คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ "คุณหญิงหน่อย" ทิ้งพรรคเพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ "คุณหญิงหน่อย" ทิ้งพรรคเพื่อไทย เดินหน้าการเมืองเต็มตัวตัวบั้นปลายชีวิต วัย 60 แก้ดวงชะตา ล้าหลังมานานกว่าตัดสินใจวินาทีสุดท้ายของเดือนพฤศจิกา

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  คุณหญิงหน่อย  ทิ้งพรรคเพื่อไทย  เดินหน้าการเมืองเต็มตัวตัวบั้นปลายชีวิต  วัย  60  แก้ดวงชะตา  ล้าหลังมานานกว่าตัดสินใจวินาทีสุดท้ายของเดือนพฤศจิกา  ซินแสเข่งผ่าดวง มีความเป็นผู้นำ  ถึงจุดเปลี่ยนเปลงเดือนสุดท้าย  ธันวาคม  อย่ามีความคิดขัดแย้งในตนเอง  เพราะทำคุณคนไม่ขึ้น  ชีวิตการเมืองเปลี่ยนการเมืองเปลี่ยน  หักโค้งอาจก้าวสู่การเป็นผู้นำในบั้นปลาย   เกื้อหนุนชีวิตดีกว่าถูกกดชะตากรรมให้อยู่ภายใต้พรรคเพื่อไทยที่ไม่มีโอกาศเกิด

ซินแสเข่ง   อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย   ผ่าดวงวิเคราะห์  คุณหญิง  สุดารัตน์  เกยุราพันธ์  สส.พรรคเพื่อไทย  อดีตประธานยุทธศาสตร์  และกรรมการพรรค   ประกาศลาออกจากตำแหน่งทุกตำแหน่ง  เมืรอวันที่  30  พฤศจิกายน  2563  ทิ้งท้ายเดือนแห่งความชอกช้ำ  อุปสรรคเพราะมีเรื่องให้เบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนร้อนใจ  คิดวิตกกังวลไร้สาระไม่เป็นเรื่อง ต้องรู้จักปล่อยวาง  และเริ่มต้นใหม่ในเดือนที่จะสร้างฐานชีวิตของตนเองในบั้นปลายให้แข็งแกร่ง  หากคิดจะอยู่ในวงการการเมือง  เริ่มวันนี้อนาคตต่อเนื่องรุ่งไปอีก  20 ปีข้างหน้า   จากระยะเวลาที่ผ่านมาซินแสเข่ง  ได้ติดตามการตัดสินใจ  ถึงจุดเปลี่ยน  และได้วิเคราะห์ถึงวิถีชีวิตที่จะต้องหักเห  และเปลี่ยนแปลง  หรือต้องเริ่มต้นในเส้นทางการเมืองใหม่ๆ  ให้กับชีวิตของคุณหญิงหน่อย    เพราะจากที่ผ่านมา  ซินแสเข่ง..วิเคราะห์ว่า  ถึงการลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์  ก็ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี  แต่เมื่อยังเห็นคุณหญิงหน่อยยังคงอยู่ที่เดิม  ก็คงมีชีวิตที่ไม่เปลี่ยนแปลง   หากจะคิดจะเดินหน้าการเมือง  ต้องยอมที่จะทิ้งอะไรอะไรสักอย่างเพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่  เพราะในดวงคุณหญิงหน่อย   ก็ถือว่ามีดวงเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง  แต่ว่าถ้าคิดอยากเป็นผู้ตามก็ช่วยอะไรไม่ได้  เป็นโชควาสนาของแต่ละคนเท่านั้น
 

ซินแสเข่ง  ได้วิเคราะห์เพิ่มเติมอีกในรายการ  กรองข่าว  ช่องเนชั่น  โดย  คุณเบิ้ม  ประชาไท เมื่อวันศุกร์ที่  27  ที่ผ่านมา  ว่าใครจะมีดวงเด่นนั่งเก้าอี้นายกฯ  ซินแสเข่งวิเคราะห์ว่าคนที่ดวงดีที่สุดน่าจะเป็นคุณหญิงสุดารัตน์  แต่ก็อยู่ที่เจ้าตัวอยู่ว่าจะคิดเป็นอย่างไร  หากได้ถอยออกมาก็อาจจะได้เป็นนางราชสีห์  หากยังอยู่ในที่เดิมถ้วยชามเก่าๆ ก็ยังคงมีชีวิตที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง  และจะหมดโอกาศในอนาคตต่อไป  และต่อมาก็ได้มีประกาศอย่างชัดเจนว่า  ลาออกิย่างเต็มตัวแล้ว  จากพรรคเพื่อไทย  และไม่มีพันธะใดๆทั้งสิ้น  ซินแสเข่ง  จึงวิเคราะห์ถึงจุดเปลี่ยนที่ชัดเจนที่สุดของ  คุณหญิงหน่อย  และหากคิดเริ่มต้นใหม่  ในเดือนธันวาคมนี้  ต้องพยายามที่จะพลิกขีวิตตนเอง  นำพรรคใหม่ให้ก้าวสู่สังเวียนการเมืองอย่างเต็มตัว  และในอนาคตต่อไปอีก 20 ปีของวงการเส้นทางการเมืองของคุณหญิงจะก้าวสู่ความสำเร็จให้เป็นรูปธรรมอย่างมากขึ้น

 

\"ซินแสเข่ง\"  ผ่าดวงวิกฤติ  \"คุณหญิงหน่อย\"  ทิ้งพรรคเพื่อไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ