ประชาสัมพันธ์

ฝูชิง คนเปิดดวง จัด "คอร์สอบรมสมาธิ" เรียนธรรมะ รู้ธรรมชาติ เข้าใจตนเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์กวนซือ ฝูชิง และอาจารย์ฟ่านอาย ฝูชิง นักจิตสัมผัสคนดัง เปิดโครงการ เรียนธรรมะพร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง รับ 30 ท่านไม่มีค่าใช้จ่าย

อาจารย์กวนซือ ฝูชิง และอาจารย์ฟ่านอาย ฝูชิง รวมพลัง "จิตสัมผัส" ประกาศทางเพจ  ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง เปิดฮวงจุ้ย เชิญชวนบุคคลทั่วไปเข้าร่วมโครงการ "เรียนธรรมะพร้อมสัมผัสธรรมชาติ"  ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 - 16.00 น. ที่ ตงศิริฟาร์ม จ.สุพรรณบุรี  หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนได้ทางเพจ รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

ฝูชิง福星คนเปิดดวง เปิดเผยว่า "ธรรมะคือธรรมชาติ" ดังนั้นโครงการเรียนธรรมะควรควบคู่ในการสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง และเมื่อเราได้สัมผัสธรรมะแล้ว ก็เชื่อว่าความเป็นธรรมชาติจะเป็นแรงผลักดันในทางปฏิบัติได้อีกทางหนึ่งและเข้าถึงการปฏิบัติโดยง่าย

สำหรับรายละเอียด "คอร์สเรียนธรรม ส่งเสริมบุคลิก นิสัย" เป็นคอร์สที่จัดขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัส ธรรมชาติ แห่งธรรม เข้าใจปัจเจกที่มาของตน เพื่อการตั้งรับต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นในชีวิต เพื่อแสวงธรรมโดยใช้กฏคำว่า "ธรรมะ อยู่ทุกอณู"  เราจึงมาเพื่อเปิด ภาพเล็กๆในจิตใจ ให้ซึมซับหลักแห่งธรรม ได้ด้วยความสมบูรณ์ ที่ทุกคนก็ย่อมมีได้

วันนั้นจะเป็นงานเล็กๆ ธรรมชาติ แต่แฝงไว้ด้วยหลักธรรมให้มอง เพราะหมายถึง ความเป็นธรรมชาติที่เข้าถึงได้ง่าย แม้จะอยู่ที่ใด เราก็สามารถนำธรรมะ มาหลอมจิตใจตน เพื่อให้เปลี่ยนใจ เปลี่ยนนิสัย จนเข้าใจหลักแห่งความเป็นธรรมดา แล้วคุณจะรู้ว่า แท้จริงแล้ว ธรรมะ อยู่คู่ อณูธรรม ธรรมชาติ ก็ย่อม อยู่ข้างกายเราโดยสมบูรณ์

 

โครงการปฏิบัติธรรมครั้งนี้ มีช่วงพักผ่อน มีช่วงพักทานอาหารกลางวัน ทางเพจฝูชิง福星คนเปิดดวงและตงศิริฟาร์มเจ้าของสถานที่ได้มีการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

  ฝูชิง คนเปิดดวง จัด "คอร์สอบรมสมาธิ" เรียนธรรมะ รู้ธรรมชาติ เข้าใจตนเอง

 

ฝูชิง คนเปิดดวง จัด "คอร์สอบรมสมาธิ" เรียนธรรมะ รู้ธรรมชาติ เข้าใจตนเอง ฝูชิง คนเปิดดวง จัด "คอร์สอบรมสมาธิ" เรียนธรรมะ รู้ธรรมชาติ เข้าใจตนเอง ฝูชิง คนเปิดดวง จัด "คอร์สอบรมสมาธิ" เรียนธรรมะ รู้ธรรมชาติ เข้าใจตนเอง ฝูชิง คนเปิดดวง จัด "คอร์สอบรมสมาธิ" เรียนธรรมะ รู้ธรรมชาติ เข้าใจตนเอง ฝูชิง คนเปิดดวง จัด "คอร์สอบรมสมาธิ" เรียนธรรมะ รู้ธรรมชาติ เข้าใจตนเอง ติดต่อขอรายละเอียด คลิ๊ก ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง เปิดฮวงจุ้ย

ติดตามข่าวสารทางโซเชียล  facebook.komchadluek

ติดตามเพิ่มเติมทางช่องยูทูป youtube.KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ