ประชาสัมพันธ์

ครบรอบ 131 ปีกระทรวงเกษตรฯ มุ่งสู่บริการดิจิทัลเพื่อเกษตรกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบรอบ 131 ปีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์มุ่งสู่บริการภาครัฐผ่านดิจิทัลเพื่อเกษตรกร" MOAC DIGITAL TRANSFROMATION

วันที่ 1 เมษายน 2566 ผู้บริหาร ส.ป.ก. ร่วมเป็นเกียรติและรายงานการดำเนินงานของ ส.ป.ก. ภายใต้แนวคิด "กระทรวงเกษตรและสหกรณ์มุ่งสู่บริการภาครัฐผ่านดิจิทัลเพื่อเกษตรกร" MOAC DIGITAL TRANSFROMATION

ครบรอบ 131 ปีกระทรวงเกษตรฯ มุ่งสู่บริการดิจิทัลเพื่อเกษตรกร

ในงานวันสถาปนากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 131 ปี ณ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนนราชดำเนินนอก เขตพระนคร กรุงเทพฯ

นายเอกพงศ์ น้อยสร้าง เปิดเผยว่า ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ได้มอบหมายภารกิจให้คณะผู้บริหาร ส.ป.ก. ร่วมเป็นเกียรติและรายงานผลการดำเนินงานของ ส.ป.ก.

ครบรอบ 131 ปีกระทรวงเกษตรฯ มุ่งสู่บริการดิจิทัลเพื่อเกษตรกร

ภายใต้แนวคิด "กระทรวงเกษตรและสหกรณ์มุ่งสู่บริการภาครัฐผ่านดิจิทัลเพื่อเกษตรกร" MOAC DIGITAL TRANSFROMATION ในงานวันสถาปนากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 131 ปีนี้

โดยมี ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (รมว.กษ.) เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมเยี่ยมชมผลงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ บริเวณหน้าอาคาร 

 

ซึ่งในส่วนของ ส.ป.ก.ได้มีกิจกรรมแสดงผลงาน ภายในบูธ เช่น เทคโนโลยีรังวัดที่ดิน โดรน และแอพพลิเคชั่น ONLINE ต่างๆ ที่ทันสมัย เพื่อบริการประชาชน ในพื้นที่ ส.ป.ก. อย่างสะดวกสบาย เพื่อสอดรับกับนโยบายของกระทรวงเกษตร MOAC DIGITAL TRANSFROMATION โดยส่งต่อความยั่งยืนด้วยนวัตกรรมด้านการเกษตร

logoline