ประชาสัมพันธ์

"ผึ้ง บุญญาดา" จับมือ GM Group เปิดตัวหลักสูตรระดับลักซ์ชัวรี่ ELM

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากงานเบื้องหลังที่ดูแลภาพลักษณ์ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศมาเกือบ 20 ปี จนวันนี้เซเลบสาว ผึ้ง บุญญาดา กฤติยะโชติกุล ได้สั่งสมและรวบรวมความรู้และประสบการณ์ทั้งหมดมาถ่ายทอดในหลักสูตร ELM (Elite Lifestyle Management)

  • ตัวแม่แห่งวงการอีเวนต์และพีอาร์

 เป็นที่ทราบกันดีว่า ผึ้ง บุญญาดา เคยประสบความสำเร็จถึงขีดสุดในการนำทัพบริษัท ยืนผงาดในวงการอีเวนต์และพีอาร์ในช่วงกว่าสิบปีที่ผ่านมา แต่ด้วยหลายเหตุผลและมรสุมชีวิตคู่ทำให้ต้องหยุดงานที่รักไปพักใหญ่ จนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเธอกลับมายืนขึ้นใหม่ได้อีกครั้ง จากผู้บริหารที่มีบุคลากรในความดูแลมากมาย เธอเลือกจะสร้างองค์กรใหม่ในขนาดกะทัดรัด เพื่อดำเนินธุรกิจอีเวนต์และพีอาร์ให้สอดคล้องกับเทรนด์ในปัจจุบัน

 

 

 “ผึ้งกลับมาทำธุรกิจในแขนงเดิมก็จริง แต่การคิดต้องไม่เหมือนเดิม จากที่เคยต้องจ้างคนเยอะๆ แบกภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ก็เปลี่ยนมาเป็นการทำงานที่เรากับลูกน้องมีอิสระต่อกัน เมื่อไรที่มีงานเข้ามา จะเรียกลูกน้องเก่ามาช่วยกันทำงาน สำคัญที่สุดคือเรารับงานน้อยลง เลือกเฉพาะงานที่เราอยากทำจริงๆ ด้วยความที่ธุรกิจอีเวนต์ พีอาร์ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว งบในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้สูงเหมือนเมื่อก่อน เราเองก็ต้องคิดใหม่ ทำใหม่ ปรับตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป”

 

 

  • จากบทบาทนักธุรกิจเจ้าแม่อีเวนต์และงานประชาสัมพันธ์ สู่ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน และเจ้าของหลักสูตร ผู้พัฒนาแอปพลิเคชันน้องใหม่แห่งวงการลักชัวรี่

 

ภายใต้วิกฤติของสถานการณ์โควิด นักธุรกิจมากความสามารถได้เล็งเห็นช่องทางในการสร้างธุรกิจใหม่ อย่างการพัฒนาลักชัวรีไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มภายใต้ชื่อ Elite Society

 

 “เมื่อประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ว่างจริงๆ เพราะไม่มีการจัดอีเวนต์ หรืองานพีอาร์ให้ทำมากมาย ว่างจนมีเวลามาวิเคราะห์ว่ามีธุรกิจอะไรที่โตในช่วงโควิดบ้าง และธุรกิจอะไรที่ไปต่อไม่ได้ จนกลายเป็นที่มาของการทำธุรกิจร่วมกับน้องสาว นั่นก็คือการทำแอปพลิเคชัน ซึ่งพอคิดว่าจะทำอย่างจริงจัง เราก็จ้างบริษัททำรีเสิร์ชเพื่อจะได้รู้ทิศทางของธุรกิจนี้ และทราบว่าใครคือกลุ่มเป้าหมายเรา

 

บุญญาดา กฤติยะโชติกุล

สำหรับ แอปพลิเคชัน Elite Society ที่ทำขึ้นมา เราเรียกว่าเป็นลักชัวรีไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนระดับไฮเอนด์ มีบริการที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในหลากหลายด้าน อย่างในหมวดของการเดินทาง จะมีบริการรถลีมูซีน เรือยอร์ช ไพรเวตเจ็ต บอดี้การ์ด คนขับรถ อีกหมวดหนึ่งเป็นเรื่องสุขภาพและความงามทั้งหมด ขาดไม่ได้คือหมวดร้านอาหาร ซึ่งเราได้รวบรวมร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ไว้มากมาย

 

ส่วนของความคืบหน้าล่าสุดของแอปพลิเคชัน การทำงานในเฟสที่ 1 กับ 2 เสร็จไปแล้วมากกว่า 80% ส่วนเฟสที่ 3 กำลังอยู่ในช่วงทำระบบ และรวบรวมพันธมิตร ก็คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทุกเฟสและสามารถจัดงานเปิดตัวในช่วงปลายปี 2566 ตามแผนที่วางไว้ได้”

 

แอปพลิเคชัน Elite Societ

 

  • สู่แนวคิดการจัดทำหลักสูตรระดับ Master Class

 

สืบเนื่องจากการอยู่เบื้องหลังดูแลภาพลักษณ์ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ รวมถึงบุคคลชั้นนำมาเกือบ 20 ปี ทำให้เราได้คิดและตกผลึกองค์ความรู้ที่สั่งสมมานานเกือบ 20 ปีมาทำหลักสูตรผู้นำระดับ Elite ที่ Exclusive ที่สุด โดยเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงในแต่ละด้านมาให้ความรู้กันแบบบูรณาการเจาะลึกในทุกๆ ด้าน อาทิ เจาะลึกทุกด้านของ Etiquette ที่ควรต้องมีในการเข้าสังคมชั้นสูง ทุกมิติในการสร้างภาพลักษณ์และตัวตนให้โดดเด่นในแสงสปอร์ตไลท์ และความรู้แบบเจาะลึกด้านการใช้สื่อสร้างภาพลักษณ์และมิติการลงทุนทุกรูปแบบ สำหรับรุ่นที่ 1 ที่กำลังจะเปิดอบรมในเดือนมีนาคมนี้นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมและแวดวงธุรกิจ ในการอบรมตลอดระยะเวลา 12 สัปดาห์ (สัปดาห์ละครั้ง) ผู้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรจะได้ Networking ระดับ elite กับเนื้อหาและความสนุกในแต่ละคลาส และที่สำคัญเราได้เตรียมทริปที่ Exclusive ที่สุด สำหรับผู้นำระดับ Elite สำหรับผู้จบหลักสูตร ELM จะได้รับประกาศนียบัตรด้านไวน์จาก Bordeaux ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

 

 

หลักสูตรระดับ Master Class

 

  • ELM หลักสูตรผู้นำระดับ Master Class ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้ และสัมผัสประสบการณ์ระดับ Elite แบบ 360 องศา กับเหล่ากูรูชั้นนำระดับประเทศแบบเจาะลึกในทุกมิติ

 

คุณจะได้รู้ทุกเรื่องที่ผู้นำระดับ ELITE ต้องรู้

E : Etiquette กับเหล่ากูรูระดับประเทศที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์มารยาทชั้นสูงในแต่ละด้านที่จะทำให้คุณดูดี มีระดับในทุกมิติและทุกโอกาส

L : Lifestyle สู่การเป็นผู้นำที่มีเอกลักษณ์ บ่งบอกถึงตัวตนที่มีระดับ โดดเด่นในทุกโอกาส สะท้อนรสนิยมที่มีระดับ

M :  Management กับเคล็ดลับการลงทุนอย่างเจาะลึกในแต่ละด้านสำหรับผู้นำระดับ Elite

พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับ Elite

กับ Extraordinary Trip

- Extraordinary trip with Private jet & Superyacht

- Extraordinary trip in Europe

 

 “สำหรับผึ้ง การได้ทำในสิ่งที่เรามีแพสชัน มันจะทำให้เรามีความสุขกับการทำงาน ชนิดที่ว่าไม่รู้สึกเหนื่อยเลย แพสชันเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นพลังที่จะขับเคลื่อนทุกอย่าง เมื่อไรที่เราหมดไฟ ไม่เอ็นจอย มันไม่มีทางที่จะทำให้ธุรกิจนั้นๆ ดีได้ และผึ้งเป็นคนที่เติมไฟให้ตัวเองตลอดเวลา จึงทำให้สนุกสนานกับการทำงานเสมอ ส่วนตัวเชื่อว่าการเล่นกีฬามีส่วนช่วยอย่างมาก ซึ่งตัวเองชื่นชอบกีฬาที่มีความท้าทาย เวลาได้เจอกับอะไรยากๆ แล้วเราสามารถทำได้ มันเป็นเหมือนพลังงานหรือเชื้อเพลงที่มาเติมให้กับชีวิตของเรา ขอฝากหลักสูตร ELM ที่ผึ้งตั้งใจทำและใส่ใจพิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียดด้วยนะคะ ”

 

"ผึ้ง บุญญาดา" จับมือ GM Group เปิดตัวหลักสูตรระดับลักซ์ชัวรี่ ELM

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ