คอลัมนิสต์

ต้องการอะไร "สิตางศุ์" โต้กลับหลังถูกแฉ ลั่นไม่ทนเจอกันที่ศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉันโดนทำร้าย "สิตางศุ์ บัวทอง" ออกโรงเคลียร์ถูกแฉแทงข้างหลัง-เคยต้องโทษคดีฆ่าชิงทรัพย์อำพราง ถามกลับอีกฝ่ายต้องการอะไรจากฉัน ลั่นไปเจอกันที่ศาล ส่งทนายฟ้องเอาผิดแล้ว

 

ถึงจะเรียกให้ส้มหยุดก็ดูท่าจะหยุดไม่อยู่ซะแล้ว หลังมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉ "สิตางศุ์ บัวทอง" หรือแม่สิตางศุ์ เบี้ยวสัญญา แทงข้างหลังและพูดโกหก ซ้ำยังเผยอีกว่าเน็ตไอดอลคนดังเคยต้องโทษคดีฆ่าชิงทรัพย์อำพรางศพ แถมยังลามไปถึงแฟนหนุ่มอีกด้วย

 

งานนี้ทำเอา สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดังถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาเปิดใจผ่านสื่อทั้งน้ำตาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ตนได้เตรียมดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวว่าตนเองเคยต้องโทษคดีฆ่าชิงทรัพย์อำพรางศพแล้ว และขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องไร้สาระ เพราะอีกฝ่ายต้องการโจมตีตนเนื่องจากตนได้ปฏิเสธเข้าสังกัด ไม่เคยโกรธใครนะ ไม่เคยเอาเรื่องใครเลย แต่คราวนี้มันเหนื่อยมากแล้ว

 

อ่านข่าว งานเข้า "แม่สิตางค์ ส้มหยุด"

 

แม่สิตางศุ์, สิตางศุ์ บัวทอง, ส้มหยุด

 

 

ทั้งนี้ สิตางศุ์ บัวทอง ยังได้กล่าวยอมรับว่าในช่วงวัยรุ่นตนก็เคยมีปัญหาต่อยตีกันก็มีบ้าง เมื่อก่อนตอนเป็นผู้ชายไม่ได้เป็นกะเทยมา เพิ่งมาแต่งกะเทยก็ตอนอายุ 40 กว่า ตอนไม่มีแม่ ขึ้นโรงพักประกันตัวมาเยอะมาก ส่วนสามีก็ไม่เคยเป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา

 

แม่สิตางศุ์, สิตางศุ์ บัวทอง, ส้มหยุด

 

"ต้องการอะไร ต้องการให้ฉันออกจากวงการได้นะ หรือถ้าอยากได้งานบอกเลยจะยกงานให้ คือเราก็เบื่อ ฉันอยู่กันสองคนผัวเมีย ฉันอยู่กันเงียบๆแล้วมีแต่เรื่องมาอย่างเนี้ย ทุกวันนี้เหนื่อยมากพอแล้วกับการทำมาหากิน ก็ขอพูดสั้นเลยค่ะฝ่ายกฎหมายบอกไม่ต้องตอบ เดี๋ยวไปถามกันที่ศาล เป็นคดีแรกฉันขอเรียกร้องสิทธิฉันคืน" สิตางศุ์ บัวทอง กล่าวทิ้งท้าย

 

แม่สิตางศุ์, สิตางศุ์ บัวทอง, ส้มหยุด

 

 

แม่สิตางศุ์, สิตางศุ์ บัวทอง, ส้มหยุด

 

 

 

------------------------------

ที่มาเฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ