ประชาสัมพันธ์

บีจี เคียงข้างคนไทยทุกวิกฤติ ส่งมอบของยังชีพกว่า 10,000 ชุด แก่ผู้ประสบอุทกภัย 15 จังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีจี และบริษัทในเครือ ร่วมลงพื้นที่มอบของยังชีพที่จำเป็นกว่า 10,000 ชุด แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม 30 อำเภอ 15 จังหวัด ภายใต้โครงการ Helping Hands For Thai

ช่วงฤดูฝนที่ผ่านมา เกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดน้ำท่วมสูงในเขตพื้นที่ภาคอีสานและภาคกลางตอนบน ทำให้มีประชาชนผู้ประสบ อุทกภัย ขาดแคลนสิ่งของในการอุปโภคบริโภคอย่างหนักในหลายจังหวัด

 

จากเหตุการณ์ภัยน้ำท่วมครั้งดังกล่าว ส่งผลให้หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ต่างเข้าช่วยเหลือประชาชน โดย บริษัท บางกอก กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ บีจี (BG) คือหนึ่งในองค์กรที่เดินหน้าช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้บริหาร และพนักงาน ได้ร่วมกันส่งมอบสิ่งของยังชีพที่จำเป็นกว่า 10,000 ชุด ประกอบด้วย น้ำดื่ม นม อาหารแห้ง และเครื่องนุ่งห่ม ไม่เพียงเท่านี้ ยังร่วมส่งมอบน้ำดื่มจำนวน 2,640 ขวด แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครของกลุ่มเส้นด้าย ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน ผ่านโครงการ Helping Hands For Thai

 

สำหรับโครงการ Helping Hands For Thai คือโครงการที่ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 โดย บีจี มีความมุ่งมั่นช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ

 

นับตั้งแต่ประเทศไทยประสบปัญหา อุทกภัย ในช่วงปลายเดือนกันยายนถึงตุลาคมที่ผ่านมา ทาง บีจี และบริษัทในเครือ ได้ร่วมด้วยช่วยกัน เดินหน้ามอบของยังชีพแก่ประชาชนรวมกว่า 30 อำเภอ 15 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, นครนายก, นครปฐม, พระนครศรีอยุธยา, ฉะเชิงเทรา, ปราจีนบุรี, ราชบุรี, ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, ร้อยเอ็ด, ยโสธร, อุบลราชธานี, หนองบัวลำภู และมหาสารคาม

 

ทาง บีจี และบริษัทในเครือ ยังคงยึดมั่นในการเป็นองค์กรยุคใหม่ที่มุ่งเน้นการช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการต่างๆ อย่าง Helping Hands For Thai ซึ่งพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือประชาชนในทุกสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ