ประชาสัมพันธ์

"เพรียว (Pure)" สนับสนุน AMT Skincare จัดโปรโมชันฉลองขยายช่องทางจำหน่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เพรียว (Pure)" ร้านขายยาคนไทย หนุน AMT Skincare สกินแคร์สัญชาติไทยเพื่อผิวสุขภาพดี เติบโตก้าวกระโดด เพิ่มช่องทางการจำหน่าย ณ ร้านขายยาเพรียว ครอบคลุมทั่วประเทศ

"เพรียว" (Pure) ร้านขายยาคนไทย หัวใจคือสุขภาพของลูกค้า ภายใต้การบริหารของ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดจำหน่ายยา เวชภัณฑ์ อาหารเสริม เวชสำอาง และสินค้าสุขภาพต่างๆ ล่าสุด ร่วมมือกับ AMT Skincare สกินแคร์สัญชาติไทยเพื่อผิวสุขภาพดี ค้นคว้าและวิจัยโดยนักวิจัยสกินแคร์ไทยที่มีประสบการณ์ คิดค้นสูตรให้กับสกินแคร์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นกว่า 2,000 สูตร เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AMT Skincare ณ ร้านขายยาเพรียวจาก 20 สาขา สู่ 117 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 

 

ความร่วมมือในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว AMT Skincare กับร้านขายยาเพรียว เริ่มต้นครั้งแรกในเดือน กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยในระยะแรกเริ่มวางจำหน่ายในสาขาที่มีศักยภาพสูง 20 สาขา โดยเน้นสาขาในกรุงเทพมหานคร เป็นหลัก อาทิ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สาขากัลปพฤกษ์ สาขารัชดาภิเษก สาขาราชดำริ สาขาสะพานควาย เป็นต้น

แต่ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว AMT Skincare ที่รับรู้ได้จริง มีมาตรฐานสากล และราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้ AMT Skincare ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากลูกค้าในทุกพื้นที่ที่วางจำหน่าย นำไปสู่การเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ณ ร้านขายยาเพรียวให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค จาก 20 สาขา สู่ 117 สาขา ทั่วประเทศ

 

พร้อมทั้งนี้ ร้านขายยาเพรียวยังร่วมมือกับ AMT Skincare จัดเตรียม “โปรโมชันฉลองการขยายช่องทางการจำหน่าย” เป็นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งมอบผิวสวยสุขภาพดีสู่คนไทยทั่วประเทศ ไว้อีกด้วย

โดยโปรโมชันพิเศษนี้ จะเริ่มในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2566 เท่านั้น ด่วน สินค้ามีมีจำนวนจำกัด สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านขายยาเพรียว 117 สาขาใกล้บ้านท่าน

 

ค้นหาร้านเพรียวสาขาใกล้บ้าน ได้ที่ https://corporate.bigc.co.th/callchatshop

ศึกษาเกี่ยวกับ AMT Skincare เพิ่มเติมได้ที่ http://www.amtskincare.com/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ