ประชาสัมพันธ์

ชวนรวมพลคนรักสัตว์ ในงาน "MEGA PET DAY 2022 : SCHOOL OF PETS"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมกาบางนา ชวนรวมพลคนรักสัตว์ ในงาน "MEGA PET DAY 2022 : SCHOOL OF PETS" ระหว่างวันที่ 15 -16 ตุลาคม 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้า เมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ เนรมิตพื้นที่ เมกา พาร์ค สวนสาธารณะขนาดกว้างใหญ่กว่า 7 ไร่ให้เป็นโรงเรียนแห่งความสุข สนุก ตื่นเต้นกับทุกกิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยงในงาน “MEGA PET DAY 2022 : SCHOOL OF PETS” ระหว่างวันที่ 15 -16 ตุลาคม 2565 พบกับกิจกรรมพิเศษที่จัดเต็มมามอบความสุข อาทิ DOG/CAT Photos Portrait วาดรูปสัตว์เลี้ยงแสนรักโดยศิลปิน 4 ท่าน, การแสดงโชว์สุนัขแสนรู้, ชวนเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสนุกแบบหยุดไม่อยู่กับเพลย์กราวนด์สำหรับน้องหมาน้องแมวสุดมัน, เสริมทักษะกับคอร์สการอบรมเรื่องสุขภาพสุนัขจากผู้เชี่ยวชาญ, รวมถึงครั้งแรกกับกิจกรรมสุนัขบำบัดผู้ป่วย Therapy Dog show, มีทแอนด์กรี๊ดกับเซเลบน้องหมาน้องแมวสุดน่ารัก, ลุ้นไปกับการแข่งขันความเร็วของสุนัข, เพลิดเพลินกับกิจกรรม DIY ผ้าพันคอให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด และพลาดไม่ได้กับอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ถูกใจทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ภายใต้บรรยากาศดนตรี Acoustic ในสวนอันร่มรื่น

MEGA PET DAY 2022 : SCHOOL OF PETS

 

MEGA PET DAY 2022 : SCHOOL OF PETS

 

สำหรับงานนี้จัดขึ้นเพื่อ ตอกย้ำแนวคิดการเป็น Your Everyday Meeting Place ที่เปิดกว้างสำหรับลูกค้าในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นพื้นที่ Pet Friendly เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง โดยทางศูนย์การค้าเมกาบางนาอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในศูนย์การค้าได้ แต่ให้อยู่ภายในรถเข็นที่ปิดมิดชิด พร้อมมีบริการยืมรถเข็นที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของศูนย์การค้า โดย เมกาบางนา ยังมีสวนสาธารณะ Mega Park กว้างขวางกว่า 7 ไร่ เป็นพื้นที่ให้คนรักสัตว์สามารถพาเจ้าตัวน้อยมาทำกิจกรรม วิ่งเล่น ออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ เป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้อย่างอบอุ่น

 

MEGA PET DAY 2022 : SCHOOL OF PETS

 

งานนี้ Pet Lover พลาดไม่ได้! กับงาน “MEGA PET DAY 2022 : SCHOOL OF PETS” ระหว่างวันที่ 15 -16 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 – 20.00 น. ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้า เมกาบางนา

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่

แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : @Megabangnaofficial

หรือโทร. 02-105-1000

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ