ประชาสัมพันธ์

"ศูนย์สิริกิติ์" รุกตลาด "สื่อดิจิทัล" ผ่าน 6 แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศูนย์สิริกิติ์" รุกช่องทางการตลาดบน "สื่อดิจิทัล" เชื่อมโยงทุกสื่อสาร ตอบทุกโจทย์กลุ่มเป้าหมาย สู่การเป็นที่สุดของอิเวนต์ แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดีย

(1 พ.ย.2565) นายสุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากเป้าหมายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ศูนย์สิริกิติ์) จะเป็นมากกว่าศูนย์การประชุม ที่สามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบและทุกไลฟ์สไตล์ ดังนั้น ช่องทางการสื่อสารที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ อย่างสื่อดิจิทัล จึงเป็นประเด็นสำคัญ ที่จะพัฒนาต่อยอด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้ง B2B และ B2C ให้ได้มากที่สุด ซึ่งในแต่ละแพลตฟอร์ม ได้มีการเจาะอินไซต์ความต้องการ และพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ทั้งผู้จัดงาน ผู้จัดแสดงสินค้า และผู้ใช้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ ผ่าน 6 แพลตฟอร์มดิจิทัล โซเชียลมีเดีย ดังนี้

 

 

 

 

 

 

 

  • Website เน้นสื่อสารกับผู้จัดงานและผู้เยี่ยมชมงานชาวไทยและต่างประเทศ ผ่านการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกของพื้นที่ กิจกรรมรายเดือน  และสิ่งอำนวยความสะดวก ในหลากหลายภาษา ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน และมีแผนที่จะพัฒนาเป็นภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ และตอบสนองการใช้งานของลูกค้าทุกชาติทุกภาษา พร้อมเตรียมพัฒนาเว็บไซต์ให้สามารถแสดงผลได้เสมือนจริงมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบของ ‘Virtual Tour’ ที่ช่วยให้ผู้จัดงาน ตลอดจนผู้เยี่ยมชม สามารถเข้าถึงพื้นที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ในมุมต่าง ๆ เสมือนอยู่ในสถานที่จริง และนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจจองพื้นที่จัดงาน พร้อมทั้งวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้

 

สุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

  • WeChat เน้นสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายชาวจีน ผ่านการใช้แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยม และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักในประเทศจีน โดยนำเสนอข้อมูลและความเคลื่อนไหวของประเทศไทย ควบคู่ไปกับข้อมูลและกิจกรรมที่เกิดขึ้นในศูนย์สิริกิติ์
  • LINE Official Account  เน้นการนำเสนอกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ และนำเสนอโปรโมชั่น เพื่อตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ BALM (Bangkok Active Lifestyle Mall) และให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมและได้รับสิทธิประโยชน์จากการมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์
  • Facebook Fan Page นำเสนอข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ติดตามทราบอย่างทั่วถึง โดยสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  • Instagram  เน้นนำเสนอความสวยงามของพื้นที่และภาพบรรยากาศการจัดงานผ่านรูปภาพ และเป็นพื้นที่ในการแชร์ประสบการณ์ และบอกต่อความประทับใจที่ได้รับจากศูนย์ฯ สิริกิติ์
  • Twitter เน้นนำเสนอไฮไลต์การจัดงานและอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจแบบเรียลไทม์

 

ศูนย์สิริกิติ์ รุกแพลตฟอร์มดิจิทัล

 

ทั้งนี้ การเปิดช่องทางการสื่อสารบนสื่อดิจิทัลให้ครบทุกแพลตฟอร์ม ของศูนย์สิริกิติ์ นี้ เพื่อรองรับผู้ใช้บริการจากทุกกลุ่มจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมก้าวไปสู่การเป็น ‘ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม’

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ