ชีวิตดีสังคมดี

แจก ทุนน้ำใจ ทีเอพี และ 'หมวกกันน็อค' หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้ จังหวัดนนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในโอกาสครบรอบ 28 ปี ทีเอพี แจก ทุนน้ำใจ ทีเอพี และ 'หมวกกันน็อค' สำหรับเด็กและเยาวชนหวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้ จังหวัดนนทบุรี

บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ฉลองครบรอบ 28 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มุ่งเดินหน้าสานต่อปณิธานการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน ยกระดับการพัฒนาด้านการศึกษาและความปลอดภัยบนท้องถนน มอบทุนการศึกษา “ทุนน้ำใจ ทีเอพี” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 แก่เยาวชนที่ได้รับคัดเลือก พร้อมมอบ หมวกกันน็อค สำหรับเด็กและเยาวชนแก่องค์กรบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่ และราษฏร์นิยม จังหวัดนนทบุรี ณ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมี กรกนก ค้าผล ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ในฐานะผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย สมเกียรติ อุรีรักษ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลราษฎร์นิยม และว่าที่ ร.ต.ธารดล เย็นเพ็ชร รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่ ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

แจก ทุนน้ำใจ ทีเอพี และ \'หมวกกันน็อค\' หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้ จังหวัดนนทบุรี

 

แจก ทุนน้ำใจ ทีเอพี และ \'หมวกกันน็อค\' หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้ จังหวัดนนทบุรี

 

 

กวี เมฆทรงฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดรับกับแผนแม่บทพัฒนาความยั่งยืน “Brew A Better World” อันเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนรอบพื้นที่โรงผลิต มุ่งมั่นสนับสนุนการดำเนินงานเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ขั้นพื้นฐานที่ดีภายในชุมชนอย่างยั่งยืน โดยปี 2566 นี้ เรายังคงให้โอกาสการศึกษาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ผ่านการมอบ “ทุนน้ำใจ ทีเอพี” ให้แก่เยาวชนภายในพื้นที่จำนวน 40 ทุน แบ่งเป็นเยาวชนจากตำบลไทรใหญ่ จำนวน 13 คน และตำบลราษฎร์นิยม จำนวน 27 คน

 

แจก ทุนน้ำใจ ทีเอพี และ \'หมวกกันน็อค\' หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้ จังหวัดนนทบุรี

 

นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการสนับสนุนด้านการศึกษาแล้ว ในปีนี้ เรายังตั้งเป้าลดความเสี่ยงและป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยร่วมบริจาค หมวกกันน็อค สำหรับเด็กและเยาวชนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จำนวนทั้งสิ้น 100 ใบ โดยจัดสรรให้กับทางการ จังหวัดนนทบุรี องค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่ และองค์การบริหารส่วนตำบลราษฎร์นิยม เพื่อนำไปจัดสรรภายในชุมชนและหน่วยงานอื่นๆ ตามความเหมาะสม

 

 

แจก ทุนน้ำใจ ทีเอพี และ \'หมวกกันน็อค\' หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้ จังหวัดนนทบุรี

 

กิจกรรมมอบ หมวกกันน็อค สำหรับเด็กและเยาวชน ประจำปี 2566 นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ภายใต้แผนแม่บทพัฒนาความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย ลดอัตราการเกิดอันตรายจากอุบัติเหตุทางถนน พร้อมปลูกจิตสำนึกการสวมหมวกกันน็อคให้แก่เด็กและเยาวชน ผ่านการทำงานคู่กันกับหน่วยงานภาครัฐ ทั้งในระดับจังหวัดและระดับตำบลใกล้เคียงพื้นที่โรงผลิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ