังดี  อย่าปะทะมักจะเสียเปรียบ  เพราะก่อให้เกิดปัญหา ความขัดแย้ง แตกแยก  เป็นศัตรู  สู้ไปก็แพ้เปล่าๆ  สู้นิ่งเายก็ไม่เสียหลาย   เพราะสิ่งที่เกิดจะก่อให้เกิดความ สับสน วุ่นวายไม่เข้าใจ   ขัดแย้งเป็นศัตรู  ประกอบกับรอบอายุตกดวงชะตาเข้าเคราะห์  เพราะราหู เข้าทับดวงชะตา  1  ปีเต็มๆ  อีกทั้ง ดาวเสาร์เคลื่อนตัวเข้าแทรก   ก่อให้เกิดปัญหาหงุดหงิดไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง   สร้างปัญหาให้อึดอัดใจ   ทำอะไรก็ผิด  ก่อให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้น สิ่งที่จะแก้ไขได้ต้องรู้จักหลีกเลี่ยง ไม่ปะทะ  ใครจะว่าอย่างไรนิ่งเสียก็จบ  ปัญหาที่เกิดขึ้นและต้องระมัดระวัง  อย่าเอาตัวเข้าแลก   ได้ไม่มเสียพยายามประคองตัวเองให้ผ่าน   ต้องใจเย็นๆ  หากมีเวลาก็ต้องหมั่นไปทำบุญบ้าง อย่างน้อยที่สุด  ลดแรงปะทะลงได้ ไม่มากก็น้อย
 

ซินแสเข่งกล่าวเพิ่มเติม  ช่วงรอบปีนี้   ดวงชะตาของ  คุณอนุทิน  ยังอยู่ในช่วงแห่งอุปสรรค ที่จะต้องรู้จักหลีกเลี่ยง  อย่าเข้าทางคนพาล  ที่จะพาไปหาผิด   และในรอบอายุตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2563 ต่อเนื่องถึง 2564 ช่วงจังหวะรอบอายุนี้    อาจจะมีผลกระทบทุกข์หนักเป็นสองเท่า   ทำดีออกไปก็อาจจะถูกมองในแง่ร้าย   แต่ถ้าโวยวายไปก็เข้าทางศัตรู  ในบางสิ่งบางอย่าง  ก็ต้องอธิบายให้ใจเย็นๆ  ร้อนไปก็มีแต่คำว่า  แพ้  และอาจจะมีผลเสียในการเป็นผู้นำ   ทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง  ปีนี้ ต้องฝ่ามรสุมปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น   และแก้ไขตนเองให้เป็นไปอย่างมีสติ  เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทาง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ