ชีวิตดีสังคมดี

เช็กจุด 'น้ำท่วม' ทำ กทม. อ่วม หลัง ฝนถล่ม ตลอดคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กทม.' เจอ 'น้ำท่วม' อ่วมหลายจุด รอการระบาย หลัง 'ฝนตกหนัก' ตลอดคืน รัชดาฯ ท่วมสูงเกือบ 50 ซม. เช็กจุดไหนควรเลี่ยง

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ฝนถล่ม หลายพื้นที่ใน กทม. ปริมาณฝนมากกว่า 130 มิลลิเมตร ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด จนถึงช่วงเช้าวันนี้ (22 ก.ค. 2566) ทำให้การจราจรติดขัดหลายเส้นทาง

 

 

 

 

 

โดยจากการตรวจสอบ พบว่า ยังคงมีน้ำท่วมขังเล็กน้อยเป็นบางจุด รถเล็กควรหลีกเลี่ยง และระมัดระวังในการเดินทาง โดยในขณะนี้ไม่มีฝนตกแล้ว ระดับน้ำได้ลดลงอย่างต่อเนื่อง

 

น้ำท่วม กทม.

เช็กจุดน้ำท่วม กทม.

 

 

 

  • ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ตั้งแต่ “แยกรัชโยธิน - แยกรัชดา-ลาดพร้าว” ต่อเนื่องถนนลาดพร้าว ขาออก รวมทั้งเส้นทางรัชดาฯ หน้าศาลอาญา-ถนนวิภาวดี มีน้ำท่วมสูง รถเล็กโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง ใต้ข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว รถจอดเสียหลายคันแล้ว
  • ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ช่วง “แม็คโคร แจ้งวัฒนะ – ใต้ด่วนแจ้งวัฒนะ” มีน้ำท่วมสูง การจราจรติดขัดมาก ท้ายแถวสะสมหน้า “ศาลปกครอง”
  • ถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า ตั้งแต่ปากซอยศรีด่าน 1 ไปจนถึงแยกศิครินทร์ มีน้ำท่วมสูงเสมอฟุตปาธ เลนกลาง  และซ้าย การจราจรติดขัดมาก
  • นิคมอุตสาหกรรมบางปู น้ำท่วม ส่งผลให้การจราจรโดยรอบมีปัญหา ติดขัด จนเกิดความวุ่นวาย
  • เตือนเลี่ยงใช้เส้นทาง รวมถึงในซอยปรีดีฯ หมู่บ้าน และพัฒนาการ ปริมาณน้ำยังสูง ห้าแยกลาดพร้าวกลับสู่ภาวะปกติ

 

น้ำท่วม กทม.หลายจุด

น้ำท่วม กทม.หลายจุด

นายสุราษฎร์ เจริญชัยสกุล ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ฝนตกอย่างใกล้ชิด และเร่งสั่งการให้ทุกหน่วยราชการของสำนักการระบายน้ำปฏิบัติหน้าที่เพื่อเร่งระบายน้ำให้เร็วที่สุด โดย กทม. ได้ส่งรถโมบาย 4 คัน เร่งสูบระบายน้ำลงคลอง คาดว่า ภายใน 2 ชั่วโมง จะกลับสู่ภาวะปกติ

 

น้ำท่วม กทม.

น้ำท่วม กทม.

 

 

CR : ห้องอัศวินภัย,FM91

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ