Lifestyle

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยโปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกวันนี้การมีบัตรเครดิตสักใบไม่ใช่เรื่องยาก แต่การหาดีล “โปรโมชั่นบัตรเครดิต” ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองคงต้องทำการบ้านเสียหน่อย นั่นเพราะแต่ละคนก็ต่างต่างความต้องการ บัตรเครดิตที่เวิร์คมากๆ สำหรับคนหนึ่ง อาจไม่เวิร์คสำหรับใครอีกคน

แถมบัตรเครดิตที่โดนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราไม่ได้พิจารณาจากจำนวนยอดเงินที่สามารถใช้จ่ายได้เพียงอย่างเดียว แต่ควรพิจารณาถึง “โปรโมชั่นบัตรเครดิต” ความสะดวกในการจ่ายชำระ กระทั่งดีไซน์แอปพลิเคชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน

ถึงตรงนี้ ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่ช่างเลือก มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และใส่ใจในเรื่องกินของอร่อยๆ ชอบเสพความบันเทิง ท่องเที่ยวในที่ชิคๆ และชื่นชอบช้อปปิ้งในศูนย์การค้าชั้นนำแล้ว  เราขอแนะนำบัตรเครดิตTMRW by UOB ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อคนยุคดิจิตอล ที่ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ของธนาคาร ให้ประสบการณ์ทางการเงินแบบใหม่

บัตรเครดิต TMRW อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินจาก UOB ที่มี โปรโมชั่นบัตรเครดิต และดีลพิเศษที่น่าสนใจ ได้แก่

  • จุดเด่นที่ให้สิทธิ์ประโยชน์ รับ Cashback สูงสุด 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ในกิจกรรมไม่ว่าจะกิน เที่ยว ชอป เรียกได้ว่า เป็นโปรโมชั่นแค่รูดบัตรก็ได้เงินคืน โดยไม่ต้องรอสะสมคะแนน
  • การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW สามารถได้รับ Cashback ในหมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และท่องเที่ยว จะยังได้ Cashback 2% สูงสุดหมวดละ 300 บาท/เดือน และรับ Cashback 1% สำหรับหมวดอื่นๆ
  • ได้รับ Cashback เพิ่มขึ้นเป็น 3% เพียงแค่ทำภารกิจให้สำเร็จในแต่ละเดือน โดยจ่ายบิลและโอนเงินด้วยบัญชีเงินฝาก TMRW Everyday 2 ครั้ง/เดือน และเลือกใช้จ่ายใน 3 หมวด จากทั้งหมด 8 หมวด โดยแต่ละเดือนสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้ 1 ครั้ง ผ่าน TMRW Application เช่น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ การท่องเที่ยว สินค้าแฟชั่น การใช้บริการขนส่ง หรือหมวดบันเทิง

นอกจาก Cashback ที่มีแต่ให้เป็นประจำแล้ว ยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW  พิเศษที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต คืนเงินจากร้านค้าชั้นนำ 15%

  • โปรโมชั่นบัตรเครดิต  “15 on 15”  ซึ่งให้ผู้ใช้รับ Cashback 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจาก 15 ร้านค้าและผู้ให้บริการชั้นนำ ซึ่งนอกจากจะได้ Cashback 15% จากการใช้แล้ว ยังได้เงินคืนปกติอีกต่อจากบัตรอีกสูงสุด 3%  ทั้งนี้ยังไม่รวมถึงส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่ยังมีส่วนลดพิเศษให้กับผู้ใช้บัตรนี้อีก

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยโปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW

  • โปรโมชั่น “WOW 1 Baht” ซึ่งให้ผู้ใช้ อร่อยกับเมนูยอดฮิต จาก 5 ร้านดัง ทั้ง After You, Koi The, Brown Café, The Alley, Potato Conner ในราคาเพียง 1 บาท ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงการสแกนชำระสินค้าผ่าน QR Code ด้วยแอป TMRW

ทั้งจุดเด่นหลักและ 4 โปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW ครอบคลุมและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ได้เลือกใช้สิทธิประโยชน์แบบจุใจ จนทำให้บัตรเครดิต TMRW เป็นบัตรเครดิตที่ใครต่อใครต่างลงความเห็นว่าตอบสนองคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง

นอกจากนี้บัตรเครดิต TMRW ยังมีฟังก์ชันที่ช่วยให้ผู้ใช้นั้นสามารถควบคุมการใช้จ่ายของตนเอง โดยผู้ใช้สามารถที่จะตั้งลิมิตยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร และวงเงินกดเงินสดผ่าน ATM ในแต่ละเดือน เพื่อป้องกันการใช้จ่ายที่อาจจะมากเกินไป

แถมยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงที่เรียกว่า “AI Learning” ระบบการเรียนรู้สมองกล AI (Artificial Intelligence) ที่ทำงานบนแอปฯ ช่วยประมวลไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือน และจัดการวางแผนการใช้เงินในอนาคต

ทั้งหมดที่กล่าวว่าจึงเป็นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี สร้างนิยามอนาคตของ Internet Banking ซึ่ง UOB ออกแบบมาเพื่อคนในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง จะเลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์  หรือจะเหมาทุกโปรโมชั่นบัตรเครดิตก็ได้  ซึ่งในอนาคตบัตรเครดิต TMRW จะออกโปรโมชั่นบัตรเครดิต โดนๆ อะไรมาให้ผู้ถือบัตรเครดิต TMRW เป็นเรื่องที่น่าติดตามต่อไป

สำหรับการสมัครบัตร TMRW ง่าย ๆ  เพียงแค่โหลดแอพ TMRW บน iOS App Store หรือ Google Play จากนั้นก็สมัครสมาชิกและถ่ายภาพ อัพโหลดเอกสารต่าง ๆ ผ่านแอพ แล้วถือบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนที่ตู้ TMRW Kiosk ที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพฯและปริมลฑลได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครบัตรเครดิต TMRW ได้ ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ