ประชาสัมพันธ์

ม.เกษตรฯ ชวนวิ่ง "Ex-Run" 2022 วิ่งสุดมันส์กับคนพันธุ์เอ็กซ์ปีที่ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับสมาคมปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร จัดโครงการเดิน-วิ่ง ภายใต้ชื่อ “Ex-Run" 2022 วิ่งสุดมันส์กับคนพันธุ์เอ็กซ์ปีที่ 4

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับสมาคมปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และคณะนิสิตโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Ex-MBA KU) รุ่นที่ 33 กำหนดจัดโครงการเดิน-วิ่ง ภายใต้ชื่อ “Ex-Run" 2022 วิ่งสุดมันส์กับคนพันธุ์เอ็กซ์ปีที่ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 ระหว่างเวลา 05.00 – 09.00 น.

 

โดยปี 2565 นี้เป็นการจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 และใช้เส้นทางภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ซึ่งมีความปลอดภัยสูงและมีบรรยากาศร่มรื่นมีผู้เข้าแข่งขันประกอบไปด้วย นิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันทุกคณะและทุกระดับชั้นของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณาจารย์ บุคลากร สมาชิกสมาคมฯ ได้แก่ นิสิตโครงการ Ex-MBA KU ตั้งแต่รุ่นที่ 1-35 รวมทั้งประชาชนทั่วไป ประมาณ 3,000 ท่าน

 

 

โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการ "Ex-Run" 2022 ดังนี้ ได้แก่


1. เพื่อส่งเสริมให้สังคมมีความตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างมีความสุข


2. เพื่อเชิดชูเกียรติและเผยแพร่ชื่อเสียงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เนื่องในโอกาสครบรอบก่อตั้งปีที่ 80


3. เพื่อประชาสัมพันธ์คณะบริหารธุรกิจเนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 30 รวมทั้งประชาสัมพันธ์โครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Ex-MBA KU) แก่บุคคลภายนอก

 

4. เพื่อส่งเสริมความรักและความสามัคคีระหว่างครอบครัวและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Ex-MBA KU)


5. เพื่อให้สมาชิกเกิดความสนุกสนานและผ่อนคลายจากความดึงเครียดจากการทำงาน


6. เพื่อให้นิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ได้กลับคืนสู่เหย้าสถาบันอันเป็นที่รัก

ดังนั้น เพื่อให้โครงการฯ "Ex-Run" 2022 ดังกล่าวข้างต้นสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมให้สังคมและประชาชนได้ออกกำลังกายอย่างมีความสุขเพื่อสุขภาพที่ดี รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติและเผยแพร่ชื่อเสียงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เนื่องในโอกาสครบรอบก่อตั้งปีที่ 80 ทางสมาคมฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรมวันดังกล่าวข้างต้นและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ข่าวการรับสมัครโครงการเดิน-วิ่ง "Ex-Run" 2022 วิ่งสุดมันส์กับคนพันธุ์เอ็กซ์ปีที่ 4 ในช่องเนชั่นทีวี ตั้งแต่บัดนี้ – วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

 

Ex-Run

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ