ประชาสัมพันธ์

ประกันรถยนต์ คัดสรรข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับคุณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกันรถยนต์ออกแบบมาให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้รถ จ่ายค่าเบี้ยเท่าที่จำเป็น ได้รับความคุ้มครองอย่างคุ้มค่า รับข้อเสนอที่ดีที่สุด

 

สิ่งที่วนเวียนมาทุกปีให้ผู้ใช้รถยนต์ได้ครุ่นคิดอยู่เสมอ คือการตัดสินใจเลือกซื้อหรือต่ออายุประกันภัยรถยนต์ คุณอาจพบกับข้อเสนอประกันรถยนต์ที่ประเดประดังเข้ามาจากตัวแทนหรือบริษัทประกันภัยรถยนต์ทั้งหลาย ความคุ้มครองและสิทธิพิเศษนานัปการ ล้วนดึงดูดให้คุณรู้สึกประทับใจและต้องการบอกรับข้อเสนอประกันภัยรถยนต์เหล่านั้น เพื่อช่วยคุ้มครองทรัพย์สินและชีวิตอันมีค่าของคุณ
 

 

อย่างไรก็ตามการเลือกประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด ย่อมต้องอาศัยความใจเย็นและมีสติ คุณอาจต้องพิจารณาดูความจำเป็นและรูปแบบการใช้รถของคุณ ค้นหาความต้องการที่แท้จริงและเลือกทำประกันรถยนต์ในแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเอง SILKSPAN จะพามาทำความรู้จักประกันรถยนต์กันสักนิด เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด


ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ เลือกความคุ้มครองตามสะดวก เหมาะกับทุกรูปแบบการขับขี่
ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ (Voluntary Motor Insurance) เป็นการซื้อประกันรถยนต์จากบริษัทประกันภัยที่สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามความพึงพอใจของผู้ซื้อ ซึ่งเป็นการซื้อประกันรถยนต์ด้วยความสมัครใจ ไม่ถูกบังคับด้วยกฎหมาย โดยมีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และประกันรถยนต์ชั้น 3
 

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1
ประกันรถยนต์ชั้น 1 เคลมได้ทุกกรณี ทั้งเหตุมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี คุ้มครองตัวรถที่ทำประกัน คุ้มครองบุคคลภายในรถและบุคคลภายนอก ครอบคลุมกรณีรถสูญหาย เหตุจากภัยธรรมชาติ เหมาะกับรถใหม่ป้ายแดง ผู้ขับขี่มือใหม่ หรือผู้ที่ขับขี่รถยนต์อยู่เป็นประจำ


ประกันรถยนต์ชั้น 2+
ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองกรณีรถชน รถหาย เหตุจากภัยธรรมชาติ แต่ไม่คุ้มครองเหตุไม่มีคู่กรณี เหมาะสำหรับรถที่มีอายุมากกว่า 5 ปี หรือผู้ขับขี่มีความชำนาญในการขับรถและมีความเสี่ยงน้อยที่จะเกิดเหตุ


ประกันรถยนต์ชั้น 3+
ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ให้ความคุ้มครองเหตุที่มีคู่กรณีเท่านั้น คุ้มครองตัวรถที่ทำประกันและรถคู่กรณี เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มีความชำนาญในการขับรถ มีความระมัดระวัง หรือเป็นรถจอดที่ไม่ค่อยมีการใช้งาน


ประกันรถยนต์ชั้น 3
ประกันรถยนต์ชั้น 3 ให้ความคุ้มครองเหตุที่มีคู่กรณี คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นเท่านั้น ส่วนตัวรถที่เอาประกันไม่มีความคุ้มครอง เหมาะสำหรับรถที่ไม่ค่อยมีการใช้งาน หรือรถเก่ากว่า 20 ปี
 

 

เบี้ยประกันรถ

 

บริการเปรียบเทียบแผนประกันรถยนต์ 20 บริษัทชั้นนำ ดูได้ทุกมุมมองด้วยเมนูที่เป็นมิตร
SILKSPAN อำนวยความสะดวกให้คุณด้วยเมนูเปรียบเทียบแผนประกันรถยนต์จากบริษัทชั้นนำที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิเช่น ทิพยประกันภัย เมืองไทยประกันภัย วิริยะประกันภัย ไทยประกันภัย วิริยะประกันภัย เป็นต้น

 


ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาข้อมูลเอง เพียงแค่ลองมาใช้บริการเปรียบเทียบราคากับ SILKSPAN ฟรี ใช้งานง่ายเพียงไม่กี่คลิก คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมรายละเอียดการเปรียบเทียบในมุมมองแบบกว้าง เห็นความแตกต่างแต่ละข้อเสนออย่างชัดเจน หรือแม้จะกระทั่งจะดูในมุมมองเชิงลึกในแง่อื่นนอกจากค่าเบี้ยประกันรถยนต์และบริษัทประกันรถยนต์ ยังมีวงเงินทุนประกัน ความคุ้มครอง ประเภทการซ่อม ซึ่งแผนประกันรถยนต์ถูกออกแบบมาให้มีความหลากหลาย ให้คุณได้เลือกข้อเสนอที่เหมาะกับการใช้งานแต่ละบุคคลมากที่สุด

 

เรื่องประกันรถยนต์ที่ควรทราบสำหรับผู้ที่สนใจซื้อ
ก่อนทำประกันรถยนต์ มีข้อควรรู้ ดังนี้
วิธีการซื้อประกันรถยนต์ให้คุ้มค่า
1. ทำประกันรถยนต์แบบระบุชื่อคนขับทำให้ได้ส่วนลด
2. ติดตั้งกล้องรถยนต์ได้ทั้งส่วนลดและใช้เป็นหลักฐานได้เมื่อเกิดเหตุ
3. เลือกความคุ้มครองให้ตรงกับนิสัยการใช้รถ


ต่อประกันรถยนต์อย่างไรให้คุ้มที่สุด
1. ต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า 1-3 เดือน และเลือกบริษัทที่ให้ข้อเสนอที่ดีที่สุด โดยใช้เมนูการเปรียบเทียบแผนประกัน
2. รักษาประวัติให้ดี ขับรถอย่างระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุ ทำให้เบี้ยประกันไม่ถูกปรับราคาขึ้น


เอกสารที่ต้องใช้ในการทำประกันรถยนต์
1. สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาใบอนุญาตขับขี่ (กรณีระบุชื่อผู้ขับขี่)
4. สำเนากรมธรรม์ประกันรถยนต์ปัจจุบัน (ถ้ามี)


เข้าใจเลือกประกันรถยนต์ในสไตล์คุณ
การตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยและความพึงพอใจส่วนบุคคล บริษัทประกันรถยนต์ทั้งหลายจึงจัดทำแผนประกันรถยนต์ขึ้นมาหลายแบบนับไม่ถ้วน ดังนั้น SILKSPAN จึงมีบริการเปรียบเทียบข้อเสนอประกันรถยนต์ เราออกแบบเมนูให้เป็นมิตรใช้งานง่าย เพื่อช่วยคุณค้นหาข้อเสนอที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด


อีกหลายบริการเฉพาะลูกค้าของ SILKSPAN คือบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง จาก Inter Partner Assistance และบริการรถใช้ระหว่างซ่อม หรือเบิกค่าเดินทาง 1,000 บาท ในส่วนของการชำระเงินนั้น สามารถจ่ายเต็มจำนวนหรือผ่อน 0% ทั้งบัตรเครดิตและเงินสด นอกจากนี้  SILKSPAN ยังเป็นโบรกเกอร์ประกันรถยนต์รายใหญ่ คุณจึงสามารถประหยัดไปได้กว่า 30% 


สำหรับใครที่สนใจ สามารถปรึกษา SILKSPAN ได้ทุกเมื่อ ที่นี่มีข้อเสนอประกันรถยนต์อย่างหลากหลายและเหมาะกับสไตล์คุณ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ