ประชาสัมพันธ์

เปิดตัว “CHOBROD WORRY FREE” ฟีเจอร์ใหม่จาก Chobrod.com ยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

CHOBROD WORRY FREE สัญลักษณ์รับรองคุณภาพรถยนต์ใช้แล้ว สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ซื้อ เพิ่มโอกาสในการปิดดีลให้ผู้ขาย

Chobrod.com แพลตฟอร์ม ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง

 

ความมั่นใจในคุณภาพ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสอง Chobrod.com เราคือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุด พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคด้วย CHOBROD WORRY FREE ฟีเจอร์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่” เพื่อยกระดับการซื้อ - ขาย รถมือสอง ให้ผู้ซื้อเชื่อมั่นในคุณภาพรถได้มากกว่าที่เคย

 

อีกขั้นของการรับรองคุณภาพด้วย “CHOBROD WORRY FREE”

CHOBROD WORRY FREE เสมือนตัวช่วยตรวจสอบว่ารถยนต์ที่คุณเลือกผ่านมาตรฐานการรับรองคุณภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผ่านเว็บไซต์ให้กับผู้ซื้อ และช่วยผลักดันดีลเลอร์ให้ปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

 

สัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

Chobrod.com มีรถมือสองครบทุกรุ่นทุกยิ่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถยอดฮิตของคนไทย เช่น Honda, Toyota, Suzuki, Nissan และรถอื่น ๆ อีกมากมาย หากต้องการซื้อรถฟอร์จูนเนอร์มือสอง และรถประเภทต่าง ๆ สามารถเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Chobrod.com

CHOBROD WORRY FREE กับ 3 มาตรฐานรับรองคุณภาพ

 

1. ผ่านการตรวจสภาพรถทุกจุดสำคัญจากผู้ให้บริการตรวจเช็ก และประเมินสภาพยานยนต์ที่มีมาตรฐาน

2. มีการรับประกัน ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป

3. มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

รถที่ผ่านมาตรฐาน 2 รายการขึ้นไป จะปรากฎสัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

 

รถที่ผ่านมาตรฐาน 2 รายการขึ้นไป จะปรากฎสัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

 

หากรถผ่านการรองรับคุณภาพ ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป บนประกาศขายรถจะปรากฏสัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE รับรองคุณภาพ แต่หากผ่านการรับรองเพียง 1 รายการ จะปรากฏแค่สัญลักษณ์ตามคุณสมบัติที่ดีลเลอร์ระบุไว้เท่านั้น

 

พร้อมพัฒนามาตรฐานที่มากกว่า แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย รถมือสอง

ตลาดรถมือสอง Chobrod.com มุ่งมั่นพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน หากต้องการค้นหารถยนต์ สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยฟิลเตอร์ค้นหารถยนต์มือสองที่มีความละเอียดสูง มาพร้อมระบบยืนยันตัวตนผู้ขาย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อ และฟีเจอร์อื่น ๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ อาทิ การต่อราคา การทดลองขับ การแลกเปลี่ยนรถ ผ่านการแจ้งเตือนข้อมูล SMS ให้กับผู้ขายทราบอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของใช้งานไว้เป็นอย่างดี

 

Chobrod ตลาดออนไลน์สำหรับซื้อ-ขายรถมือสองที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุด

 

CHOBROD สานต่อความมั่นใจ เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่”

ชูจุดเด่นของแคมเปญ “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่” ผ่านบทเพลงจาก CHOBROD ที่มีจังหวะสนุกสนาน และเนื้อเพลงที่ง่ายต่อการจดจำ รับชม โฆษณา “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่” พร้อมกันได้ที่ YouTube คลิก เว็บไซต์ เฟซบุ๊กของ CHOBROD และตามสื่อต่าง ๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ