ประชาสัมพันธ์

มีกันและกัน! 'นาย-ใบเฟิร์น' มอบโปร 'ทรู' แบบไม่เคยมีมาก่อน เช็กได้ที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 เดือน "ควบรวมทรูดีแทค" วิจัยการตลาดระบุ ลูกค้า 2 ค่ายเชื่อมั่นการควบรวม 69% ไตรมาส 2 บุกตลาดทั่วภูมิภาคจัดคาราวานโรดโชว์ "Better Together Festival" ดึงคู่รักใหม่ "นาย นภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เดินสายมอบโปรคุ้มค่าแบบไม่เคยมีมาก่อนทั่วไทย

"นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช" ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อธิบายแผนการตลาดไตรมาส 2 ตอกย้ำแบรนด์ที่รักของทุกคนในทุกช่วงชีวิต ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ความรู้สึกคุ้นเคยและผูกพัน ให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ ตามแนวคิด "ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together)" ว่า กลยุทธ์รุกตลาดของ "ทรู" คือ 1. เครือข่ายที่ดีกว่า 2. แพ็กเกจที่คุ้มกว่า 3. ความบันเทิงที่เต็มอิ่มกว่า 4. สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และ 5. คุณภาพบริการที่ล้ำกว่า 

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

 

"กว่า 2 เดือนที่ "ควบรวมทรูดีแทค" ผลตอบรับดีขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่รับสิทธิพิเศษทั้ง "ทรู" และ "ดีแทค" เพิ่มอีกมากกว่า 33 ล้านรายการ มียอดผู้ใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพิ่มใหม่อีกมากกว่า 8 แสนราย แต่เราจะเดินหน้าส่งมอบความสุขสะท้อนความเป็น Your Everyday Living – Tech ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน" "นายมนัสส์ ระบุ 

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ และ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นำคาราวานโรดโชว์ "Better Together Festival" มอบความสุขผ่านโปรคุ้มๆ จากทูร ย่านใจกลางมหานคร ณ สยามพารากอน

 

 

ล่าสุดได้ดึงคู่รักใหม่สุดปังที่เรียกกระแสความฟินทะลุจอสะเทือนไปทั่วเมือง  "นาย นภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"  เป็นพลีเซ็นเตอร์ เพราะทั้งคู่สะท้อนความหมายของ "Better Together" ได้ดี เป็นคู่ที่น่ารัก ลงตัว สามารถสร้างพลังงานเชิงบวก มีเสน่ห์เข้าถึงได้ และมีความเป็นตัวตนที่แท้จริง ตรงกับความเป็น "ทรู"

 

 

มีกันและกัน! 'นาย-ใบเฟิร์น' มอบโปร 'ทรู' แบบไม่เคยมีมาก่อน เช็กได้ที่นี่

 

 

ประเดิม "Better Together" แรกด้วย "ซีรีส์โฆษณาทรู-ดีแทค 5 EP" และอีกไม่นานเกินรอพวกเขาจะนำทัพ "ทรู" ลุยทั่วประเทศในกิจกรรม "โรดโชว์ Better Together Festival" ส่งมอบโปรคุ้มค่าแบบไม่เคยมีมาก่อน เช่น แพ็กเกจรายเดือนและเติมเงิน "ทรู" 5G Together Wonderful Pack และ "ดีแทค" 5G Better Wonderful Pack ให้ฟรีของแถมและเน็ตเพิ่ม, สมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมแพ็กเกจใช้งานในราคาพิเศษสุดๆ เช่น iPhone / Oppo / Samsung เป็นต้น 

 


ส่วนสายเรียน สายเกม สายดูแลสุขภาพจาก True Gigatex Fiber / TrueVisions / True ID /TrueX / Gaming Nation/ Gaming Nation Play สมัครบริการ หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการที่งาน Better Together Festival หรือที่ "ทรู" ช้อป "ดีแทค" ช้อป หรือตัวแทนขายที่ร่วมรายการรับเพิ่มของแถม หรือส่วนลดพิเศษเริ่ม 8 พ.ค. ถึง 31 ก.ค.2566

 


นอกจากนี้ Wonderful Gift ที่งาน Better Together Festival ยังได้กินฟรี แลกฟรี หรือส่วนลด, มอบ Code เพื่อกดรับคูปองในแอปพลิเคชันกินฟรี แลกฟรี หรือส่วนลดจากร้านที่ร่วมรายการในเครือเซ็นทรัล

 

 

มีกันและกัน! 'นาย-ใบเฟิร์น' มอบโปร 'ทรู' แบบไม่เคยมีมาก่อน เช็กได้ที่นี่

 


หรือจะสมัครบริการ หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในงาน หรือ "ทรู" ช้อป "ดีแทค" ช้อป ลุ้นรับของรางวัลมากมาย เช่น มือถือ Oppo รุ่น A78 5G/ Travel SIM Asia / Go Inter Asia SIMและ Game up

 

 

ผู้บริหาร ทรู ร่วมถ่ายภาพกับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ทรูช้อป

 


"นายชารัด เมห์โรทรา" รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู กล่าวด้วยว่า "ทรู" ได้ร่วมกับบริษัท วิจัยและการตลาดผ่านโมบายระดับโลก (Market Buzz) สำรวจกลุ่มลูกค้ามือถือทั่วประเทศ ช่วงต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา อายุตั้งแต่ 15 -55 ปี พบว่า หลังจาก "ทรู" และ "ดีแทค" รวมกันลูกค้ารู้สึกดีกับแบรนด์ "ทรู" ในด้านบวก มีความมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น รู้สึกดีและมั่นใจว่าอนาคตจะมีสินค้าที่ดีและโปรโมชั่นที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน 

 

 

นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

 

อีกทั้ง เชื่อว่าจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยผลจากการสำรวจภาพรวมการชื่นชอบ อยู่ในเกณฑ์ดีมากสูงถึง 85% ขณะที่รู้สึกเชื่อมั่นและไว้ใจหลังการควบรวม เพิ่มสูงขึ้น 69% เหมือนเดิม 28% และน้อยลง 3% และความรู้สึกที่อยากสนับสนุนซื้อสินค้าทั้ง 2 แบรนด์ 79% โดยมีเหตุผลที่จะซื้อเนื่องจากสัญญาณที่จะดีขึ้น ครอบคลุมมากขึ้น และภาพลักษณ์ของการรวมสองธุรกิจชั้นนำยิ่งจะสร้างสิ่งที่ดียิ่งกว่า

 

 

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

 

"นายฐานพล มานะวุฒิเวช" หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดบริษัท ทรู กล่าวว่า หนึ่งในภารกิจที่สำคัญของทีมการตลาดคือการเร่งสร้างการรับรู้สิ่งที่ดียิ่งกว่าของ "ทรู" ใน 5 แกน ทั้งเครือข่าย แพ็กเกจความบันเทิง สิทธิพิเศษและคุณภาพบริการที่ล้วนดียิ่งขึ้นภายหลังการรวมธุรกิจ อันจะเป็นกลยุทธ์หลักในการรุกตลาดชูความโดดเด่นของการรวมกันของสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งกว่า และคุ้มค่ากว่าให้ลูกค้า ภายใต้แนวคิด Better Together จึงเป็นที่มาของการสื่อสารด้วยการเลือกพรีเซ็นเตอร์ "นาย นภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

 

 

ภาพจากวิดีโอโฆษณาออนไลน์ซีรีส์ 5EP ในแนวมัลติเวิร์ส ที่ใหม่และแปลกตาตอกย้ำแนวคิด Better Together ชีวิตดีกว่า ถ้ามีกันและกัน เรื่องราวสะท้อนแม้ในพื้นที่ห่างใกล้ก็สามารถเชื่อมถึงกันได้ ด้วยเทคโนโลยีทรูเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน

 

 

"ทรูตั้งใจจะนำมหัศจรรย์ความสุขของการ "ควบรวมทรู-ดีแทค" พร้อมกับสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า "ทรู" และ "ดีแทค" ทุกภาคทั่วประเทศไทย รวมถึงข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดของแพ็กเกจสมาร์ทโฟน ได้รับรู้ถึงแนวคิดชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ให้คุ้นเคย ผูกพัน ให้เข้าถึงผู้บริโภคช่วยขจัดข้อจำกัดการเข้าถึงดิจิทัลของคนไทย" "นายฐานพล" กล่าวในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ