คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง'ผ่าวิกฤติดวงเมือง ยุคปี 64 กับฑูตมรณะ เศรษฐกิจยับ เพราะโรคระบาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงเมืองปี 64 กับฑูตมรณะ วิกฤติหนัก ทำเศรษฐกิจยับเพราะโรคระบาด เตือนยิ่งให้คนเที่ยวยิ่งแพร่กระจาย ยากที่จะหยุด ชี้นายฯต้องเด็ดขาด ต้องล็อกดาวน์ทั้งประเทศ เชื้อแรงลามหนักถึงสิ้นปี หากไม้ป้องกันคนตายหนัก สู้โควิดกลายพันธุ์หนักกว่าปี 63

"ซินแสเข่ง"  ผ่าวิกฤติดวงเมือง  ยุคปี  64  กับฑูตมรณะ  6 เดือน  วิกฤติหนัก  ดาวมฤตยู  ทำเศรษฐกิจยับ  เพราะโรคระบาด  ต่อเนื่องจากดาวราหู  ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้ามาทับเส้นเดียวกันกับปัญหาความขัดแย้ง  ที่ทำให้เสถียรโจมตีรัฐบาลย่ำแย่  เตือนระวังในการแพร่กระจาย ที่ทำให้คนยิ่งเที่ยวยิ่งแพร่กระจาย  ยากที่จะหยุดโรคระบาดไม่ได้  นายกฯต้องเด็ดขาด ป้องกันได้ต้องล็อกดาวน์ทั้งประเทศ  เชื้อแรงอาจลุกลามหนักถึงสิ้นปี  12 เดือน  หากไม่ป้องกัน  คนตายหนัก  สู้โควิดรอบใหม่ที่กลายพันธ์ หนักกว่า ปี 63  

"ซินแสเข่ง"  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ    สถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  จับยามดูเส้นทางโคจรของดวงดาววิกฤติต่อเนื่อง  ดาวมฤตยูฑูตมรณะโคจรตกทับดวงโลก  ส่งผลร้ายถึงดวงเมืองประเทศไทย  ที่รัฐบาลต้องเข้มงวดในการป้องกันเพราะโอกาสที่จะกว่าปีที่ผ่านมามีมาก  ที่จะเข้าสู่จุดวิกฤติหนักยากที่ดาวจะเคลื่อนตัวใน   3  เดือน  อาจลุกลามขยายตัวมากขึ้นที่จะนำไปสู่เหตุการณ์วิกฤติหนักเป็นไปตามการโคจรของดวงดาว  จึงเตือนคนไทยมักจะใช้ความคิดของตนเองเป็นใหญ่คิดว่าตนเองทำถูกต้องเสมอ   ไม่เกรงในสิ่งที่แพร่ขยาย  ที่ไม่ควรประมาท  ต้องรู้จักป้องกันตัวเอง  อีกทั้งรัฐบาลต้องเตรียมรับมือ  ช่วยเหลือในการป้องกันยับยั้งวิกฤติช่วยเหลือประชาชนให้อยู่รอด เพราะเชื่อโควิด 19  เป็น  20 คราวนี้อาจอยู่ยาว  12  เดือน  และมีโอกาสกลายพันธุ์  รุนแรง  และทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตมากขึ้น  หากไม่ล็อกดาวน์ประเทศ  เพราะดวงดาวบอกเหตุ

"ซินแสเข่ง"  วิเคราะห์เพิ่มเติมถึงเหตุโควิด 19  ไตรมาสแรก  ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  จากผลของดาวมฤตยู  ที่บอกเหตุเป็นการแจ้งเตือน  ทำให้เกิดเหตุที่จะต้องระวัง เพราะโรคภัยส่วนโรคภัย   ปีส่วนปีพศ.  แต่ดวงดาวเป็นตัวแจ้งเหตุ  ส่วนคนจะเชื่อหรือไม่  ไม่ได้บังคับ  อยู่ที่ตัวบุคคล  หากไม่ระวังมากขึ้น  การแพร่กระจายหนักมากขึ้น  ปัญหาจะต่อเนื่องไปอีก  1  ปี  ถึงแม้นดวงดาวจะเคลื่อนตัวในเดือนเมษาผ่านพ้น  แต่เชื้อยังกระจายจากผลต่อเนื่องก็ไม่มีผลดีต่อประชาชนในประเทศ  ปีที่ผ่านมาซินแสเข่ง  เคยเตือนถึงการล็อกดาวน์แล้ว  แต่รัฐบาลยังปล่อยปละละเลย  ถึงปีนี้ก็เช่นเดียวกัน  หากปล่อยปละละเลย  อาจมีผลต่อเนื่องไปถึงสิ้นปี  แต่บอกไม่ได้ว่าจะรุนแรงมากน้อยขนาดไหน  หรือจะทำให้คนล้มตายมากน้อยอย่างไร   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ