ประชาสัมพันธ์

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การทำธุรกิจทางการตลาดด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ และการที่จะประสบความสำเร็จได้ดีต้องรู้จักการพัฒนาด้วยเพิ่ม Traffic แบบออร์แกนิกให้กับเว็บไซต์ด้วยการทำ SEO หรือ Search Engine Optimization

8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิล

ปัจจุบัน แพลตฟอร์มออนไลน์เป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสำหรับตัวธุรกิจเอง หรือผู้บริโภค โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายและความนิยมในตัวแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายๆ ธุรกิจเริ่มพัฒนาการตลาดในทางออนไลน์ เพื่อให้สามารถยืนอยู่เหนือคู่แข่งเจ้าอื่นๆ ได้ 

 

หนึ่งตัวช่วยสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ในยุคนี้คงไม่พ้นการทำ SEO หรือ Search Engine Optimization ที่ช่วยเพิ่ม Traffic แบบออร์แกนิกให้กับเว็บไซต์ โดยการทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอยู่บนหน้าผลการค้นหาหน้าแรกของ Google หรือที่ดีที่สุดคือบนอันดับการค้นหาอันดับ 1 เพื่อช่วยให้คนสามารถมองเห็น และคลิกเว็บไซต์ของเรามากขึ้น และเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างยั่งยืนนั่นเอง

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

 

การเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดี ได้ผลลัพธ์ชัดเจน ต้องดูอะไรบ้าง

การทำ SEO มีปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์เนื้อหาให้มีความน่าเชื่อถือ มีคุณภาพ อัปเดตเนื้อหาให้ทันสมัยอยู่เสมอ ออกแบบและปรับแต่งเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ดูดี ไปตลอดจนการทำ Backlink เองก็เป็นหนึ่งในการทำ SEO เช่นกัน 

 

ซึ่งในปัจจุบันมีบริษัทรับทำ SEO ที่น่าเชื่อถือมากมาย และหลักการพิจารณาเพื่อให้ได้พาร์ทเนอร์ที่ตรงตามเป้าหมายของธุรกิจคุณก็มีหลักเกณฑ์ตรวจสอบได้ง่ายๆ ดังนี้

 

  • การให้คำปรึกษาโปร่งใส การทำงานตรวจสอบได้

การเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดีเพื่อเป็นเพื่อคู่คิดในการทำการตลาดให้ธุรกิจคุณ ควรพิจารณาจากแนวทางของการให้คำปรึกษา ตลอดจนมีการวางแนวทางที่ชัดเจนเพื่อให้คุณเบาใจ ว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาแต่ละอย่างได้อย่างไรบ้าง และภายในระยะเวาลาเท่าไหร่ ที่สำคัญคือต้องโปร่งใส่ ชัดเจนในทุกๆ ขั้นตอนของการทำงาน โดยคุณสามารถตรวจสอบความก้าวหน้าได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นผ่านการประชุม หรือรีพอร์ตแบบ real-time ทาง Google Analytics, Google Search Console ตลอดจน Data Studio ที่ทางทีมงานจะจัดเตรียมข้อมูลทุกอย่าง เพื่อให้คุณเข้าใจและเห็นถึงผลลัพธ์ความก้าวหน้าได้ชัดเจน

 

 

  • ชี้แจงเป้าหมาย หรือ KPI ชัดเจน แต่ไม่เกินตัว

แน่นอนว่าการทำงานโดยมี KPI ที่สูง ย่อมเป็นการท้าทายขีดจำกัดของการทำงานและในหลายๆ เคส ทำให้ธุรกิจเติบโตไปได้ไกล แต่ในการทำ SEO ก็ยังมีเงื่อนไขที่ถูกครอบไว้ด้วยการอัปเดตของทางฝั่ง Google และอีกหลายปัจจัยที่ไม่อาจควบคุมได้ ในเบื้องต้น การทำ SEO จะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจภายใต้ระยะเวลาที่แตกต่างกันไปตามธุรกิจและพื้นฐานของเว็บไซต์ เช่น อายุเว็บไซต์ เนื้อหาข้อมูลต่างๆ ดั้งเดิมที่มีอยู่ภายในเว็บไซต์ เป็นต้น ซึ่งทางเอเจนซี่ที่ดีจะมีการตั้งเป้า KPI ที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ และชี้แจงอย่างชัดเจนว่าสิ่งใดที่ทำได้ในทันที หรือสิ่งใดที่เป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้ หรือไกล

  • ไม่ใจอ่อนกับการทำการตลาดแบบสายดำทุกชนิด

การทำ SEO แบบสายดำ คือ การทำ SEO โดยพยายามหาช่องโหว่จากการอัปเดตของ Algorithm เพื่อผลักดันให้เว็บไซต์ของตัวเองไต่อันดับขึ้นไปแบบผิดวิธี เช่น การพยายามสร้างโพสต์เพื่อทำ Backlink กลับมายังเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก การคัดลอกเนื้อหาจากที่อื่นมาเป็นของตน เพื่อให้ได้คอนเทนต์ที่มีเนื้อหายาว ไปตลอดจนการโจมตีคู่แข่งโดยพยายามยิงลิงก์ที่เป็นสแปมเข้าไปยังเว็บไซต์ของคู่แข่งเป็นจำนวนมาก เพื่อให้เว็บไซต์ของคู่แข่งถูกแบนจาก Google ซึ่งการทำแบบนี้ นอกจากไม่ถูกกติกาการแข่งขันแล้ว ยังทำให้เกิดผลเสียในระยะยาวต่อเว็บไซต์ของเราเอง หรือร้ายที่สุด ต่อภาพลักษณ์แบรนด์อีกด้วย

 

8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิล

การทำ SEO สามารถทำได้ด้วยตัวเองก็จริง แต่อาจตามมาด้วยความวุ่นวาย และค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญยังไม่มีการการันตีด้วยว่าจะทำให้เว็บไซต์สามารถเติบโตขึ้นได้จากเดิมเท่าไหร่ หรืออาจจะใช้เวลานานเท่าไหร่ ซึ่งการทำ SEO กับบริษัทที่มีประสบการณ์นั้น จะช่วยลดเวลา อีกทั้งยังจ่ายในราคาที่คุ้มค่า แถมยังมีทีมงานที่มากประสบการณ์เข้ามาดูแล และปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

1. Minimice Group

บริษัทรับทำ SEO บริษัทแรกที่จะมาแนะนำในวันนี้ เริ่มด้วย Minimice Group เป็นบริษัทรับทำ SEO ที่ให้ความสำคัญกับการทำ SEO อย่างยั่งยืน ไม่ว่า Google จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่ก็สามารถวางใจได้เพราะที่ Minimice Group มีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยดูแล พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ที่ธุรกิจต้องเจอ ที่สำคัญ คือ มีการกำหนด KPI ที่ชัดเจน รับรองได้ว่าสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน หากคุณไม่มีความรู้เรื่อง SEO หรือไม่รู้ว่าควรเริ่มจากตรงไหน ทางทีม Minimice Group จะช่วยดูแลตั้งแต่ต้น เริ่มจากการวิเคราะห์ธุรกิจในเชิงลึก เพื่อหาจุดขายหลักและรอง เพื่อมาปรับใช้ให้ธุรกิจของคุณได้ประโยชน์ที่สุด ตลอดจนรีเสิร์ชคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับเว็บไซต์และธุรกิจ จัดทำ Backlink และสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเป็น Agency ที่มีครบทุกบริการ มาที่เดียวจบทุกขั้นตอน การรันตีได้จากการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ 

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร: 02-258-5515, 065-426-6499

LINE : @Minimicegroup

Facebook : Minimice Group

ที่อยู่ : เลขที่ 63 ซอยปรีดี พนมยงค์ 14 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

2. Netdesign Rank

Netdesign Rank เป็นบริษัทรับทำ SEO ที่เปิดมานานกว่า 15 ปี ให้บริการลูกค้ามากกว่า 2,000 เว็บไซต์ ที่สำคัญราคาจับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการอะไร ก็สามารถทำให้ติดหน้า Google ได้ จุดเด่นอยู่ที่การปรับแต่งลักษณะ Off Page และ On Page ของเว็บไซต์ เพื่อให้ Google เห็นว่าหน้าเว็บไซต์ของลูกค้ามีคุณภาพที่ดี และช่วยให้มีอันดับที่สูงขึ้นได้

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร: 097-194-5694

LINE : @Netdesignrank

Facebook : NetDesignRank

ที่อยู่ : เลขที่ 1 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 22 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดงกรุงเทพมหานคร 10400

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

3. Growfox

มาต่อกันด้วยบริษัท Growfox ซึ่งเป็น Agency ขนาดเล็กที่เชี่ยวชาญในการเพิ่ม Traffic และการปรับปรุงเนื้อหาของเว็บไซต์ให้มีความเหมาะสม ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ เน้นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ให้งานของคุณมีความโดดเด่น น่าสนใจ เพื่อช่วยให้แบรนด์เป็นที่จดจำ มีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดี นอกจากนี้ยังมีทำให้อันดับในการค้นหาสูงขึ้น อีกทั้งยังเน้นการนำเสนอที่น่าสนใจอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร: 02-125-7278

Facebook : Growfox

ที่อยู่ : 600/65 รามคำแหง 39 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310  

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

 

4. KTN Develop

KTN Develop เป็นบริษัทที่รับดูแล ออกแบบ โปรโมทเว็บไซต์ รวมถึงโปรโมทสื่อในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Ads, Youtube Ads, Google Ads, Line OA และรับทำ SEO โดยจะมีการนำหลักการตลาดมาใช้ควบคู่ไปกับการออกแบบ และสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้วย ทำให้หลายๆ ธุรกิจประสบความสำเร็จด้วยการทำการตลาดออนไลน์ได้มากขึ้น 

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร: 062-426-1964

LINE : ktndevelop

Facebook : KTn develop

ที่อยู่ : 49 ซอยติวานนท์ 13 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

 

5. Spyder Agency

Spyder Agency เป็นอีกหนึ่งบริษัทรับทำ SEO และการตลาดออนไลน์ ที่พร้อมจะดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวิเคราะห์ในทุกๆ แคมเปญ และช่วยวางแผนการตลาดออนไลน์ เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้มากขึ้น โดยการนำความรู้ต่างๆ มาใช้เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีอันดับที่ดีขึ้น 

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร:  062 880 5995, 099 287 5566

Facebook : Spyder Digital Agency

ที่อยู่ : 622 เอ็มโพเรียม ชั้น 5 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

6. Bitmotion

Bitmotion เป็นหนึ่งบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์ ทั้งการทำ SEO และการปรับแต่ง ออกแบบเว็บไซต์แบบ Technical เพื่อให้เว็บมีความน่าเชื่อถือ และสะดวกต่อการใช้งาน ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคนิคที่ช่วยให้ Ranking บนหน้า Google นั้นดีขึ้นได้ ที่สำคัญ Bitmotion จะคอยร่วมวางแผน และติดตามผลทุกขั้นตอนอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ 

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร:  087-719-0844, 0-2289-3328

Facebook :  Bitmotion

ที่อยู่ : 864/36 เจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

7. Two Bears Marketing

Two Bears Marketing เป็นบริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ที่มีบริการครบวงจร แต่มีจุดเด่นอยู่ที่การรับทำ SEO ไม่ว่าจะเป็นการทำ SEO บน Google หรือ Youtube ที่นี้ก็สามารถทำให้ติดอันดับได้ด้วยเทคนิคจากทีมงานที่มีความเชี่ยวด้าน SEO โดยเฉพาะ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การทำให้เว็บไซต์นั้นมีความน่าเชื่อถือในสายตาของ Google ซึ่งจะเป็นผลดีในระยะยาวกับเว็บไซต์ นอกจากนี้ทาง Two Bears Marketing ยังมีบริการด้านการตลาดออนไลน์อื่นๆ อีกด้วย 

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร:  089-477-9898

Facebook :  Two Bears Marketing - Digital Marketing & SEO Agency Bangkok

ที่อยู่ : 1104 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

 

เปิด 8 บริษัทชั้นนำรับทำ SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการขึ้นอันดับ 1 ในกูเกิ้ล

8. Ariomarketing

อีกหนึ่งบริษัทรับทำ SEO และการตลาดออนไลน์ที่น่าสนใจ คือ Ariomarketing ที่มีบริการรับทำการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร ตั้งการการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีความน่าเชื่อถือ และใช้งานง่าย พร้อมด้วยทีมงานที่จะช่วยสร้างสรรค์การตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา Google Ads, Facebook และ SEO เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักและเติบโตขึ้น

ช่องทางการติดต่อ บริษัทรับทำ SEO 

เบอร์โทร:  02-026-3302

LINE : @ArioMarketing

Facebook :  ArioMarketing

ที่อยู่ : อาคารลิขิต ห้อง 6/2 ชั้น 6 ลาดพร้าวซอย 23, จันทรเกษม, จตุจักร, กรุงเทพมหานคร 10900

 

 

สรุปข้อดีของการทำ SEO กับบริษัทรับทำ SEO (เอเจนซี่)

จริงอยู่ที่ว่าใครๆ ก็สามารถศึกษาเรื่องการตลาดออนไลน์ และทำ SEO ได้ด้วยตัวเอง แต่อาจจะใช้เวลาจนไม่ทันการ ทำให้ธุรกิจของคุณไม่สามารถเติบโตได้ในเวลาที่ต้องการ ซึ่งการทำ SEO กับบริษัทรับทำ SEO ที่มีประสบการณ์นั้นทำให้มีทีมงานที่มากความสามารถช่วยวางแผนให้เหมาะสมกับรูปแบบของธุรกิจ คอยสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทำโฆษณาออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณไปได้ไกลขึ้น ที่สำคัญเมื่อเกิดปัญหาก็ไม่ต้องงมหาทางแก้ให้เสียเวลา แต่มีทีมงานคอยช่วยดูแล และจัดการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และที่สำคัญยังสามารถควบคุมงบประมาณได้อีกด้วย

 

ปัญหาที่ In house เจอในการทำ SEO 

  1. เสียค่าจ้างพนักงานหลายส่วน ทั้งส่วนที่ทำ SEO กราฟิก และคนเขียนบทความ นอกจากนี้ยังต้องจ่ายสวัสดิการเพิ่มเติมด้วย จึงทำให้มีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า
  2. ต้องจ่ายงบประมาณในการทำ Backlink เพิ่มเติม ซึ่งเสี่ยงที่จะได้แหล่งคุณภาพที่ไม่ดี
  3. หากต้องจ้างคนเขียนบทความเพิ่มเติม อาจได้คนที่ประสบการณ์ไม่มากพอ จนเขียนออกมาได้ไม่ตรงตามคุณภาพที่ตั้งไว้
  4. มีค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องมือช่วยในการทำ SEO ที่มีราคาแพง ซึ่งอาจไม่คุ้มค่ากับการลงทุน
  5. ไม่มีการการันตีว่าทำแล้วเว็บไซต์จะเติบโตขึ้นเท่าไหร่ 

ข้อดีหรือสิ่งที่บริษัทรับทำ SEO มาช่วย In house ได้ 

  1. มีทีมงานที่มีประสบการณ์ช่วยวางแผนตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ธุรกิจ ตลอดไปจนถึงการเลือกคอนเทนต์ และการตลาดออนไลน์ที่เหมาะสมกับธุรกิจ
  2. ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายยิบย่อยหลายรายการ จ่ายแล้วจบ ครบทุกความต้องการ
  3. หากเกิดปัญหา มีทีมงานคอยช่วยมอนิเตอร์ พร้อมแก้ไขและจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
  4. มีการรายงานผลการดำเนินการให้ทราบอยู่ตลอด ช่วยให้วางแผนทำการตลาดออนไลน์ได้ง่ายขึ้น 
  5. มีการการันตีผลงานได้อย่างชัดเจน

 

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือนักการตลาดหลายๆ คนที่อยากเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์ของตัวเองที่มีอยู่แล้ว หรืออยากขึ้นเว็บไซต์ใหม่ อย่ารอช้าที่จะติดต่อบริษัทรับทำ SEO เหล่านี้ไว้เป็นเพื่อนคู่คิด เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปในทิศทางที่ต้องการ และเปิดโอกาสสู่กลุ่มเป้าหมายที่มากกว่าทางโลกออนไลน์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ