Lifestyle

การฟอกสีฟันด้วยเทคโนโลยี Zoom

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับคนที่มีปัญหาฟันสีคล้ำหรือฟันสีเหลือง ขาดความมั่นใจในรอยยิ้ม เราสามารถแก้ไขปัญหาให้ท่านได้ด้วย “การฟอกสีฟันให้ขาวขึ้นด้วยเทคโนโลยี Philips Zoom” เพื่อรอยยิ้มที่มีความสว่างสดใสส่งเสริมบุคคลิกภาพ

ทันตแพทย์คงศักดิ์ สถิรวิกรานต์ ทันตแพทย์ ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลหัวเฉียว กล่าวถึงการฟอกสีฟันด้วยเทคโนโลยี Zoom ว่า เป็นการฟอกสีฟันที่ใช้พลังงานแสงสีฟ้าชนิดเข้มข้นมากระตุ้นการทำงานของน้ำยาฟอกสีฟัน โดยช่วยกระตุ้นการแตกตัวของน้ำยาฟอกสีฟัน และเพิ่มประสิทธิภาพในการแทรกซึมผ่านชั้นเนื้อฟันเข้าไปตัดพันธะการยึดเกาะของคราบสีฟันให้มีโมเลกุลเล็กลง ทำให้ฟันมีความขาวสว่างขึ้น 4 – 8 ระดับ มีความปลอดภัยไม่มีอันตรายต่อโครงสร้างของฟัน เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเนื่องจากเห็นผลลัพธ์ทันทีโดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง สามารถลดปัญหาอาการเสียวฟันขณะทำและหลังฟอกสีฟันกว่าวิธีฟอกสีฟันเดิมๆ มีความปลอดภัยสูงสุดภายใต้การดูแลโดยทันตแพทย์ผู้ชำนาญการ

ข้อควรปฏิบัติหลังการเข้ารับการฟอกสีฟัน ควรงดหรือหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารร้อนจัด เย็นจัด และเครื่องดื่มที่ทำให้เกิดคราบสีบนฟัน เช่น การดื่มชา กาแฟ ไวน์แดง น้ำอัดลม เป็นต้น รวมถึงการงดสูบบุหรี่อย่างน้อย 1 สัปดาห์ ก็จะช่วยให้สีฟันขาวอยู่ได้นาน

ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลหัวเฉียว เปิดให้บริการการตรวจรักษาโรคครอบคลุมโรคในช่องปากทุกสาขา อาทิ  การถอนฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน ศัลยกรรมช่องปาก รักษารากฟัน รักษาโรคเหงือก การใส่ฟัน การจัดฟัน การฟอกสีฟัน โดย ทันตแพทย์ผู้ชำนาญการ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจ สร้างบุคลิกภาพ พร้อมเสริมสร้างฟันให้แข็งแรง และมีประสิทธิภาพในการบดเคี้ยว

การฟอกสีฟันด้วยเทคโนโลยี Zoom

ทันตแพทย์คงศักดิ์ สถิรวิกรานต์

ทันตแพทย์ ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลหัวเฉียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ