ประชาสัมพันธ์

"ดีแทค" ไม่ใช่แค่มือถืออีกต่อไป ลุยเดินหน้าเพื่อลูกค้าภายใต้บ้านหลังใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีแทค" ไม่ใช่แค่มือถืออีกต่อไป ลุยเดินหน้าเพื่อลูกค้าหลังประกาศความพร้อมควบรวมกิจการ เสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ มาพร้อมกับบริการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

"ดีแทค" พร้อมเดินหน้าควบรวม ชูบ้านหลังใหม่คงแบรนด์เดิมแต่ให้มากกว่าเดิม ลูกค้าจะได้รับความสุขจากการใช้งานเพิ่มขึ้น ทั้ง 5G สัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายมากกว่าเดิม เพิ่มช่องทางการใช้บริการ และสิทธิประโยชน์มากมา "ดีแทค" ลุยเดินหน้าเพื่อลูกค้าหลังบอร์ดทั้งสองบริษัทประกาศความพร้อมดำเนินการควบรวมให้แล้วเสร็จในไตรมาสแรกของปีนี้

 

 

เมื่อควบรวมสู่บริษัทใหม่เสร็จแล้ว แบรนด์ "ดีแทค" ยังคงให้บริการต่อไป ลูกค้าใช้งานได้ปกติเหมือนเดิมและได้ประโยชน์เพิ่มขึ้นมากมาย โดยบ้านหลังใหม่จะให้บริการหลากหลาย ทั้ง บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต โทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก และบริการดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่น่าสนใจมากกว่าเดิม พร้อมทั้งเน้นการตอบโจทย์การให้บริการที่ตรงกับความต้องการลูกค้าในราคาที่เข้าถึงได้

สัญญาณมือถือ 5G และ WiFi เพื่อลูกค้าดูหนัง แช็ต โซเชียล ประสบการณ์ใหม่กว่าเดิม แบรนด์"ดีแทค" ในบ้านใหม่จะเพิ่มสัญญาณ 5G และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน (coverage) และเพิ่มความจุรองรับการใช้งาน (capacity)

 

และเพิ่มจุดใช้งาน WiFi สามารถเชื่อมต่อการใช้งานในอาคาร ศูนย์การค้า พื้นที่สาธารณะต่างๆ นอกเหนือจากสัญญาณคุณภาพ 5G และ 4G ถ้าควบรวมสู่บริษัทใหม่เสร็จสิ้น  ลูกค้า "ดีแทค" ไม่ว่าจะอยู่ในเมือง นอกเมือง พื้นที่ห่างไกล หรือ ไม่ว่าจะเป็นใคร ทั้ง คนทั่วไป นักเรียน นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า เกษตรกร จะได้รับประโยชน์ร่วมกัน

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม และเพิ่มช่องทางบริการให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น

ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเพิ่มขึ้นจากการควบรวมดีแทคและทรู โดยลูกค้าดีแทคใช้สิทธิพิเศษ dtac reward และลูกค้าทรูใช้ TrueYou จากร้านค้าพันธมิตรที่หลากหลายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ และแบรนด์ดีแทคเดิมในบริษัทใหม่จะทำให้ลูกค้ามีศูนย์บริการให้บริการหลังการขายเข้าถึงได้มากขึ้น สะดวกขึ้น พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

แบรนด์ "ดีแทค" คงเดิม เพิ่มเติมความแข็งแกร่งจากควบรวม

บริษัทใหม่จะเพิ่มความแข็งแกร่งจากการดำเนินธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มศักยภาพการลงทุน และเพิ่มขีดความสามารถในการนำเทคโนโลยีล้ำหน้าระดับโลกมาสู่เครือข่ายคุณภาพและนวัตกรรมด้านดิจิทัลต่างๆ พร้อมทั้งผลักดันวาระการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของประเทศไทย

 

ทั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มเทเลนอร์ ทั้งสองฝ่ายกำหนดสัดส่วนการถือหุ้นประมาณร้อยละ 30 อย่างเท่าเทียมในบริษัทใหม่ โดยเชื่อมั่นว่าการรวมธุรกิจระหว่างทรูและดีแทคจะสร้างประโยชน์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของประเทศไทยสู่ความล้ำหน้า

 

นอกจากนี้  "ดีแทค" ในบ้านหลังใหม่ ยังยึดมั่นในมาตรฐานการกำกับดูแลกิจการสูงสุด ซึ่งรวมถึงการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์อย่างยุติธรรมและโปร่งใสต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจอย่างต่อเนื่องในบริการคุณภาพสูงจากดีแทค 

 

ที่มา : ดีแทค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ