คอลัมนิสต์

"เทพไท" หลุด ขอโอกาส "อาญาสิทธิ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทพไท" หลุด ขอโอกาส "อาญาสิทธิ์" "เทพไท"จะหลุด ส.ส.หรือไม่ วัดใจ กกต. แต่คนที่ไม่รอ นายอำเภอ"อาญาสิทธิ์" พร้อมแล้วจะลงสนาม


++
กรณี เทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ถูกศาลนครศรีธรรมราช ตัดสินพิพากษาจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา และตัดสิทธิทางการเมือง 10 ปี ในคดีอาญาฐานร่วมกับนายมาโนช เสนพงศ์ นายก อบจ. นครศรีธรรมราช กระทำความผิดในการทุจริตการเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช เมื่อปี 2557 ยังมีข้อถกเถียงว่า จะมีผลให้เทพไท ต้องพ้นจากตำแหน่ง ส.ส.หรือไม่
 

มีรายงานข่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง จะมีการประชุมชี้ขาด ภายในวันจันทร์ที่ 31 ส.ค.2563

 

อ่านข่าว...  ศึกคนคอน'เทพไท' เจอสายแข็ง

 

 

\"เทพไท\" หลุด ขอโอกาส \"อาญาสิทธิ์\"

เทพไท เสนพงศ์

 


++
นายอำเภอพร้อม
++
ผลการเลือกตั้ง ส.ส.เมื่อ 24 มี.ค.2562 นครศรีธรรมราช เขต 3 (อ.พระพรหม ,อ.เฉลิมพระเกียรติ ,อ.จุฬาภรณ์ และ อ.ชะอวด ) เทพไท เสนพงศ์ ปชป. ได้ 33,310 คะแนน และ อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณพลังประชารัฐ ได้ 28,742 คะแนน 
 

คะแนนที่แพ้ชนะกันกว่า 5 พันแต้ม จึงทำให้ อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ (ปัจจุบัน อาญาสิทธิ์เป็นนายอำเภอเขาชัยสน) หวังที่จะขอแก้มืออีกครั้ง

 

\"เทพไท\" หลุด ขอโอกาส \"อาญาสิทธิ์\"

อาญาสิทธิ์ และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ


 

“อาญาสิทธิ์” เป็นคน อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เป็นข้าราชการฝ่ายปกครองมา 30 ปี เป็นปลัดอำเภอมาหลายอำเภอในจังหวัดภาคใต้และภาคกลาง จนย้ายกลับมา จ.นครศรีธรรมราช เป็นปลัดชะอวด 2 ครั้ง ปลัดอำเภอจุฬาภรณ์ 1 ครั้ง ปลัดอำเภอเฉลิมพระเกียรติ 1 ครั้ง และเป็นเลขานุการรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช 2 ครั้ง 3 ปี 
 

\"เทพไท\" หลุด ขอโอกาส \"อาญาสิทธิ์\"

อาญาสิทธิ์ และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ

 

 

ก่อนลงสมัคร ส.ส. อาญาสิทธิ์ เป็นนายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ และเมื่อกลับเข้ารับราชการใหม่ ก็ได้ย้ายไปเป็นนายอำเภอเขาชัยสน จ.พัทลุง) 
 

แม้จะมีอายุราชการเหลืออีก 7 ปี แต่อาญาสิทธิ์ อยากจะเป็นผู้แทนของประชาชน เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน จึงหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนามอีกหน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ