ประชาสัมพันธ์

บริการต่อเติมครัว เพิ่มพื้นที่ภายในห้องครัวเพื่อประโยชน์ใช้สอยต่างๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องครัวมีพื้นที่ใช้สอยไม่เพียงพอเป็นปัญหาที่หลายคนกำลังหนักใจ อยากต่อเติมครัวแต่ไม่รู้ว่าควรต่อเติมห้องครัวหลังบ้านอย่างไร รวมข้อมูลบริการต่อเติมครัวช่วยแก้ปัญหา

พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมักถูกแบ่งสัดส่วนเป็นห้องอย่างชัดเจนตามความเหมาะสม แต่บ้านหลายหลังก็มักประสบกับปัญหามีบางห้องแคบเกินไป ไม่สะดวกต่อการใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น ห้องครัวที่เรามักจะต้องเข้าไปประกอบอาหารเป็นกิจวัตรประจำวัน เมื่อพื้นที่ภายในห้องครัวแคบ อุปกรณ์ต่างๆ ที่มีความสำคัญต่อห้องครัวและการทำอาหารจะไม่สามารถนำเข้ามาวางได้ การต่อเติมครัวจึงกลายเป็นทางออกของปัญหาที่ดีที่สุด
 

เพราะนอกจากปัญหาเรื่องพื้นที่ของห้องครัวไม่เพียงพอต่อการประกอบอาหารแล้ว บางบ้านครัวยังประสบกับปัญหาขาดอุปกรณ์ที่ช่วยขจัดกลิ่นและควันต่างๆ ที่เกิดจากการทำอาหาร ส่งผลให้หลังจากเราเข้าครัวเสร็จภายในบ้านจะเต็มไปด้วยกลิ่นอาหารที่สามารถลามไปติดตามผ้าหรือห้องต่างๆ ได้ การต่อเติมครัวหลังบ้านด้วยอุปกรณ์ที่ช่วยระบายควันและกลิ่นอาหารออกจากตัวบ้านจึงเป็นอะไรที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เพราะการ มีกลิ่นอาหารตกค้างภายในบ้านทำให้บรรยากาศเสีย

 


ซึ่งแน่นอนว่าพอพูดถึงการต่อเติมครัวแล้วหลายคนคงเริ่มกังวลเพราะไม่เคยต่อเติมบ้านมาก่อน ไม่รู้ว่าควรจะทำอะไรอย่างไรบ้าง โดยปกติแล้วเรื่องแบบนี้ควรจะเลือกช่างผู้เชี่ยวชาญมาช่วยต่อเติมมากกว่าการทำด้วยตัวเอง ทำให้สิ่งที่เจ้าของบ้านต้องการ คือบริการต่อเติมครัวหลังบ้าน ราคาประหยัดของ Q-CHANG ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป

ข้อดีของการต่อเติมครัวหลังบ้าน

 

ครัวหลังบ้านสวยๆ ก็สามารถต่อเติมให้เหมาะกับการใช้งานได้


หลายคนอาจจะคิดว่าแค่ห้องครัวแคบนิดแคบหน่อยคงไม่เป็นอะไรหรอก อย่างไรก็เป็นห้องครัวมีเตา มีอุปกรณ์ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกัน ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริงเลย เมื่อเทียบกันแล้วระหว่างครัวที่เป็นห้องแคบๆ กับ ห้องครัวที่ผ่านการปรับแต่งด้วยบริการต่อเติมครัวแล้วก็นับว่ามีความแตกต่างกันพอสมควร เพราะนอกจากเราเองจะได้ห้องครัวที่มีพื้นที่สำหรับใช้สอยมากขึ้นแล้ว การต่อเติมครัวยังมีข้อดีอื่นๆ อีกดังต่อไปนี้


1. การต่อเติมครัวหลังบ้านช่วยเพิ่มพื้นที่ในการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำอาหาร เนื่องจากการทำอาหารหลายๆ ประเภท ทั้งคาวและหวานจะต้องมีอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน การต่อเติมครัวจะช่วยให้เราสามารถติดตั้งอุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างสะดวก ไม่ดูคับแคบอึดอัดจนเกินไป


2. ช่วยจัดการเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากการทำอาหาร โดยการต่อเติมครัวเราสามารถเลือกติดตั้งพัดลมหรืออุปกรณ์ระบายกลิ่นและควันภายในครัว ช่วยให้กลิ่นเหล่านี้ไม่เข้าไปรบกวนสมาชิกในครอบครัวหรือแขกที่มาร่วมรับประทานอาหารกับเรา


3. ถึงแม้ว่าการต่อเติมห้องครัวขยายพื้นที่จะทำให้เราต้องทำความสะอาดมากขึ้น แต่ก็มีข้อดีเรื่องความสะดวกในการทำความสะอาด เนื่องจากเราสามารถทำความสะอาดตามซอกมุมต่างๆ ได้สะดวกขึ้น เมื่อเทียบกับห้องครัวขนาดเล็กที่คับแคบจะก้มตัวทำความสะอาดตรงนี้ ร่างกายของเราก็อาจจะไปชนกับข้าวของเครื่องใช้ภายในครัว


4. การต่อเติมครัวหลังบ้านเป็นการนำพื้นที่โล่งที่เกินจากบ้านของเรามาใช้ประโยชน์ โดยทางช่างจะประเมินว่าพื้นที่บ้านของเราสามารถต่อเติมครัวเพิ่มได้มากน้อยแค่ไหน ถ้ามีพื้นที่มากพอก็สามารถขยับขยายออกไปได้กว้าง เป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยโดยไม่ให้บริเวณโล่งๆ ของบ้านเราเสียไปโดยเปล่าประโยชน์

 

ต่อเติมครัว ราคาเท่าไหร่
สำหรับคนที่สนใจอยากใช้ บริการต่อเติมครัวและส่วนซักล้าง คงอยากจะทราบว่าบริการต่อเติมครัวคิดราคาอย่างไร เพื่อเป็นการคำนวณค่าใช้จ่ายในการต่อเติมครัวหลังบ้านสวยๆ ซึ่งโดยปกติแล้วการต่อเติมห้องครัวจะมีราคาค่าบริการที่ชัดเจนตายตัว แต่จะเป็นการคำนวณจากลักษณะของงาน 


โดยทางช่างผู้เชี่ยวชาญจะลงพื้นที่มาเพื่อเก็บข้อมูลและวาง scope งานว่าต่อเติมแบบไหนถึงจะเหมาะสม แล้วทางลูกค้าสะดวกเลือกวัสดุแบบไหนสำหรับการต่อเติมครัวภายในบ้าน ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้งานบริการต่อเติมราคาออกมาเหมาะสมกับผลงานมากที่สุด เพราะมีผู้เชี่ยวชาญมาประเมินหน้างานเองทำให้การวางแผนและการต่อเติมเป็นไปอย่างเรียบร้อย

    
ซึ่งสำหรับใครที่ไม่ค่อยมั่นใจว่าควรเลือกต่อเติมครัวแบบไหนดี ไม่ค่อยสันทัดเรื่องวัสดุที่นำมาใช้ในการต่อเติมครัวหลังบ้านติดกำแพง สามารถติดต่อเข้ามาที่ Q-CHANG เพื่อสอบถามและขอคำปรึกษาได้เลย ทางทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาแบบเต็มระบบ


แนะนำบริการต่อเติมครัว

 

ช่างผู้มีประสบการณ์เป็นคนออกแบบต่อเติมครัวด้วยตัวเอง

 

บริการต่อเติมครัวสามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ภายในห้องครัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยน้อย คับแคบ ไม่เหมาะกับการทำอาหารเลย หรือบางบ้านทำอาหารแล้วกลิ่นกระจายไปตามห้องต่างๆ Q-CHANG สามารถช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยบริการต่อเติมครัวหลังบ้านโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดำเนินการด้วยความเป็นมืออาชีพในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มลงพื้นที่สำรวจหน้างานเพื่อ scope ขอบเขตของการทำงานไปจนถึงการแนะนำวัสดุและลงมือต่อเติมจริง รับรองเลยว่าต่อเติมให้เรียบร้อยไม่มีการทิ้งงาน

    
ถ้ากำลังมองหาบริการต่อเติมครัวดีๆ ที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะเข้ามาจัดการพื้นที่ภายในห้องครัวของคุณให้เหมาะสม ต้องนึกถึง Q-CHANG เป็นอันดับแรกๆ เลย เพราะเต็มเปี่ยมไปด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมจัดการดูแลบ้านของคุณอย่างครบวงจร Q-CHANG พร้อมลุยงานทุกขั้นตอน รับรองไม่มีการเทงานอย่างแน่นอน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ