ประชาสัมพันธ์

เลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 หมดกังวลในทุกการเดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อจะออกรถยนต์ป้ายแดงสักคัน สิ่งที่จำเป็นต้องมีคู่กันเลยก็คือประกันรถยนต์ชั้น 1 นั่นเอง เพื่อให้ขับขี่ได้อย่างไร้กังวลและมั่นใจว่าจะได้รับความคุ้มครองแบบครอบคลุมที่สุด

 

ด้วยระบบขนส่งสาธารณะในปัจจุบันนี้ที่ยังไม่ได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ จึงทำให้ใครหลาย ๆ คนหันมาซื้อรถยนต์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางแทน แต่ว่านอกจากจะมีรถยนต์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนเลยก็คือประกันรถยนต์นั่นเอง เพื่อที่จะคอยให้ความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเกิดความเสียหายต่างๆ ทั้งต่อรถยนต์และตัวบุคคล



 

 

และถ้าหากใครที่กำลังสนใจประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกอย่างไรให้ได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด ก็เลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ SILKSPAN ได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณได้ทำประกันรถยนต์ที่น่าพอใจแล้ว ยังมีบริการพิเศษอีกมากมาย

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นอย่างไร และเหมาะกับใครบ้าง
ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ภาคสมัครใจที่ให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบุคคลภายในรถ, บุคคลภายนอก, ทรัพย์สินภายนอก รวมไปถึงความเสียหายของรถยนต์ที่ทำประกันจากอุบัติเหตุหรือภัยที่คาดไม่ถึงต่าง ๆ เช่น ไฟไหม้, น้ำท่วม หรือโจรกรรม อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองแม้ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณีก็ตาม

 

ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมือใหม่หัดขับ ยังมีประสบการณ์ขับรถไม่มากนัก และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานรถยนต์อยู่เป็นประจำอีกด้วย เพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปบนท้องถนนได้อย่างไร้กังวล
 

 

การคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 ครอบคลุมถึงเรื่องใดบ้าง
อย่างที่รู้กันดีว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 คือประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองได้มากและครอบคลุมที่สุด แล้วความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 มีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย


ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองตัวรถยนต์
สำหรับรถยนต์คันที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นจะได้รับความคุ้มครองเสมอไม่ว่าคุณจะมีคู่กรณีหรือไม่ก็ตาม โดยความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 จะครอบคลุมตั้งแต่ความเสียหายจากอุบัติเหตุบนท้องถนน เช่น รถชน, รถคว่ำ, และไฟไหม้ รวมไปถึงความเสียหายจากการโจรกรรม เช่น รถหาย หรือถูกทุบกระจก เป็นต้น


ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายหรือเจออุบัติภัย ภัยธรรมชาติ
ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม, พายุคะนอง, ดินถล่ม, แผ่นดินไหว, ลูกเห็บตก, หรือเกิดภัยธรรมชาติใด ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องค่าซ่อม เพราะประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์จากเหตุการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ด้วยเช่นกัน 


ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
ในกรณีที่คุณเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนแล้วสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินต่าง ๆ เช่น รถยนต์, เสาไฟฟ้า หรือสิ่งก่อสร้าง รวมไปถึงการทำให้บุคคลภายนอกบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทางประกันรถยนต์ชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองและทำการชำระค่าสินไหมชดเชยตามจริงด้วยวงเงินที่ได้ระบุไว้ในกรมธรรม์


ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย
สำหรับความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 ตามเอกสารแนบท้ายนั้นจะเป็นการชำระเงินชดเชยในกรณีที่ผู้ขับขี่หรือบุคคลภายในรถได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล, ค่าผ่าตัด หรือค่าบริการทางการแพทย์อื่น ๆ นอกจากนี้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังให้ความคุ้มครองสำหรับเงินประกันตัวผู้ขับขี่ในกรณีที่เกิดคดีอาญาจากอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย


เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก 20 บริษัทชั้นนำ
ต้องการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้กับรถยนต์คู่ใจทั้งที ก็ต้องเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มีค่าเบี้ยประกันและให้ความคุ้มครองได้ตอบโจทย์คุณมากที่สุด แต่จะมานั่งหาข้อมูลทีละบริษัทก็ค่อนข้างเสียเวลาและยุ่งยากมากทีเดียว 


ด้วยเหตุนี้ SILKSPAN จึงมีบริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก 20 บริษัทชั้นนำมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกให้แก่คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเมืองไทยประกันภัย, ธนชาตประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย, ทิพยประกันภัย และอีกมากมาย


นอกจากนี้คุณยังสามารถทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่านทางออนไลน์ได้อย่างง่ายดายและมั่นใจผ่าน SILKSPAN เพราะไม่เพียงแค่เปิดให้บริการมานานถึง 23 ปีเท่านั้น แต่ยังมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพอีกด้วย

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เทียบราคาเบี้ย

 


ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมอู่กับซ่อมห้าง แบบไหนดีกว่ากัน
การซ่อมอู่คือการซ่อมรถยนต์กับอู่ทั่วไปที่อยู่ในเครือของบริษัทประกัน ซึ่งการซ่อมอู่นั้นจะใช้ระยะเวลาในการซ่อมเพียงไม่นาน และเข้าซ่อมได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย แถมยังมีอู่ให้เลือกใช้บริการมากมาย ไม่ต้องลำบากเดินทางไกล ๆ แต่ว่าการซ่อมอู่อาจมีความเสี่ยงอยู่บ้างเรื่องอะไหล่และมาตรฐานในการซ่อมถ้าอู่นั้นไม่ได้มาตรฐาน


ส่วนการซ่อมห้างก็คือการซ่อมกับศูนย์บริการของรถยนต์แต่ละยี่ห้อนั่นเอง ซึ่งการซ่อมห้างนั้นคุณจะมั่นใจได้ว่ามีอะไหล่รถยนต์พร้อมรับรองรถทุกรุ่นและเป็นของแท้อย่างแน่นอน แต่ว่าการซ่อมห้างจะใช้ระยะเวลาในการซ่อมค่อนข้างนาน อีกทั้งศูนย์บริการยังอาจไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่เท่าไหร่นัก


ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทำที่ไหนดี ทำอย่างไรให้คุ้มสุด
เมื่อต้องการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็ควรเลือกบริษัทประกันที่ได้มาตรฐาน มีอู่ในเครืออยู่ทั่วทุกพื้นที่ เคลมได้ไว และมีราคาที่เหมาะสมกับความคุ้มครองที่ได้รับ ซึ่งถ้าหากคุณต้องการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้คุ้มค่าที่สุด ก็ต้องเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ SILKSPAN เลย 


เพราะไม่เพียงแค่จะช่วยเปรียบเทียบค่าเบี้ยและความคุ้มครองของบริษัทชั้นนำมากมายให้คุณสามารถเลือกได้อย่างง่ายดายเท่านั้น แต่ยังสามารถผ่อนชำระ 0% ได้นาน 10 เดือนแม้ไม่มีบัตรเครดิต นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษสำหรับผู้ที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่าน SILKSPAN อีกด้วย เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง, รถยนต์สำหรับใช้งานระหว่างซ่อม หรือเลือกเบิกค่าเดินทาง 1,000 บาท
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ