ประชาสัมพันธ์

รู้จัก 5 รถบัสเช่า "ภัสสรชัยทัวร์" ต้นแบบมืออาชีพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ภัสสรชัยทัวร์" ผู้นำด้านให้บริการรถบัสเช่ามากว่า 25 ปี ทั้งแบบรายวัน รายเดือนและรายปี ด้วยรถบัส 5 แบบ รองรับความต้องให้บริการทั้งบุคคลและองค์กร

แนะนำบริการเช่ารถบัสคุณภาพ พร้อมพนักงานขับรถ ที่เหมาะกับทุกกิจกรรมการเดินทาง

ใครที่กำลังมีแพลนอยากเดินทางเป็นแบบหมู่คณะ ทั้งในรูปแบบของการท่องเที่ยว ทัศนศึกษา อบรมสัมมนาหรือใช้บริการรถรับส่งผู้โดยสารแบบประจำ อย่างรถรับส่งนักเรียน รถรับส่งพนักงาน และเช่ารถบัส สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยว อย่างบริษัททัวร์ แต่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี วันนี้ภัสสรชัยทัวร์จะมาช่วยแนะนำบริการรถบัสเช่าคุณภาพพร้อมคนขับ ที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 

ทำความรู้จักกับรถบัสเช่าจากภัสสรชัยทัวร์

ภัสสรชัยทัวร์ เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการเช่ารถบัส ทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปีมามากกว่า 25 ปี เรามีทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ และมีพนักงานขับรถมากด้วยประสบการณ์ มากว่า 10 ปี เพราะภัสสรชัยทัวร์ เราได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นหลัก (Your Safety is Our Priority) เราจึงเลือกให้บริการด้วยรถโดยสารคุณภาพสูง มีสมรรถนะที่เป็นเลิศ อย่าง MAN, Scania และ Mercedes Benz ที่นำเข้าจากเยอรมัน และ สวีเดน ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของความปลอดภัยสูงและมีความนิ่มนวลกว่ายี่ห้ออื่น

 

บริการเช่ารถบัสกับภัสสรชัยทัวร์มีกี่แบบ

1. เช่ารถบัส The New Galaxy Patsornchai ขนาด 51 ที่นั่ง รถโดยสารชั้นเดียวที่มีความหรูหรา ทันสมัย มีขนาดยาวพิเศษ 14 เมตร จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง MAN ประเทศเยอรมนี ที่มีคุณภาพสูงสุดในไทย ภายนอกมีลักษณะสีขาวทั้งคันเพื่อความปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์ Euro 30

2. เช่ารถบัส The New Deluxe Coach 2 ขนาด 44 ที่นั่ง รถบัสเช่า High Decker ขนาด 44 ที่นั่ง เป็นรถโดยสารชั้นเดียวรุ่นใหม่ปี 2020 มีดีไซน์เรียบหรู ด้วยตัวรถส่วนใหญ่เป็นสีขาว นุ่มนวลด้วยระบบช่วงล่างถุงลมนิรภัย ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน

3. เช่ารถบัส MAN Patsornchai ขนาด 40 ที่นั่ง เป็นรถโดยสารที่เน้นความสวยหรูมีระดับ แบบรถโค้ช Top Class มีความนิ่มนวลสูง และมีเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบพิเศษเพื่อความปลอดภัย และมีความแข็งแรงที่เหนือกว่าจากประเทศเยอรมัน ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ (รถรุ่นนี้มีมห้องน้ำที่สะอาด บริเวณกลางรถ)

 

 

4. เช่ารถบัส Eco S ขนาด 31 ที่นั่ง เป็นรถโดยสารชั้นเดียวขนาดกลาง ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินทางในหลายรูปแบบ เบาะกว้างขวางและสะดวกสบายสามารถปรับเอรนอนได้ตามที่ต้องการ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อการเดินทาง

5. เช่ารถบัส The New Plan S ขนาด 20 ที่นั่ง รถบัสโดยสารขนาดเล็ก รุ่นใหม่ล่าสุดปี2022 ภายในห้องโดยสารมีความปลอดโปร่งกว้างขวาง สามารถวางสัมภาระได้เยอะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกการเดินทาง

รู้จัก 5 รถบัสเช่า "ภัสสรชัยทัวร์" ต้นแบบมืออาชีพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

รู้จัก 5 รถบัสเช่า "ภัสสรชัยทัวร์" ต้นแบบมืออาชีพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก รู้จัก 5 รถบัสเช่า "ภัสสรชัยทัวร์" ต้นแบบมืออาชีพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

ภัสสรชัยทัวร์มีบริการเช่ารถบัสมีกี่ประเภท

ภัสสรชัยทัวร์มีบริการเช่ารถบัส หรือรถเช่าทัวร์ เพื่อการเดินทางหลากหลายรูปแบบ จึงพร้อมรองรับกับความต้องใช้บริการของทั้งบุคคลและองค์กรได้ดังนี้

1. รถบัสเช่ารับ-ส่งพนักงาน

ภัสสรชัยทัวร์เราให้บริการ รถรับส่งพนักงาน มามากกว่า 20 ปี ซึ่งมีทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี มีทั้งในรูปแบบของรถบัสรับส่งพนักงาน รถตู้รับส่งพนักงาน ของทั้งองค์กรภาครัฐ องค์กรเอกชน และรถรับส่งพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ทุกนิคมอุตสาหกรรมทั่วไทย

2. รถบัสเช่ารับ-ส่งสนามบิน

ภัสสรชัยทัวร์ ให้บริการรถบัส และ รถตู้ รับส่งระหว่างสนามบิน เป็นเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับองค์กร และเพื่อความปลอดภัยของพนักงานที่ต้องเดินทางไป-กลับจากสนามบินสู่ที่พัก พร้อมพนักงานขับรถมืออาชีพ โดยท่านสามารถกำหนดจุดรับและจุดจอดได้ตามที่ท่านต้องการ

3. รถบัสนำเที่ยว

ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการรถนำเที่ยวพร้อมพนักงานขับรถที่มีประสบการณ์ ด้วยรถบัสคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง MAN Scania Hino และ Mercedes Benz ที่เน้นความปลอดภัย พร้อมพาคุณเดินทางสู่ทริปการท่องเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้ หรือทัวร์อีสาน

 

 

 

เช่ารถบัสเหมาะกับบริการแบบไหน

บริการเช่ารถบัสเป็นบริการที่เหมาะสำหรับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการท่องเที่ยว การทัศนศึกษาดูงานนอกสถานที่ การทัศนาจรทั่วไทย หรือ การสัมมนาของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน การรับ-ส่งพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม บริการรับส่งสนามบิน บริการงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่ต้องการใช้บริการเหมาแบบรายวัน รายเดือนและรายปีด้วยรถโดยสารคุณภาพสูง พร้อมพนักงานขับรถที่มีประสบการณ์

ราคาเช่ารถบัสแพงไหม

ค่าเช่ารถบัสจากภัสสรชัยทัวร์เป็นราคาที่ย่อมเยาว์ โดย ราคาจะขึ้นอยู่กับโปรแกรมของการใช้รถและการเดินทาง ซึ่งท่านสามารถแจ้งรายละเอียดต่างๆเพื่อการคำนวณราคาที่ดีที่สุด ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Official Line : @patsornchai

E-mail : [email protected]

Hotline : 086-381-4555

รู้จัก 5 รถบัสเช่า "ภัสสรชัยทัวร์" ต้นแบบมืออาชีพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ