คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ"บิ๊กโจ๊ก "คัมแบ็ค เพื่อรับเคราะห์หรือรับตำแหน่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง  วิกฤติ  "บิ๊กโจ๊ก"  สุรเชษฐ์ หักพาล คัมแบ็คถ้ำเสือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  มาเพื่อรับเคราะห์หรือรับตำแหน่ง  เพราะดวงชะตายังไม่ผ่านพ้นวิกฤติ

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง  วิกฤติ  "บิ๊กโจ๊ก" สุรเชษฐ์ หักพาล  คัมแบ็ค  กลับมา เพื่อรับเคราะห์  หรือรับตำแหน่ง  เพราะดวงชะตายังไม่ผ่านพ้นวิกฤติ  กับดาวเสาร์ดาวพระเคราะห์  ที่ยังทับดวงชะตา  ทำให้มีผลต่อตำแหน่งหน้าที่การงาน  กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  ส่งผลให้อึดอัดใจ  ไม่สบายใจ  กับเหตุต่างๆ  ที่ยังมีผลกระทบในปี 2564  

 

 

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ"บิ๊กโจ๊ก "คัมแบ็ค เพื่อรับเคราะห์หรือรับตำแหน่ง

 

ถึงกลับมาก็ไม่มีความสุข  ทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง  เหมือนกินยาพิษเพราะปัญหาคาใจ  ยังมีเหตุที่ยังไม่เคลียร์  หากวิเคราะห์ดวง   ให้รอรอบปี  2565   เชื่อว่ามรสุมจะผ่านพ้น   ปัญหาจะคลี่คลาย  กราฟชีวิตจะโดดเด่นมากขึ้น  สร้างความสำเร็จในหน้าที่ตำแหน่ง รอง ผบ และถ้าไม่มีอุปสรรคอะไร  ตำแหน่งสูงสุด  ผบ.ตร  ปี 2566  แน่นอน


ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  ผ่าดวงวิเคราะห์  "บิ๊กโจ๊ก"   สุรเชษฐ์  หักพาล  คืนถิ่น  กลับถ้ำเสือ  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เพื่อรับเคราะห์  หรือรับตำแหน่ง  เพราะเส้นทางที่ห่างเหินไปนานพอสมควร  แต่ก็มีแรงผลักดัน  จาก  นายกฯรัฐมนตรี  เพื่อกรุยทาง  สู่ตำแหน่งใหม่  "ผช.ผบตร"  

 

แต่เส้นทางครั้งนี้  จะราบรื่นหรือไม่  ซินแสเข่ง  วิเคราะห์ตามดวงชะตา  ว่าฟ้ายังไม่โปร่ง  มรสุมกับปัญหายังมีเงื่อนงำซับซ้อน   เตือนระวังเหมือนกินยาพิษ  อาจจะมีเหตุตามมาให้เดือดร้อนอย่างต่อเนื่องไม่จบสิ้น  เหมือนเส้นทางสีกากี  กับก้าวใหม่  ไม่ราบรื่นอาจเป็นเหตุให้เป็นอุปสรรค  เพราะดวงดาวที่มีผลกระทบ  หรือยังไม่ผ่านพ้น  กับดาวเสาร์  ดาวพระเคราะห์ยังโคจรทับดวงชะตาทำให้ชีวิตอาจคิดวิตกกังวล   ส่งผลให้มีเรื่องไม่เป็นเรื่องให้อึดอัดใจ  กัดกร่อนจิตใจ  สับสนรำคาญ  สร้างความขัดแย้งให้วิตกกังวล  ขุ่นเคืองให้เกิดความคับแค้นใจ  ซินแสเข่ง  เตือนมรสุมบางอย่างให้ระวังเดือนเมษายน  อาจจะมีให้เห็นเด่นชัดมากขึ้นกับปัญหา


ซินแสเข่ง  วิเคราะห์เพิ่มเติมอีกว่า เส้นทางชีวิตของบิ๊กโจ๊ก  ไม่หนีกับการอาชีพการเป็นตำรวจ  เพราะมี ดวงชะตานั้นอยู่คู่กันไปจนสุดท้ายของการรับราชการ  แต่ในปี 2564  ไม่ใช่จังหวะ  และโอกาศของบิ๊กโจ๊ก  ดวงจะเปลี่ยนแปลง ต้องปี  2565  ทั่งตำแหน่งหน้าที่การงานจะเปลี่ยนแปลงรับตำแหน่ง ครั้งสำคัญที่ดี  เพราะเส้นกราฟชีวิตจะส่งผลทำให้ดวงชะตาเห็นความชัดเจนมากขึ้น มีชีวิตจะดี ที่จะทำให้การกลับมา  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ   จะมีสง่าราศี  และสง่าผ่าเผย  มากกว่า  เพราะยังไงก็ต้องมีตำแหน่งหน้าที่  สมศักดิ์ศรีของ  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  แต่ไม่ใช่ปี  2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ