ประชาสัมพันธ์

Chery โชว์ผลงานยอดขายโตสองเท่า พร้อมคว้ารางวัลระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Chery บรรลุการเติบโตสองเท่าของปริมาณยอดขายและชื่อเสียงในปี 2565 และคว้ารางวัลมากมายในตลาดต่างประเทศด้วยรุ่นหลัก

ปี 2565 พิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานที่โดดเด่นของ Chery ไม่เพียงแต่มียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 1.127 ล้านคันในช่วง 11 เดือนแรก เพิ่มขึ้น 32.6% เมื่อเทียบเป็นรายปี แต่ยังส่งออกรวมกว่า 406,000 คัน เพิ่มขึ้น 70.9% เมื่อเทียบเป็นรายปี

 

 

            ความมหัศจรรย์ในการขายนี้เป็นผลมาจากความคงอยู่ของ Chery ในการเรียนรู้เทคโนโลยีหลัก ในฐานะแบรนด์จีนที่ยึดมั่นในการวิจัยและพัฒนาอิสระ Chery ได้สร้างศูนย์ R&D 5 แห่งทั่วโลก โดยมีทีมงาน R&D ที่มีความเป็นเลิศมากกว่า 7,000 คน ซึ่งหลายคนเป็นนักออกแบบมากประสบการณ์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่เคยทำงานให้กับบริษัทรถยนต์ระดับโลก เช่น Jaguar Land Rover และ เจนเนอรัล มอเตอร์ส (GM) ด้วยแนวคิดการพัฒนา "การสร้างองค์กรที่ใช้เทคโนโลยี" Chery ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดโลกและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

ด้วยคุณภาพที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ระดับเรือธง Tiggo 8 series กำลังสร้างชื่อไปทุกที่

ในฐานะผลิตภัณฑ์เรือธงระดับไฮเอนด์ของ Chery Tiggo 8 pro ได้กำหนดมาตรฐานของรถ SUV ขนาดกลางและขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง ด้วยการกำหนดค่าอัจฉริยะที่เหนือกว่าและประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหรา จากการศึกษาประสิทธิภาพยานยนต์ การดำเนินการ และการจัดวาง (APEAL) ประจำปี 2565 ที่เผยแพร่โดย J.D.Power บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก Tiggo 8 Pro Max อยู่ในอันดับที่ 2 ในกลุ่มรถ SUV ขนาดกลาง ในขณะเดียวกัน ก็ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง "โมเดลที่มีนวัตกรรมมากที่สุดประจำปี 2022" ในซาอุดีอาระเบีย และ "รถ SUV ขนาดกลางที่ดีที่สุดแห่งปี" ในเม็กซิโก ซึ่งสมควรได้รับการขนานนามว่า "สร้างชื่อไปทุกที่"

Tiggo 8 Pro MAX ได้รับรางวัลในเม็กซิโก

 

เห็นได้ชัดว่าการกำหนดค่าเทคโนโลยีที่ครอบคลุมและเหนือกว่าคือเหตุผลหลักที่ Tiggo 8 Pro Max ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก กล่าวโดยเจาะจงคือ ระบบ ADAS เจเนอเรชันใหม่รวมฟังก์ชันผู้ช่วยอัจฉริยะในการขับขี่มากกว่า 10 ฟังก์ชัน จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างมาก พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Tiggo 8 Pro Max ยังติดตั้งระบบ AWD อัจฉริยะเต็มรูปแบบ ซึ่งมีโหมดการขับขี่ 6 โหมด ได้แก่ โหมดEco โหมดปกติ โหมดสปอร์ต แคมป์ปิ้ง เล่นสกี และโหมดการขับขี่แบบออฟโรด สามารถขยายขอบเขตการเดินทางได้หลากหลายมากขึ้น

            นอกจากนี้ Tiggo 8 Pro ซึ่งมีสมรรถนะที่โดดเด่นยังได้รับรางวัล "รถครอสโอเวอร์ขนาดกลางที่ดีที่สุด" ที่งาน Philippines International Auto Show โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Tiggo Pro FAMILY เพิ่งได้รับรางวัล "Best Selling SUV Award" ที่ออกโดยสมาคมรถยนต์กาตาร์

 

ในฐานะผู้บุกเบิกระดับโลก Tiggo 8 Pro Phev เปิดตัวอย่างทรงพลัง

ในฐานะหนึ่งในองค์กรแรก ๆ ที่ใช้เทคโนโลยีพลังงานใหม่ Chery ได้สร้างให้เป็นเทคโนโลยีหลักชั้นนำของโลก ซึ่งมีชื่อเสียงมากที่สุดคือระบบส่งกำลังไฮบริดเต็มรูปแบบ DHT พร้อม "3 เครื่องยนต์ 3 เกียร์ 9 โหมดการทำงาน และ อัตราส่วนความเร็ว 11 ระดับ" Tiggo 8 Pro Phev ที่ติดตั้งเทคโนโลยีนี้ได้รับการพูดถึงในอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่เปิดตัวที่งาน Philippines International Auto Show ซึ่งได้รับรางวัล "Best Hybrid Vehicle Award" อย่างไม่ต้องสงสัย

TIGGO 8 Series คว้ารางวัลที่ฟิลิปปินส์

ด้วยความร่วมมือของเครื่องยนต์เชื้อเพลิงและมอเตอร์คู่ Tiggo 8 Pro Phev บรรลุประสิทธิภาพโดยเฉลี่ยของไดรฟ์ไฟฟ้ามากกว่า 90% ภายใต้สภาพการทำงาน NEDC และวิ่งได้ระยะทางมากกว่า 75 กม. ภายใต้สภาวะไฟฟ้าล้วน ซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่ดีที่สุดในประเภทเดียวกัน ด้วยพลังของความสามารถในการแข่งขันหลักสี่ประการคือ "พลังที่แข็งแกร่ง ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ ความทนทานเป็นเวลานาน และการประหยัดเชื้อเพลิงอย่างยิ่งยวด" รถคันนี้จึงโดดเด่นท่ามกลางผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งไม่เพียงแต่มีความสามารถในการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งเท่านั้น แต่ยังคาดว่าจะกลายเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมทั้งหมด

 

ด้วยระบบส่งกำลังที่ยอดเยี่ยม เครื่องยนต์ไฮบริด 1.5T ได้รับชื่อเสียงไปทั่วโลก

นอกจากจะได้รางวัล C! ของฟิลิปปินส์ Tiggo 8 Pro Phev ยังได้รับรางวัลในบราซิลอีกด้วย Chery ได้รับรางวัลเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดโดยมีปริมาตรกระบอกสูบต่ำกว่า 2.0 ลิตรด้วยเครื่องยนต์ 1.5T ที่ติดตั้งบนรุ่น Tiggo 8 Pro Phev ในพิธีมอบรางวัลรถยนต์ประจำปี 2023 ที่เมืองเซา เปาโล

เครื่องยนต์ 1.5T ที่ติดตั้งบน TIGGO 8 PRO PHEV ได้รับรางวัลในบราซิล

 

เครื่องยนต์ 1.5T นี้สามารถให้กำลังสูงสุด 105KW และแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร เนื่องจากเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จที่ปรับให้เข้ากับระบบไฮบริด นอกจากนี้ยังสามารถส่งแรงม้าสูงสุด 230 KW และแรงบิดสูงสุด 510 Nm เมื่อจับคู่กับมอเตอร์ 125 KW ดังนั้น จึงได้รับการยกย่องอย่างเป็นเอกฉันท์จากมืออาชีพด้วยประสิทธิภาพที่สูงและคุณสมบัติการประหยัดพลังงาน

 

Arrizo 6 PRO ครองอันดับ 1 สำหรับรถยนต์พื้นฐานขนาดกลาง

ในขณะที่ Tiggo SUV ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก รถยนต์ซีรีย์ Arrizo ก็ทำได้ดีเช่นกัน ในปี 2022 การศึกษาประสิทธิภาพยานยนต์ การดำเนินการ และการจัดวาง (APEAL) ที่เผยแพร่โดย J.D. Power บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก Arrizo 6 PRO ได้รับรางวัลชนะเลิศของรถยนต์พื้นฐานขนาดกลาง
            เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง ข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Arrizo 6 PRO คือการติดตั้งการกำหนดค่าเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ระบบ ACC ผสานรวมฟังก์ชันที่หลากหลาย รวมถึง ICA, TJA และ LKA ในขณะที่ระบบ AEB ช่วยลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้อย่างมีประสิทธิภาพ Arrizo 6 PRO มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5TCI ซึ่งสามารถให้กำลังแรงม้าสูงสุด 156 Ps และแรงบิดสูงสุดที่ 230 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังจับคู่กับเกียร์ CVT เพื่อให้มีกำลังเหลือเฟือและสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อย

            ในแง่หนึ่ง เหตุผลพื้นฐานที่ทำให้ Chery ได้รับยอดขายจำนวนมากและคำชื่นชมอย่างกว้างขวางก็คือการที่ Chery ยืนกรานที่จะเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีหลักและมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นอิสระ ในขณะเดียวกัน การได้รับรางวัลจากสถาบันที่น่าเชื่อถือหลายแห่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ได้ดีที่สุด ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความนิยมของแบรนด์ Chery ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ Chery มากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลกเพิ่มความไว้วางใจในแบรนด์อีกด้วย เพื่อเสริมสร้างความภักดีต่อตราสินค้า ในทางกลับกัน ด้วยการสะสมเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งของ Chery และความได้เปรียบของระบบ R&D Chery จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมมากขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเดินทางคุณภาพสูงให้กับผู้ใช้ทั่วโลก

            นี่คือภาพสะท้อนที่ชัดเจนที่สุดของแนวคิดการพัฒนาของ Chery ในเรื่อง "Establishing the Enterprise Based on Technology" ที่ผลิตภัณฑ์ของ Chery ได้รับรางวัลประจำปีทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น เป็นเพราะ Chery ยังคงรักษาความหลงใหลในเทคโนโลยีอย่างไม่เปลี่ยนแปลงมานานหลายทศวรรษ ซึ่งทำให้ Chery สามารถ "ตื่นจากเทคโนโลยี" และสร้างความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ก้าวย่างอย่างมั่นใจในการเดินทางระหว่างประเทศเพื่อก้าวสู่แบรนด์รถยนต์ระดับโลก ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Chery จะยังคงพยายามพัฒนาเทคโนโลยีต่อไปด้วยจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม เพื่อมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีอยู่มากมายให้กับผู้ใช้ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของพวกเขาในมิติที่มากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ