คอลัมนิสต์

เอายังไง'ป้าต่าย' ลับลวงพราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก อบจ.บุรีรัมย์ แชมป์เก่า "ป้าต่าย" ยังลับลวงพราง "ลุงเนวิน" รอเคาะวันสุดท้าย

++
    จนถึงวันนี้(5 พ.ย.2563) กกต.บุรีรัมย์ แจ้งว่า มีผู้เดินทางมาสมัครนายก อบจ.บุรีรัมย์ เพียงคนเดียวคือ ประเสริฐ เลิศยะโส อดีต ส.ส.บุรีรัมย์ 
    สำหรับตัวเต็ง “กรุณา ชิดชอบ” อดีตนายก อบจ.บุรีรัมย์ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เพียงแต่มีการถ่ายรูปว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. และแจ้งว่า จะเดินทางมาสมัครนายก อบจ.บุรีรัมย์ในวันสุดท้าย (6 พ.ย.2563)

                         เอายังไง\'ป้าต่าย\' ลับลวงพราง

                    ป้าต่าย ถ่ายรูปเตรียมสมัครนายก อบจ.

 

แฟนเพจ Karuna Chidchob เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2563 “กรุณา” ได้อัพสเตตัส “กลุ่มเราเพื่อนเนวิน เนวินเพื่อนเรา พร้อมลงสมัครรับเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ทั้ง 42 เขต”

 

                   เอายังไง\'ป้าต่าย\' ลับลวงพราง

                 ป้าต่าย จัดการถ่ายรูป ส.อบจ.ทั้ง 42 คน


    อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิดตระกูล “ชิดชอบ” ว่า “ป้าต่าย” หรือ “ซ้อต่าย” ของกองเชียร์สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ลงสมัครนายก อบจ.ในครั้งนี้ เพื่อเปิดทางให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาบริหาร อบจ.บุรีรัมย์
    ตอนนี้ มีอยู่ 2 รายชื่อที่อยู่ในข่ายจะมาลงสมัครนายก อบจ.บุรีรัมย์ ในนาม “เราเพื่อนเนวิน เนวินเพื่อนเรา” 

 

                             เอายังไง\'ป้าต่าย\' ลับลวงพราง
  

อีกกระแสหนึ่งระบุว่า เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าดูคู่แข่งว่า จะส่งผู้สมัครนายก อบจ.คนใด ซึ่งทั้งกลุ่มเพื่อไทย และคณะก้าวหน้า ที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ จึงไม่ชิงไปสมัคร อบจ.ในวันแรก
  

 เมื่อปี 2555 ผลการเลือกตั้งนายก อบจ.บุรีรัมย์ ปรากฏว่า กรุณา ชิดชอบ ได้ 415,836 คะแนน รองลงมาคือ ขจรธน จุดโต ได้ 138,950 คะแนน และอุษณีย์ ชิดชอบ  25,791 คะแนน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ