ประชาสัมพันธ์

เติมความสุขได้ทุกวันที่VIPA

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมความสุขได้ทุกวันที่ VIPA ดีขนาดนี้ จะรออะไร เติมความสุขไปกับ VIPA “ทุกความสุข ... ดูฟรีไม่มีโฆษณา”

งานหนัก งานล้น เจ้านายบ่น รถติด เพื่อนร่วมงานเป็นพิษ... สารพัดความเหนื่อยใจที่คนวัยทำงานต้องเจอทุกวัน ถ้าใช้ชีวิตทั้งวันมาหนักขนาดนี้ ลองหาที่พักใจเพื่อผ่อนคลายและเติมความสุขให้ตัวเอง ที่ VIPA แพลตฟอร์ม OTT จาก Thai PBS จุดหมายปลายทางของความบันเทิง ที่จะพาคุณหลีกหนีจากโลกออฟฟิศแสนวุ่นวาย แล้วมาทิ้งตัวลงตรงหน้าจอ

 

ปลดปล่อยความเครียด เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาความบันเทิงที่สร้างสรรค์ ปลอดภัย เต็มไปด้วยมุมมองเชิงบวก เพื่อเติมรอยยิ้มและพลังใหม่ให้ตัวเองได้ทุกช่วงเวลา
 

พบกับรายการดี ๆ ที่ไม่ต่างจาก Therapy ประจำวัน เพียงแวะมารับชมและผ่อนคลายไปด้วยกันที่ VIPA ซึ่งคัดสรรเนื้อหาคุณภาพหลายหลายส่งตรงถึงบ้านผ่านหน้าจอโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งยังสามารถสนุกสนานกับความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีโฆษณาคั่นคอยกวนใจอีกด้วย

 

 

...ดีขนาดนี้ จะรออะไร... VIPA ขอชวนมาเยียวยาใจหลังเลิกงานไปกับตัวอย่างซีรีส์ชั้นดีเหล่านี้

 

  •  จากเจ้าพระยาสู่อิรวดี – ละครรักย้อนประวัติศาสตร์ หลังเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2 ที่กวาดยอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับต้น ๆ ของ Thai PBS ...เมื่อหัวใจและคำมั่นสัญญา พาเขาและเธอข้ามห้วงเวลามาพบกัน... “2 ร่าง 2 ห้วงเวลา คำสัญญาเพียงหนึ่งเดียว”

 

  •  จังหวะชีวิต ลิขิตฝัน – ละครจุดประกายความฝันให้กับคนทุกวัย เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ตั้งเป้าไปให้ถึงฝันในการแข่งขันวงโยธวาทิตระดับประเทศ ขณะเดียวกันก็มีปมการเสียชีวิตของรุ่นน้องในวงเป็นอุปสรรค
     
  • ครูมะ ห้อง ป.3 ก. – ละครยอดนิยมที่จะชวนมาเอาใจช่วยคุณครูคนใหม่ ที่แม้จะแต่งตัวประหลาดไม่เหมือนใคร แต่อาศัยการสอนที่สนุกสนาน หรรษา ไม่ยึดติดตำเรียน เพื่อคว้าใจเด็กนักเรียนแห่งห้อง ป.3 ก. 
     
  • และล่าสุด กับละครเรื่อง “ณ ขณะเหงา The Broken Us” เรื่องราวของคนเหงาที่มาพบกันโดยบังเอิญ จึงเป็นโอกาสให้ตัวละครได้เรียนรู้ และเยียวยาบาดแผลที่ซ่อนอยู่ในจิตใจ

 

ถ้าเหนื่อยนัก มาพักเติมความสุขไปกับ VIPA ทุกช่วงเวลาผ่อนคลาย ผ่านเว็บไซต์ www.VIPA.me แอปพลิเคชัน VIPA ที่รองรับอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android รวมไปถึงช่องทาง Connected TV ทั้งในระบบ Apple TV และ Android TV ทั้งยังสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน VIPA ได้ง่าย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ภายใต้แนวคิด “ทุกความสุข... ดูฟรี ไม่มีโฆษณา” สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://support.vipa.me/


 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ