ประชาสัมพันธ์

บริษัทเอเจนซี่ รับทำ SEO การันตีการปรับโครงสร้างเว็ปให้ติดหน้าแรก Google

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทรับทำ SEO สายขาว รับประกันการติดหน้าแรก Google เพื่อโปรโหมทเว็บไซต์ ที่นี่มีคำตอบให้คุณเกี่ยวกับการทำ SEO แบบครบเครื่องไว้หมดเรียบร้อย

รับทำ SEO

ปัจจุบันการทำการตลาดเพื่อสร้างยอดขายไม่ได้มีแค่ Content Marketing บนโลกออนไลน์อย่างเดียว เพราะการรวบรวมยอดผู้ชม (Traffic) จากการค้นหาใน Web Search อย่าง Google ช่วย Lead ให้ผู้คนสามารถค้นพบเว็ปไซต์หน้าหลักแบรนด์ของคุณได้ จึงเรียกว่าทำ SEO (Search Engine Optimization) นั่นเอง

 

แล้ว SEO คืออะไร? และการรับทำ SEO ช่วยเสริมสร้างการเพิ่มรายได้เข้าสู่แบรนด์ด้วยปัจจัยใดบ้าง? คอนเทนต์นี้จะมาอธิบายความหมายตั้งแต่การรับทำ SEO จวบจนไปถึงการบริษัทที่รับ SEO ที่มีการทำงานแบบมืออาชีพได้ในที่นี่

 

NerdOptimize คือใคร

NerdOptimize คือหนึ่งใน seo agency สายขาวคุณภาพชั้นนำในระดับต้นๆ ของประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสายดิจิตอล , สุขภาพ , เทคนิค , ท่องเที่ยว หรือการเรียนการสอน ทีมงานของ Nerd สามารถปรับโครงสร้างและเขียนเนื้อหาภายในเว็ปไซต์หน้าแบรนด์ของคุณให้มีรองรับการทำงานของ Algorithm ของ Google ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ด้วยการเขียนคอนเทนต์ที่สดใหม่ ไม่ใช้บอท และอัปเดทข่าวสารใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ตัว Google Ranking เว็ปของคุณเป็นเว็บที่มีเนื้อหาคุณภาพ สามารถดึงอันดับเว็บโดยใช้ Main Keywords เป็นตัว Focus การขึ้นหน้าแรกของการค้นหาง่ายๆ

 

สิ่งที่จะได้รับกับบริการ รับทำ SEO

 

นักธุรกิจและผู้ประกอบการที่กำลังแข่งขันในพื้นที่ตลาดออนไลน์ สามารถใช้บริการการสร้างรายได้จากการรับทำ SEO ของ NerdOptimize อีกหนึ่งช่องทาง เพราะเราเป็นเอเจนซี่ที่ช่วยวางแผนกลยุทธ์ให้แบรนด์ของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วย 7 ข้อดีกการใช้บริการ รับทำ SEO ดังนี้

 

1.บริการปรับแต่งโครงสร้าง Landing Page และ หน้าเว็ปไซต์อื่นๆ ให้ตรงโจทย์กับ Algorithm ของ Google 

2.มีทีม SEO Specialists ตรวจสอบ Main Keyword และ Keyword in Contents ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ มาดันอันดับให้เว็ปของคุณอยู่อันดับต้นๆ ของหน้าแรก 

3.มีทีม Content Writer สร้างคอนเทนต์ On-Page / Off-Page ที่มีคุณภาพ 

4.เรามีเว็ปไซต์ลงคอนเทนต์ Off-page ที่มีค่า Authority และเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คุณสูง 

5.บริการยิงแอด ติดตั้ง Pixel เพื่อรับทราบยอด Conversion Rate และการเช็คผลประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

6.บริการสร้างรายได้ด้วยการทำ Message Sequence และ Personalize Message ระหว่างผู้ส่งและผู้รับได้แบบชัดเจน  

7.มีแบบรายงาน (Report) ผลประกอบการทำ SEO ฉบับดิจิตอลผ่าน Dashboard แบบเรียลไทม์เสมอทุกๆ เดือน

 

บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร

ทุกคนจะทราบกันดีว่า ผู้บริโภคที่ต้องการหาสินค้าหรือบริการส่วนใหญ่ นิยมค้นหาจาก Google เป็นหลัก จึงทำให้การทำ SEO มีปัจจัยส่วนช่วยให้เว็บผลิตภัณฑ์ของคุณถูกค้นหาในอันดับต้นๆ ของคำค้นหาจากกลุ่มเป้าหมายได้เป็นหน้าแรก ด้วยเหตุนี้การรับทำ SEO กับทีม NerdOptimize ช่วยเพิ่มยอดขายให้เว็บของคุณมีจำนวนยอด Traffic ด้วยการคัดเลือก Main Keyword กับ Keywords in Contents ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจมาเพิ่มพลังดึงเว็ปไซต์ไต่เต้าขึ้นได้อีกหนึ่งช่องทาง ยิ่งคนเข้าเว็ปไซต์คุณเยอะ โอกาสการปิดยอดขายยิ่งมีเปอร์เซ็นต์กำไรมากยิ่งขึ้น

 

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน

รับทำ SEO

เพราะการรับทำ seo สายขาวฉบับเนิร์ด จะใช้ระยะเวลาการทำงานที่ค่อนข้างนาน เนื่องจากเราจะให้ทีม Specialist ปรับโครงสร้างเว็ปไซต์ พร้อมกับการคัดเลือก Keywords มาเป็นตัวไต่ Ranking ใน Google อีกด้วย ด้วยเหตุผลนี้ ทำให้การทำ SEO ให้ตัวเว็บขึ้นหน้าแรกจะใช้ระยะประมาณ 1-3 เดือนเป็นขั้นต่ำ อีกทั้งด้วยการผลิตคอนเทนต์ เพื่อ Lead ยอด Traffic แบบออแกนิค ทำให้คุณจะได้กลุ่มเป้าหมายมาเป็นลูกค้าประจำได้อย่างยั่งยืนที่นอกจากจะปิดยอดขายอย่างสม่ำเสมอแล้ว ยังได้ความ Loyalty ของ Customers อีกด้วย

 

บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร ?

หากคุณเริ่มประกอบธุรกิจสาย Startup จะไม่เหมาะกับการทำ SEO เท่าไหร่ เนื่องจากช่องทางการนำไปสู่เว็ปไซต์หน้าหลักของคุณมีน้อย จึงทำให้การสร้าง Awareness กับกลุ่มลูกค้าตั้งต้นจึงเป็นเป้าหมายแรกที่ดีกว่า แต่หากคุณเป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าในระดับนึง และตั้งการใฝ่หากลุ่มผู้บริโภคแบบยั่งยืน สามารถใช้บริการรับทำ SEO เพื่อสร้างเส้นทางปูกลุ่มเป้าหมายที่กำลังค้นหาคำ Keyword ใน Google ที่มีความเกี่ยวข้องธุรกิจของคุณได้อย่างยืนยาว แม้ใช้ระยะเวลาในการเห็นผล แต่คุ้มการได้ยอดขายแบบ Passive Income ในการหารายได้ในระยะยาวแน่นอน

 

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

แน่นอนว่าการทำ SEO ของ NerdOptimize ช่วยเสริมสร้างการเพิ่มยอดขายด้วย 5 ปัจจัยได้แก่

● คุณจะได้แผนการทำการตลาดออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มจุดแข็งในพื้นที่ธุรกิจของคุณที่แปลกใหม่ และสร้างสรรค์

● เนื้อหา ข่าวสารภายในเว็ปไซต์ มีคอนเทนต์อัปเดตอยู่ทุกๆ เดือน

● ทีม Specialist คอยปรับโครงสร้างเว็ปไซต์ให้รองรับการให้คะแนนต่อ Google

● เรามีบริการรับทำ SEO Backlink เพิ่มพลังให้คอนเทนต์เว็ปหน้าหลักคุณ ให้ถูกไต่ขึ้นในอันดับต้นๆ

● คอนเทนต์ทุกอย่างภายในเว็ปไซต์ เราดีไซน์เขียนสดใหม่ทุกรูปแบบ เพื่อให้ Google ยอมรับว่าเป็นเว็ปที่เขียนโดยจากคนจริงๆ

● เรามีแบบรายงานแบบ Dashboard เพื่อติดตามยอด Conversion Rate ที่กลุ่มเป้าหมายทำการปฎิสัมพันธ์กับคอนเทนต์ที่ผลิตไปทั้งหมด

 

ขั้นตอนการรับทำ SEO

โดยทั่วไป การรับทำ SEO จะมีชั้นเชิงการดำเนินการด้วย 5 ขั้นตอนหลักๆ ดังต่อไปนี้

1. Research keyword

ทีมงาน Specialist ของเราจะทำการค้นคว้า Research keyword ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคีย์เวิร์กทางด้าน ผลิตภัณฑ์ บริการ สาระความรู้ หรือการโปรโมทสินค้า เราสามารถคัดเลือกตัว Main Keyword และ Keyword in Contents เป็นแบบตัวอย่างให้ลูกค้าพิจารณาเลือกคำได้ บาง Word อาจเป็นคำที่ Fix ไม่สามารถปรับเปลี่ยนคำตามที่ลูกค้าต้องการได้ เพื่อให้ยอด Search Volume สูงที่สุดมาเป็น Main Keyword เพื่อ Lead ผู้ค้นหาสามารถพบเว็บหน้าเราในอันดับต้นๆ เพื่อเข้าชมภายในเว็บไซต์บ่อยๆ มากขึ้น

 

2. Web Structure

รูปแบบการวาง Layouts เว็ปไซต์แต่ละหน้าตามความชอบของ Algorithm Google ช่วยทำให้เว็ปธุรกิจคุณ ไต่เต้าขึ้นหน้าแรกจากการ Search ใน Google ได้ดียิ่งขึ้น เพราะยิ่งถูกใจ Google มากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ Keyword มีความเกี่ยวข้องกับแบรนด์คุณเข้าหากันได้ง่ายมากขึ้น ดังนั้นการวาง Web Structure จะเป็นจุดเริ่มต้นการทำรับทำ SEO ที่ดี หากวางโครงสร้างที่ขัดตากับ Google อาจทำให้เว็บธุรกิจถูกปัดตกออกจาก Top Rankings ได้


3. On-site Optimization

การสร้าง Content ฉบับ On-site ในธุรกิจคุณ เราจะใช้ทีม SEO content เขียนเนื้อหาที่มี Main Keywords ผสมกับ Keyword in Content กระจายรอบๆ ทั่วบทความ เพื่อให้เนื้อหามีรูปแบบคำที่เกี่ยวข้องที่ตรงกันกับ Search Intents ของกลุ่มเป้าหมาย ให้พวกเขาได้รับชมคอนเทนต์ที่ถูกใจ ตรงตามต้องการที่ผู้ค้นหากำลังเซิร์กได้อย่างลงตัว เพิ่ม User Experience ในทางเชิงบวกในการรับชมเนื้อหาต่างๆ ภายในเว็ปไซต์อีกด้วย

 

4. Off-Page Link Building

การสร้าง Content ฉบับ Off-Page ในธุรกิจคุณ เราเขียนคอนเทนต์เพื่อเพิ่มพลังเว็ปเนื้อหาคุณด้วยการลงรายละเอียดทั้งหมดลงเว็ปไซต์ Tier1-4 ไปยัง Moneysite เว็ปหน้าหลักของคุณในการขึ้น Ranking อันดับต้นๆ ของ Google เรียกได้ว่าเป็นการยิงแอดผ่านการเขียนคอนเทนต์ที่อัดเด่นไปด้วยการ Tie-in แผงสาระความรู้ให้ผู้อ่านได้รับชมแบบ Oganic ภายในตัว

 

5. Report SEO

เอเจนซี่รับทำ SEO ของเรา จะมีการวัดผลการปล่อยคอนเทนต์และปรับโครงสร้างเว็ปไซต์ธุรกิจของคุณทุกๆ เดือน ด้วยวิธีการรายงานผล เราใช้ Google Analytic , Google Search Console และ Rank Tracker ในการติดตามคอนเทนต์ทุกชนิดเพื่อดูพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริโภคที่ได้ปฎิสัมพันธ์เนื้อหาของเรา ในเทคโนโลยี google data studio แล้วแปรผลการวัดผลด้วย Dashboard ที่สามารถอธิบายเนื้อหาเป็นรูปธรรมฉบับ Real-Time ให้ลูกค้ารับทราบผลการทำงานปัจจุบันและสามารถชี้แจงแนวทางการแก้ไขหรือการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ ในอนาคตได้ในภายหลัง

 

ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO

ค่าใช้จ่ายในการรับทำ SEO ฉบับ NerdOptimize เราจะให้ลูกค้าสามารถทำการปรึกษาการทำ SEO แบบฟรีๆ ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มใดๆ เพื่อการันตีให้คุณได้รับความมั่นใจการบริการรับทำ SEO ของเราโดยเฉพาะ เราะเรายินดีแบ่งปันเทคนิคสายขาวที่ช่วยสร้างยอดขาย เพิ่ม Traffic แบบออแกนิกแบบยั่งยืน เราพร้อมให้คำแนะนำและแนวทางการวางแผนกลยุทธ์การคัดเลือก Keyword ที่มีความเหมาะสมกับธุรกิจลูกค้ามากที่สุด

 

หากลูกค้าสนใจการรับทำ SEO ของเนิร์ด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 085 - 280 - 1177 , Line : @nerdoptimize หรือ Mail : [email protected]

 

การเตรียมตัวก่อนทำ SEO

ก่อนเข้ากระบวนการทำ SEO ของเรา ทางเอเจนซี่จะมีการปูพื้นฐานรูปแบบการดำเนินโดยจะเริ่มต้นตั้งแต่การทำระยะเวลาสัญญา , จำนวนคอนเทนต์ ฉบับ Onpage , จำนวนคอนเทนต์ ฉบับ Offpage , จำนวนหน้าที่ต้องรีดีไซน์ปรับโครงสร้างเว็บใหม่ทั้งหมด และการเลือก Keyword ที่สอดคล้องกับ Search Intent ที่ตรงตัวกับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย เพื่อให้เป้าหมายการเพิ่มรายได้จากการ Lead ผู้ค้นหาสามารถพบเจอเว็ปธุรกิจคุณอย่างยืนยาว เพราะยิ่งผู้คนเจอเว็ปเราบ่อยเท่าไหร่ โอกาสการสร้างยอดขายยิ่งมีมากขึ้นตาม

 

SEO คืออะไร

SEO คือ การปรับโครงสร้างเนื้อหาเว็ปไซต์ทั้งหมด ให้ถูกรี Layout ให้ถูกจริตของ Google และถูกใจต่อผู้ค้นหาทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นผู้ค้นหาจาก Computer หรือผ่าน Smartphone พร้อมสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ Onpage กับ Offpage ที่มีรายละเอียดครบถ้วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เว็ปไซต์มีเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุด

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ