ประชาสัมพันธ์

ประกันรถยนต์ ชั้น 3+ ซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า พร้อมรับความคุ้มครองได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกันรถยนต์ ชั้น 3+ ซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า พร้อมรับความคุ้มครองได้เลย สร้างความอุ่นใจ ให้กับ ผู้มี รถยนต์..

ประกันรถยนต์ชั้น 3+

การทำประกันภัยรถยนต์ ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่มีรถยนต์ ถึงแม้ว่าเราจะระมัดระวังการขับขี่ของเราแล้วก็ตาม ก็มีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุได้เสมอ การมีประกันรถยนต์ก็จะทำให้เจ้าของรถยนต์ไม่ต้องรับความเสี่ยงในการเสียค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดอุบัติเหตุ การทำ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม ซึ่งสิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อเลือกว่าจะทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัทไหนดีนั้น ในบทความนี้เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้ว

เทียบราคาประกันชั้น 3+ เลือกบริษัทประกันรถยังไงให้คุ้มค่าและมีคุณภาพกับรถคุณ

 

การเลือกซื้อประกันชั้น 3+ กับบริษัทประกันรถยนต์ที่ดี เลือกหาได้ที่ SILKSPAN กับบริษัทประกันรถยนต์ที่รวบรวมบริษัทประกันชั้นนำที่มาให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น ทิพยประกันภัย วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย เป็นต้น รวมถึงมีเรามีบริการเสริมรถใช้ระหว่างซ่อม หรือเบิกค่าเดินทาง 1,000 บาท และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 จาก Inter Partner Assistance รวมถึงลูกค้าสามารถเลือกจ่ายเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ได้ทั้งบัตรและเงินสดได้ทุกธนาคาร ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการทำประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็ได้รับบริการเช่นเดียวกันกับแผนประกันประเภทอื่น ๆ

 

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ คุ้มครองอะไรบ้าง?

 

การเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 3+ นับว่าเป็นการบริหารความเสี่ยงที่ดีเยี่ยม เนื่องจากจะแบ่งเบาภาระทางการเงินได้แล้ว ยังคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินบุคคลภายนอกที่คุณไปชนทำให้เขาเกิดความเสียหาย ทั้งชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน โดยความคุ้มครองจะไม่เกิดขึ้นกับผู้เอาประกันภัย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ความคุ้มครองต่อตัวรถยนต์

 

ความคุ้มครองต่อตัวรถยนต์ของประกันรถยนต์ชั้น 3+ คุ้มครองกรณีรถชนรถเท่านั้น ไม่คุ้มครองความเสียหาย สูญหาย หรือไฟไหม้ 

 

ความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

 

ประกันชั้น 3+ ให้ความคุ้มครองกับร่างกาย ชีวิต และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก จากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด โดยมีค่ารักษาพยาบาล การบาดเจ็บและเสียชีวิต และค่าทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย

 

ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย

 

บุคคลภายในรถคันที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 3+ จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล การประกันตัวผู้ขับขี่ที่ต้องคดีอาญาฐานทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

ประกันชั้น 3+ เคลมอะไรไม่ได้บ้าง และไม่คุ้มครองในกรณีไหน?

 

ถึงแม้ว่าประกันชั้น 3+ จะคุ้มครองทั้งในชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน แต่ตัวประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็ยังมีกรณีที่จะไม่คุ้มครองด้วยเช่นกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

กรณีรถชนแบบมีคู่กรณี

 

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ให้ความคุ้มครองซ่อมทั้งรถคู่กรณีและรถเรา ในการนำรถเราเข้าซ่อม โดยมีเงื่อนไขคือ ต้องมีคู่กรณีที่เป็นยานพาหนะทางบก ร.ย.ภ. 10 ถ้าโดนชนแล้วหนี หรือไม่ทราบคู่กรณี ก็จะไม่สามารถเคลมได้

 

กรณีรถชนแบบไม่มีคู่กรณี

 

หากรถของเราโดนชนแล้วหนี ประกันชั้น 3+ จะให้ความคุ้มครองแต่มีข้อแม้ว่าต้องมีหลักฐานพิสูจน์ให้ได้ว่ารถของคุณโดนชนแล้วหนีจริง ๆ เช่น สำเนาใบแจ้งความ หรือภาพถ่าย

 

กรณีประมาทร่วม

 

ตัวประกันรถยนต์ชั้น 3+ สามารถเคลมได้ หากกรณีเกิดขึ้น ผู้ทำประกันเพียงแค่นำใบบันทึกประจำวันหรือใบแจ้งความไปแจ้งเคลมกับบริษัทประกันได้เลยทันที

 

ประกันรถชั้น 3+ เหมาะกับใคร? ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง

 

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ถือว่าเป็นประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของใครหลาย ๆ คน เนื่องจากมีเบี้ยประกันที่ไม่แพง เลยทำให้ผู้ทำประกันเซฟเงินไปในบางส่วนได้ โดยการมีประกันรถยนต์ติดรถไว้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้เราขับขี่รถได้อุ่นใจมากขึ้น และสำหรับใครที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขต่าง ๆ ได้จากบริษัทประกันเพื่อความมั่นใจก่อนทำประกัน

 

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ต่างจากประกันชั้นอื่น ๆ อย่างไร? ยังน่าทำอยู่ไหม

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ต่างจากตัวอื่น ๆ ยังไง

เพื่อให้ง่ายในการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลของประกันรถยนต์ชั้น 3+ กับประกันภัยประเภทอื่น ๆ ว่ามีข้อแตกต่างกันอย่างไร เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันที่เหมาะสมต่อตัวรถยนต์กัน

 

ประกันชั้น 3+ กับประกันชั้น 1

 

ความคุ้มครองของประกันชั้น 3+ นั้น จะแตกต่างจากประกันชั้น 1 อย่างแน่นอน แต่ในเรื่องของความคุ้มครอง ตัวประกันชั้น 3+ จะให้ความคุ้มครองทรัพย์สิน ชีวิต และร่างกายของบุคคลภายนอกจากกรณีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนโดยไม่คาดคิดเท่านั้น


ประกันชั้น 3+ กับประกันชั้น 2+

 

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และ 2+ มีความคุ้มครองที่คล้ายกันและยังกำหนดอายุรถเท่ากันคือต้องไม่เกิน 15 ปี แต่จะมีความแตกต่างกันที่ตัวประกันชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองในกรณีรถประสบภัยธรรมชาติเพิ่มเข้ามา และผู้เอาประกันยังสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ประกันชั้น 2+ ของตนเองมีค่าความเสียหายส่วนแรกหรือไม่

 

ประกันชั้น 3+ กับประกันชั้น 3

 

ความแตกต่างระหว่างประกันชั้น 3 + และประกันรถชั้น 3 เหมือนกับประกันชั้น 3 ทุกอย่าง เพียงแต่ประกันรถชั้น 3+ จะเพิ่มเติมความคุ้มครองในส่วนของรถคันที่เอาประกัน หรือคุ้มครองรถยนต์ของผู้เอาประกันด้วย ขณะที่ประกันชั้น 3 จะคุ้มครองแค่ส่วนของคู่กรณีเท่านั้น

 

เลือกทำประกันชั้น 3+ กับ SILKSPAN พร้อมคุณภาพในราคาสุดคุ้ม

 

การเลือกทำประกันรถยนต์ 3+ กับ SILKSPAN ที่เป็นบริษัทประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย มีประสบการณ์กว่า 21 ปี ให้บริการประกันรถยนต์ที่คุ้มค่า คุ้มราคา มีมาตรฐานประกันภัยรถยนต์ เคลมไว เคลมง่าย มีอู่รองรับทั่วประเทศ ประกันรถยนต์ชั้น 3 ของ SILKSPAN มีความคุ้มครองรถคู่กรณี จ่ายเบา ๆ ไม่จำกัดอายุรถ เริ่มต้นเพียง 1,870 บาท/ปี แถมมีส่วนลดเมื่อต่อประกันล่วงหน้าสูงสุดถึง 500 บาท

 

คุณสามารถซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3+ ผ่านระบบออนไลน์ของ SILKSPAN เลือกซื้อประกันรถยนต์แบบง่าย ๆ ผ่อนสบาย 0% สูงสุด 10 เดือน รับชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต และมีส่วนลดทำประกันคันที่ 2 อีก 1,000 บาท แถมยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี 24 ชั่วโมง อุ่นใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับรถของคุณก็ตาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ